C55 - C56.

1.1K 36 0
                                    

"Mày không biết liêm sỉ!" Tần cha phẫn nộ đứng lên, máu xông lên não, ngay cả đứng cũng không vững, còn muốn tát thêm một cái. Tần mẹ khóc bổ nhào lên kéo Tần cha xuống sofa, kêu: "Lão gia! Lão gia!" Tần cha giãy giụa , hai người như là đang ẩu đả. Một cái tát kia đánh đến cả má trái Tần Qua đều đỏ, còn lưu lại bốn dấu tay, cậu lại vẫn quỳ bất động.

Tần mẹ quay đầu khóc nói với Tần Qua: "Con đứa nhỏ hư đốn này sao lại không hiểu chuyện như thế! Nhìn xem ba con tức giận đến thế! Người kia quan trọng đến như vậy sao?"

Tần Qua cúi đầu, thanh âm không lớn lại vô cùng kiên định: "Quan trọng..."

Lời này không thể nghi ngờ là càng thêm chọc giận Tần cha."Bà tránh ra cho tôi! Hôm nay tôi sẽ đánh chết đứa con không biết liêm xỉ này!"


Tần mẹ gấp đến độ kêu lớn lên: "Quản gia! Quản gia mau tới mang cậu chủ đi!"

Cửa phòng người hầu ở lầu một đột nhiên mở ra, quản gia đầu đầy mồ hôi chạy đến.

"Bà đừng bao che cho nó! Hôm nay tôi sẽ đánh chết nó!"

"Ông còn đứng đó làm gì nữa?! Còn không mau đưa cậu chủ đi?! Ông muốn nhìn nó bị đánh chết có phải hay không?!"

Quản gia đầu đầy mồ hôi mà muốn nâng Tần Qua dậy, Tần Qua lại cố ý quỳ không chịu đứng lên, Tần mẹ lo lắng muốn chết: "Có cái gì muốn nói thì để cho ba con nguôi giận rồi nói tiếp! Con đứa nhỏ chết bầm này! Muốn tức chết ba con phải không!"

Nghe được một câu cuối cùng, trong lòng Tần Qua khẽ động. Do dự một chút, đứng dậy. Quản gia lập tức túm Tần Qua chạy té khói lên lầu hai.

Tần cha là nho thương*, bình thường đều cười tủm tỉm rất hòa ái. Nhưng như vậy lại ứng với câu cách ngôn kia, người bình thường càng hòa ái, lúc nổi giận lên cũng rất đáng sợ.

*Người làm ăn chính đáng

Lúc Tần Qua lên cầu thang, vẫn cảm thấy toàn thân đều mềm nhũn, đụng đến tay vịn khắc hoa cũng là một mảnh lạnh lẽo.

Cậu cũng không biết là tay mình lạnh hơn, hay là tay vịn khắc hoa lạnh hơn.

Quản gia đẩy cậu vào phòng ngủ rồi vội đóng cửa lại, bên ngoài truyền đến một trận thanh âm lách cách, Tần Qua mới ý thức được cửa bị khóa trái.

Cậu chợt nhớ tới di động của mình còn ở trong túi sách, mà túi sách cùng hành lý đều để trong phòng khách. Hiện tại cậu xem như hoàn toàn cắt đứt liên hệ với bên ngoài, không thể cho nam nhân biết tin tức quan hệ hai người bị phơi bày ra ánh sáng, ngay cả cầu viện Đàm Tấn cũng không được.

Cậu nên giải thích làm sao với cha quan hệ của mình với nam nhân đây? Kết quả sẽ lại như thế nào?

Chẳng lẽ đi H đảo du lịch, thật là lần cuồng hoan cuối cùng?

Bỗng nhiên trong phòng tối sầm lại, Tần Qua ngẩng đầu nhìn thì ra là mây đen che mặt trời.

Tuy rằng tình thế hiện tại không tốt, cha cũng rất tức giận, nhưng sau khi sợ hãi do sự việc bị phát hiện qua đi, trong lòng Tần Qua lại thật bình tĩnh.

Ái Hậu Dư SinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ