CHAPTER 13

481 3 10
                                    

I dedicate this Chapter to chennydafighter

[Cheska]

"Excuse me? May I know yo---- SEHUN?!?!"

Bakit sya nandito? Eh diba pumunta siya sa America? OMG! I can't believe it! Wow. Ang laki ng pinagbago sa physical na anyo ni Sehun! Macho at gwapo na sya. Mas lalo syang naging manly nang sumagot sya sa tanong ko.

"Yes? Milady?" [/sabay halik sa aking palad;

Binatukan ko naman sya agad. Ayokong pinapakilig ako ng kababata ko slash, Nanligaw sakin xD.

"Aray! Masakit yun ah! Pero mas masakit pa yung nareject moko infront of my barkada. [/winks;
Sambit nya habang binigay sakin ang bitbit nya. Gift ba to?

"Past is past Sehun, wala ka nang mababalikan. Btw, ano to?" Sabi ko habang binubuksan ang binigay nya.

"See it for yourself." Nagkibit balikat agad sya.

OMO!!! This can't be real! Flora by Gucci na perfume! Wtf!!!!! MY FAVORITE PERFUME SINCE I WAS A CHILD! HE STILL REMEMBER!!

"Sehun! Kamsahamnida oppa!" Niyakap ko sya ng mahigpit. What the fudge, Ang bango nya! Ang kinis ng balat nya! Baby Face pa ang face nya. Tapos ang bango ng hining nya. NALIGO BA 'TO NG PABANGO?

"I'm best in giving gifts right?" He said and chuckles. Goshes! He's cute when he chuckles! Halaaaa!! War of hormoness!!

"Btw, Galing ka pa ba sa America?"

"Kailan ka pa dito?"

"Bakit ka nandito?"

"Pano mo nalaman na Graduation Celeb ko?"

Sunod sunod kong tanong sa kanya. Sya naman, smile lang.

"Wow, pwede isa isa lang? Alam kong atat na atat kang sagutin ko yan lahat. Pero bago yan, May sasabihin muna ako sayo. Tungkol ito satin." Sabi nya sakin. Sabay tapik sa balikat ko at hinila ako patungo sa bench sa garden namin.

"Ano ba ang tungkol satin? At ano naman ang connection ko dun?" Sagot ko.

The 3 Montefalco'sTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon