Chapter 19
Hazel's POV
Bitbit ko ang mga libro at mga materials para sa project gagawin. Kailangan ko na gawin ito para wala na akong intindihin pa. Baka may padagdag pa ng iba pang projects sa ibang subjects. Pagdating ko sa living room nadatnan ko yung mga kaibigan ko.
"Hindi ba kayo gagawa ng project ngayon?" Taas kilay kong tanong ko sa kanilang apat nang makaupo ako sa couch.
"Later, after our training." Maikling sagot ni Bryan nang nagpalit sya ng damit.
Nilapitan ako ni Samantha at pinaupo sa couch.
"But hey, matagal naman yung pasahan ng project natin. Manuod ka muna yung actual training namin." Yaya nya sa akin habang nakanguso sya.
"Ah-"
"Hep, hep." Nilagay nya yung isang darili nya sa labi ko. "Alam ko na yung sasabihin mo. Don't say no, Hazel. Masyado ka na busy sa school works. So ang gusto namin nandoon ka para naman makita mo kung paano kami nagte-training. So please, Hazel, para naman magrelax ka muna." pakiusap nya habang nakanguso pa sya.
Hay, ano magagawa ko. Tumango na lang ako sa kanya. Subagay, di ko pa nakikita kung paano silang mag-training kaya na curious tuloy ako.
"Yes! Great, magsisimula ulit kami after break namin."
Habang naghahanda sila ng pagkain, dinala ko muna yung mga gamit ko sa kwarto tsaka sumabay na ako sa kanila na kumain ng miryenda. Siguro naman nakaka-excite mamaya yung gagawin nila.
-
*growl*
*snarl*
*punch*
*kick*
Wow. Di ko mapigilan mapanganga sa mga nakikita ko. Nakakamangha ka sa mga naging traning nila.Yung iba naka-wolf form at yung iba naman bilang tao. By partner or ilan ilan maliit na grupo sa kanilang training. Iba't ibang istilo sa bawat combat nila. Kanina pa ako nakaupo sa bench habang pinapanood ko sila. Kahit nakaka-intense, may halong exciment naman.
"You're here."
Napaangat ang ulo ko sa nagsalita. Tama nga hinala ko si Lennox. Pero nanlaki ang mga mata ko dahil si Lennox ay naka-- naka-TOPLESS! At - at may abs pa sya yung 6 pack! Napalunok ako. Umiinit ang mga pisngi ko.
"Staring is rude, Hazel. " Narinig kong mahinang tawa nya.
Nangangamatis na naman yung mukha ko. Umiwas na lang ako sa mga titig nya.
"What are you doing here?" Rinig kong tanong.
"Niyaya kasi ako nina Samantha mapanood ko yung training dito para hindi naman ako ma-bored." sagot ko habang pasulyap sulyap ko sa kanya. Iniiwasan kong tumingin ako sa abs nya.
Tumango sya.
"I see."
Nagtaka naman ako na kanina pa sya nakatitig sa akin.
"Do you want to join?"
Kumunot noo ako sa tanong nya.
"Saan? Sa training?" taka ko.
Nag-crossed arms sya.
"Last week, I'm planning that you should learn how to self-defense."
BINABASA MO ANG
My Ruthless Alpha [PUBLISHED UNDER IMMAC PPH]
RomanceMy Ruthless Alpha A shy and loner girl, Hazel, has been abused and bullied since her parents died in the car accident. But she has a good heart despite on what happened to her. But her fate will be change when a mysterious creature came to her. A m...