Lông tơ Tần Qua đều dựng đứng hết lên, người phụ nữ kia mềm mại không xương, hơn phân nửa cở thể đều dán lên người cậu, cánh tay trắng nõn khoát lên vai cậu, còn hơi hơi rung động. Cái móng vuốt kia cũng bắt đầu không an phận mà sờ bắp đùi cậu, còn vừa nói vừa thở bên lỗ tai cậu. Mùi nước hoa nồng đậm gần như làm cậu không thở nổi. Sao lại có chuyện ghê tởm thế này xảy ra với mình chứ?
Miệng Tần Qua ngập ngừng hoàn toàn không phát ra được âm thanh, muốn dời thân ra lại bị người phụ nữ kia ép tới không thể động đậy.
"Không nói lời nào chị coi như cưng đồng ý nha..." Người phụ nữ kia kiều kiều tone tone* mà nói, tay thì duỗi vào đũng quần cậu.
*kiều kiều tone tone: từ mới, hok biết làm sao nhưng mà nghe cũng mắc cười :))
娇娇嗲嗲 ai giúp mình nhá "Không... Không cần..." Tần Qua gần như bị hù chết, trong lòng không biết mắng Đàm Tấn bao nhiêu lần. Nói cái gì mà một bước cũng không rời, hiện tại đã xảy ra loại chuyện này, sau này cậu có chết cũng không tha thứ cho hắn!
"Ôi, cưng không cần thẹn thùng, chị đây sẽ thực dịu dàng ..."
Tần Qua cầm tay người phụ nữ kia muốn ngăn cô ta tiến thêm một bước, ai ngờ cô ả lại duỗi ngón tay ra, khẽ vuốt nơi riêng tư của cậu, cậu chấn động cả người, khí lực hoàn toàn mất hết. Tay người phụ nữ kia tiếp tục bò lên trên, đụng đến khóa quần cậu kéo xuống. Tần Qua gấp đến độ muốn khóc thành tiếng, trong đầu nháy mắt lại hiện lên bộ dáng Lâm Hi Liệt. Lâm Hi Liệt, Lâm Hi Liệt, anh ở nơi nào...
Bỗng nhiên áp lực trên người biến mất, Tần Qua mở to mắt, ánh vào mi mắt là cảnh tượng gần như có thể gọi là khủng bố: người phụ nữ mới còn kiều kiều tone tone đang bị bóp cổ giơ lên cao khỏi mặt đất, giãy giụa dùng sức cào cánh tay đang bóp cổ cô, miệng gần như không thể phát ra tiếng, chân đạp lộn xộn, mắt bắt đầu trợn trắng.
Mọi nơi lập tức xôn xao lên, mấy người ngồi ở sofa gần đó thấy một màn này cả kinh đứng lên, có người nhanh chóng phản ứng, vội vàng nắm cánh tay kia muốn cứu người xuống, chỉ nghe thấy một thanh âm lạnh lùng: "Chuyện này liên quan gì tới mày?"
Tần Qua vừa nghe thanh âm này, cả người run bắn: là hắn!
Cậu vội bước lên trước hai bước: "Cậu...cậu để cô ấy xuống đi."
Chỉ nghe 'rầm' một tiếng, người phụ nữ kia bị ném xuống đất, không đứng dậy nổi.
"Ông đây bình thường không đánh phụ nữ, con mẹ nó mày cẩn thận một chút cho tao, lần sau còn gặp tao đánh chết mày!"
Sắc mặt người nọ khó coi vô cùng, mắng người phụ nữ trên mặt đất kiaxong liền quay đầu trừng cậu. Cậu cảm giác được ngay cả từng lỗ chân lông của người nọ cũng đều bốc hỏa, cậu một câu cũng không dám nói, sợ tùy tiện nói gì đó thì châm ngòi lửa làm hắn bùng nổ.
Mọi người ban đầu là hoàn toàn yên lặng, tiếp theo thì khe khẽ nói nhỏ."Chuyện gì xảy ra vậy trời?" "Ai... Mặc kệ là chuyện gì, cũng không thể đánh phụ nữ như vậy..."
Bỗng nhiên một đầu khác của sàn nhảy xôn xao lên, có người kêu la: "Ông chủ đến đây ông chủ đến đây!"
"Có người đứng ra giải quyết rồi." Người xem châu đầu ghé tai.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ái Hậu Dư Sinh
Teen FictionTác giả: Yên thị Edit: Kei Beta: Okuko Kodomo Thể loại: nhất thụ nhất công, xã hội đen bá đạo công vs mỹ nhân thụ, H văn, ấm áp, ngọt ngào, chút ngược, đô thị tình duyên, thế gia, hắc bang. Rõ ràng đã bị cha cảnh báo qua nên tránh xa người nọ, nhưn...