*Tricia's POV*
Whooo~~~ Paalam muna mainit na siyudad~ HELLO MALAMIG NA BAGUIO~! (^0^)/
Umaga na ng makarating ako dito. Nakahanap na din naman ako ng hotel. Hayy~ Ang lamig! Ganto rin pala pag summer dito! Malamig din! Hahaha
Ano bang eron sa Baguio at ang lamig dito? MAy yelo ba sa ilalim nito? Mas malamig pa sa labas kesa dun sa loob ng kotse kong de-aircon eh!
Bahala na! Hihihi ^0^
Nag-suot na ako ng jacket at lumabas.
Shems! Parang walang kwenta ang jacket! Ang lamig parin! Hahaha ang saya!
^_______^ - Nag-lalakad lakad ako ng may kumuha ng atensyon ko. Napatingin ako sa mga nag-kukumpulang tao sa may gawing kanan ko.
0___0? - Hala hala. Anong meron?
"Teka lang ho! Pwede ho bang wag kayong mag-kumpulan? Di ho tayo makakatapos kung ganyan kayo!" May narinig akong sigaw.
"Ano naman yan? Wag mong sabihing pinapainit nila ang Baguio? Hala wuy! WAG~! Kkarating ko lang dito papainitin nyo na Baguio? Ano to?"
"Hindi ho matatapos ang photoshoot kug ganyan kayo!"
-_____^ - Photoshoot? Ano to? Summer photoshoot? SA BAGUIO? Hala ano to?! Nampu! Walang kwenta naman yang magazine na yan!
Medyo nag-atrasan yung ma tao kaya nakita ko yung mga model na nag-pophotoshoot.
ANAK KA NG TETENG! BA'T NANDITO YAN?! ANO TO?! STALKER?! HALA HALA!
Nag-martsa ako papunta sa kung san sila. Wala akong pakialam kung alukin nila akong mag-training sa PMA sa galing kong mag-martsa. =_____="
"HOY BEKBEK! BA'T KA NANDITO?!" Tanong ko.
"Tricia?"
"Hinde. Ako nga konsensya mo diba?"
"Ikaw? Ba't ka nandito?" Tanong nya.
"Mainit sa bahay. Nag-punta ako dito para magpa-lamig. IKAW? Sinunsundan mo ko no?"
BINABASA MO ANG
Wrong Number [Complete]
Novela JuvenilMaking mistakes are common. But who would have thought that one wrong call can change someone's life. Copyright © 2011 AfterRainbows. All rights reserved.