"WAG mo nga akong titigan na para bang huhubaran mo ako!.."
Biglang baling na sabi saakin ni Pyro Kaya hindi ako naka pag timpi kaya binatukan ko ito habang nag lalakad kami sa may park. Nag suggest kasi sya na why not kong mag celebrate kami ng first day of being In a relationship status namin at tuwang-tuwa ako doon. He's my first boyfriend and not to mention na mag iiba pa ako.
He make me feel that I'm a girl that every man dreamed of kahit na simple lang ako, hindi tulad nyang mayaman oh not to mention that I'm just a ordinary girl who fall in love to a heartless Gangster in the university.
"Ampanget mo kaya!" Sabi ko at ngumuso habang hinimas nya yung batok.
"For real?"
"Yep. What do you think?" I hissed and he made face on me.
"Sa gwapo kong ito? Ikaw nga nag lalaway saakin kaya sinagot mo ako agad-agad!" Napahiyaw ito ng sapakin ko sya.
"Tse! Ampanget mo!" Sigaw ko sa mukha nya pero bigla na lang nya hinawakan ang kamay ko at pinugpog ng halik. Napa ngiwi pa ako. "Eww.! Pyro you such an Ass!" I kicked him pero agad na naka iwas ito at binelatan nya ako. "Jerk Gangster!"
"Well thanks for compliment." Pinaningkitan ko sya ng mata. "What? You look like an alien in-disguised." Natatawang sabi nito.
"Oh c'mon shut up.. You know that between us.. Ikaw ang mukhang alien." He laugh hard and grab my hand again pulling me closer to his side.
Bakit ko nga ba naisip na sumama at sumang-ayon sa trip ng lalaking to? Aissht! Kung hindi ko lang talaga minahal ang lalaking to malamang pinag lamayan na sya ngayon dahil hindi ako ma ngi-ngiming katayin sya ngayon din.
He gave me a peak of kiss on my lips that makes me smile a bit, he smirk at me at alam kong may iniisip na naman itong katangahan.
"Ano na naman yang iniisip mo, aber?" I said but he remain silent. "Pyro!"
"I have a plan." He said. I eyed him and raised my brow.
"What was that?" Biglang naging confused ang mukha nito na miski ako ay nag tataka. "Ano Pyro?"
"Shit. I'm not a fan of making plan plan.. Clinton should be the one who did this but oh well.." He look after me and gave me a sweet smile.
"Pyro nga." Hinila nya ako patayo sa may harap ng bench at nag tataka man ay hinintay ko na lang ang susunod na gagawin nya. Its 3:30 in the afternoon at marami-rami na rin ang nag daraan na mga studyante at mga tao mula doon. Biglang binalingan ko si Pyro na ngayon ay naka tayo na sa ibabaw ng Bench. "Hoy bumaba ka nga dyan." I said but he didn't listen.
"Yow folks!" He started. "Everyone will you gave me some little bit time? Just listen to me guys please." Namula ang mukha ko ng mag sisigaw si Pyro doon. Pinilit kong hilayin ang laylayan ng uniform nito pero Hindi parin sya nag patinag.
"Pyro? What are you doing!" I hissed in a low voice on him but he just winked on me. "I'll punch you right now and then!" I said again.
"Guys guys guys!" Sigaw pa nya kaya may narinig na akong bulong-bulungan. Sinuri ko ang paligid namin and there I found the bunch of people watching on what Pyro's scene. "Nakikita nyo ba ang babaeng ito?" I pointed me that makes me gasp. I glared at him.
"Pyro!" I hissed.
"Guys. She's my girlfriend.. Yes we're official now and I want you..all of you know this." He took my hand as he squatted in front of me. "I want all of you know that she's mine for real! She's my girl! She's my past, present and future from now on." Muli syang tumayo at hinarap ang mga nag papalakpakan na tao.
BINABASA MO ANG
Senshi University [COMPLETED]
AcciónSynopsis: Being a fighter is being a cruel to yourself, everyone wants to fight for what they want? Fighting for the throne? Or fighting for love? Which one you belong? Paano kung kabilang ka sa may ipinag lalaban kaya mo ba? Humanda ng pasukin ang...