Cheska's POV
Guys-sue! Tinotorture ako ng 3 Montefalco Juicecolored!! Akalain nyo?
MONTEFALCO:
*Pinakamayamang pamilya sa mundo.
*Shareholder sa Hanazano Business World
*Pinakamaraming Kompanya sa MundoOh diba? May Boyfriend pa nga akong Montefalco. Kaso, May sayad sa utak. Tanggap naman ako sa Parents nya. Pero the problem is, Ayaw ng Dad ko.
Wanna know why? Heto kasi yun:
Flashback
"Mr. Tuan, Mr. Montefalco wants to quit and will get his share in your company." Sabi sa Assistant ni Papa.
"WHAT?!? The Montefalco Company? Wants to ge their share in our Company?" Matindi talaga ang galit ni Papa sa mga Montefalco.
End of Flashback
Kaya naman, pag binisita ako sa Boyprend kong magaling, kailangan wala si Papa sa bahay. Tirador you want? xD
Ayy Oo nga pala, Nakalimutan ko, pupunta pala ako sa bahay nila ngayun. My goshh!! Ottoke?
*PEEP* *PEEP*
Dios ko! Nandito na naman yung may sayad sa utak kong boyfriend! Di ko naman sya pwedeng e ignore kasi anniversary namin. Ayt, Sige na nga.
"Bagal mo naman, sabi ko nga 8:00 nandyan kana sa gate! Wag kang malate! Tapos ano na ngayon? 8:01?!" Oo, perfectionist yan. Gusto nya na on time, yung ganun? Gusto ko syang batukan ng kutsilyo, pero wag na. Gwapo nya pa naman, naka Light Blue Polo sya. Tapos yung hair nya black. Tapos OMG. I can't describe him xD.
"Alam kong hot ako, pero, di ka ba sasakay dyan? Baka matunaw pa ako ha?" Diosko, napansin nya pala? Ayt, siyempre Cheska, ano kaba? HALAA I'M TALKING TO MYSELF!! OMG I CRI. •.•
"Wag kang feeler dyan. If I know, sana hindi nalang ikaw yung bf ko kundi si Jungk-----" Tinakpan nya yung bibig ko.
"Wag! Ang baho ng hininga mo, ano bang kinain mo?!?"
"Pakyu hanggang dulo! NAGTOOTHBRUSH AKO! BAKA ILONG MO MABAHO! CHE!"
"Hays, ito namang girlfriend ko! Labyu babe." Oh diba? MAY SAYAD? GINAWA AKONG TANGA? Ep yu see key why oh you! (Pakyu)
"Pupunta ako sa bahay nyo pagkatapos." Oo, pupunta ako kahit tapos na. Para makapagexcuse.
"Aysus, kung yan lang pala. Gusto mo doon tayo magdate sa kwarto ko? Masaya yun." Naku, BYUN talaga tong boyfriend kong may sayad. Oh dba?
"Hoy, SHUT UP. Too young for that."
"Sorry babe." Sabay kiss sa cheeks hindi sa lips. wanna know why?
Sa susunod nalang."Aigoo, Sakit ng tuhod ko." Oo, dahil to kanina!
Flashback
"CHESKAAA?!?!?!?" Sigaw ng Kuya kong kasing haba ng baba ni Jhope.
Sa pag takbo ko ng mabilis dahil na e-ereta na ako sa KUYA KONG TOKWA, nabunggo ako sa isang steel sa TUHOD! JUICECOLORED! Napano na tong legs ko?!? Date pa namin ni Jimin mamaya! Peste!
"Anak, anyare sayo ha?"
"Halata ba Dad?,NASASAKTAN! siyempre ang sakit kaya nitong steel nato!"
"Bakit ka kasi tumakbo? May nagsabi ba?"
"Mommy, tanungin mo si Kuya."
"Eh kasi Mom, YUNG BRA NI CHESKA, NANDOON SA KWARTO KO!"
*shocked*
End of flashback
Oh diba? Amazing? Sus.
"Anyare sa tuhod mo babe? Na disbeauty na yung legs mo." Aba, nag alala sa LEGS ko. Pero saken? Wala!
"Sus, Legs ko lang yan. Pano ako? Hindi mo ba ako ma ano?"
"Aish, halika na nga."
-DATE-
Pagkatapos naming magdate, ayun, nandito na kami sa Bahay nila. Medyo si Jungkook busy. Si Taehyung nanonood ng Super Mario. Teka, si Jin ba yung nagluto? Oo, kabarkada nila. Nandito na rin si Jhope, Suga at Rapmon.
"Yow Bros!" Naku, Jimin, ang tangkad talaga ng mga katropa mo. Pero ikaw? Hays, ewan ko.
"Nandito ata yung Mataray mong girlfriend?" Tumahimik ka dyan Suga! Mas maganda pa yang gilagid mo! Oo, Letse si Suga! Enemy ko yan.
"Tumahimik ka dyan kung ayaw mo masaktan." Sabi ko. Juiceko crusb ko pa naman sya. Pero hindi na ngayun kasi salbahe sya! Kasing salbahe sa np ni D. XD. Secret ko lng yannn. Hehe
Awter Naman! -_-
HI!
NA UPDATE KO NA TALAGA TONG STORY NA TO. HINDI KANAIS NAIS KASI SI AUTHOR AY WALANG LANGIS. JOKE😂 Guysuee! Before I proceed to the nest Chapter,I need 23 Reads for this chapter first. Kk😂
BINABASA MO ANG
The 3 Montefalco's
Fanfiction3 vs. 1 BABALA: AYAW KONG MADAMAY KAYO SA KALOKOHAN NI AUTHOR. HAHAHA KUNG 17 Below ka, Mabuti pa't lumayo kana XD dejklng, Na sayo ang kapalaran mo kung itutuloy mo pa ba to o hindi. Basta, babala lang talaga.