Chapter Three

21.4K 527 8
                                    


 Chapter 3


Unknown's POV


- Blood Forest


I smell something. Its smells like roses and strawberry. My wolf wants to search the scent come from.

" Alpha."

When I turn around, it's Beta Michael, he is the 2nd in command in our pack and the only one that I could trust with.

"What is it?"

"There is a report from one of the pack warriors, may mga estudyante na nagsasagawa sila ng party malapit sa borders natin. Magpapadala ba pa tayo ng ilang pack warriors para may magbabantay sa mga estudyante?"

I walked pass on him.

"No need because I'll be the one to go there."

"What? But Alp-"

I growl angrily at him to shut him off.

"As you wish." he said and bowed before he run back to the pack house.


-


Hazel's POV

- Blood Forest

8:30pm


"Makinig ka mabuti sa sasabihin ko sa iyo, Hazel at hindi ko na ito uulitin pa. So, wag kang aalis dito sa table na ito dahil mas gugustuhin kong makasama ang mga kaibigan ko kaysa sa iyo pero I will keep on eye on you dahil binilin sa akin ng Tita mo na bantayan kita kahit lapag sa kalooban ko pero gagawin ko pa rin yun. At kung sakali daw nakita kita na biglang nawala ka na parang bula sa party lagot ka raw pag-uwi mo." Saad ni Lindy habang masama ang tingin nya sa akin. "Naintindihan mo ba ako?"

Napatungo ako sa kanya at saka umalis sya para makasama mga kaibigan nya. Nagbuntong hininga ako at umupo sa bakanteng upuan sa isang table na malapit sa mga pagkain. Binilin kasi ni Tita kay Lindy, sya ang anak ng kapitbahay namin na nag-aaral din sa St. Vicente, na kailangan nya raw akong bantayan hanggang sa makauwi kami bago 11:30 para sa ganun makaalis na rin sila ni Tito papuntang airport. 

Nakalumbaba ako at ina-observe ko ang view ng party. Dito sa Blood Forest, may malaking space rito na kasing laki ng basketball court namin sa school kaya nga ito ang napili ni Jane para sa party. Tipikal na party rito katulad ng may maliit na stage na kung saan na doon ang DJ para tugtugin ng malalakas na music, nakikipag-inuman, may nagsasayawan, at may nagpi-PDA pa rito. Grabe sila walang patawad. Halos isang oras na ako narito. Kumain na lang ako para malibang lang. Sana 11:30 na para makauwi na ako.

"Is it me or the freaky nerd is here at the party."

"Maybe she's here because she's only making papansin sa mga boys rito. Gosh, what an attention seeker.

Bahagyang napatingin ako sa likod ko. May dalawang babae na makakapal pa ang mga make up nila na nakapwesto sila malapit sa table ko. Patuloy pa nila nagpaparinig tungkol sa akin.

"Bubulong na nga lang, naririnig pa." Mahina at naiirita na sambit ko. Di ko na lang sila pinansin. Kung pwede lang sana mapabilis ang oras para makauwi na ako.

Maya-maya pa pinahinto ang pagtugtug ng music at pumunta sa stage si Jane na hawak nya ang mic. Nakasuot sya ng medyo sexy ang porma at naglagay sya ng light make-up.

My Ruthless Alpha [PUBLISHED UNDER IMMAC PPH]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon