Chacha's POV
"Girllll!!! Nabigay mo naba ang pang 302 letter mo para kay Nicolo?" Sigaw ni Gino saken. Buti nalang walang tao dito nako!!!
"Shhh! Ano ba ang ingay mo! Oo nabigay ko na kanina pa!"
"Eh bat ang sungit mo??"
"Pano naman kase si Tristan yung tutor ko mamaya. Uyyy bakla tulungan moko!"
"Osige. Palit tayong katauhan! Ang hot hot kaya ni Tristan!"
"Nako! Mas hot si Nicolo! Alam mo ba.. Nakasmile siya habang binabasa yung letter ko."
"Tss. PAREHO SILANG HOT. Alam ba niyang ikaw nagbigay non? Ni hindi pa nga kayo friends sa facebook eh! Di ka pa nya finofollow sa instagram and twitter! Make your move na kase!"
"Nahihiya ako eh.."
"So habambuhay mo nalang gagamitin profile ko para istalk si Nicolo?!"
Oo.. Ginagamit ko kase yung account ni Gino. May account naman kase ako kaya lang nahihiya talaga ko ng sobra sobra..
Biglang dumating si Jane kasama si Erik
"Ah sige na Erik sasamahan ko muna sila Chacha."
"Osige. Text mo nalang ako mamaya ah.."
Pagalis ni Erik.. "AHHHHHHHHH!! Omg omg!" Pagtili at pagtalon ni Jane
"WAGAS KILIGIN TEH? LAGLAG PANTY?" - Gino
"Uy ano yun ahhhh?"
"Omaygas.. Sabe nya... Sabe nya kung pwede daw ba kami umalis bukas!!!"
"Ihhhhhhh!!!"
Habang naguusap sila, biglang sumulpot si Tristan kasama ang mga tropa niya.
"HOY DIMALANTA!" Sigaw neto
"Ano ba?"
"Tara na!"
"Ay oo nga pala... Osige bye Gino, bye jane! May tutor pako!"
NOBODY'S POV
Habang naglalakad papunta sa library,
Nakapaligid sina tristan at mga kabarkada niya kay chacha. As in GITNA si chacha.
"Teka nga! Tigil!"
"Ano nanaman?!"
"Bat kasama mga tropa mo?!"
"Tropa tropa chill baket?"
Pinalo ni chacha si tristan sa ulo "ANONG TROPA TROPA CHILL! MAY BINABALAK KAYO NO! PAGTITRIPAN NYO NANAMAN AKO!"
"Di namen sasayangin oras namin sayo noh!"
Medyo napahiya si Chacha "Eh baket sila kasama lahat sa library?"
Umirap si Tristan bago nagsalita "Andun kase si KC. Magtututor din sa isang student. Crush namin yun eh!"
SI KC CASTANEDA..
Pinakamaganda
Muse pag sportsfest
Chix
Matalino
Sexy
Nese kenye ne eng lehet!
"Ah." Sagot ni Chacha sabay lakad papuntang library ng mabilis.
BINABASA MO ANG
Ways on How to Make Papansin
Fanfiction"Pano naman ako chacha? You never asked kung okay lang ba ako. You never asked kung nasasaktan bako! I guess eto na talaga ang dead end para saten. Ang manhid mo"