Ngoại truyện 1: Anh đã từng làm với người khác chưa?Tần Qua nằm ngủ trong lồng ngực Lâm Hi Liệt bỗng nhiên tỉnh lại.
Đây là lần đầu tiên sau khi làm tình Lâm Hi Liệt không bế cậu đi tắm rửa, bởi vì hắn bị thương. Tính cụ của hắn còn để trong cơ thể cậu, bên dưới ẩm ướt một mảng làm cho cậu có chút khó chịu. Bất quá đây cũng không là gì, cậu không muốn bởi vì chút chuyện này mà đánh thức nam nhân. Ngày hôm qua hắn so với cậu còn mệt hơn, đi tìm cậu lại bị đánh còn trúng đạn ...
Biệt thự được xây ở trên một ngọn đồi hướng ra biển, mọi thanh âm yên lặng, chỉ có tiếng sóng từng trận xô vào bờ, ánh trăng nhu hòa gieo rắc vào phòng, gió biển thổi bay bức màn sa mỏng, thật không giống nhân gian.
Hôm nay cậu đi với Lâm Hi Liệt, tuyên bố với cha quyết định của cậu. Cha đồng ý hay không đã không còn quan trọng, nhưng bên Cố Mộng sẽ ra sao cậu không biết, đối với Đàm Tấn cậu cũng cảm thấy có lỗi vô cùng. Việc này, để ngày mai rồi nói tiếp. Không có chuyện gì so với ở cùng người yêu quan trọng hơn.
Tâm tình như vậy trước đây chưa từng có. Nếu như không gặp được Lâm Hi Liệt, cậu không thể tưởng tượng mình bây giờ sẽ như thế nào. Kết hôn, sinh con, trải qua cuộc sống bình thản chán nản.
Tần Qua nhẹ nhàng nâng người dậy, vuốt ve mặt người yêu. Cái mũi cao thẳng, hốc mắt hãm sâu, lông mày anh tuấn, đôi môi mỏng, trải qua năm tháng phong sương đã mở ra khí chất cuồng ngạo thô bạo lúc tuổi trẻ không thèm che dấu, đàn ông trưởng thành nội liễm lại đạm bạc. Tuy rằng mặt vì bị đánh có chút sưng, nhưng cậu vẫn là cảm thấy nhìn hoài không chán. Mọi người đều nói, người môi mỏng tàn nhẫn vô tình, cậu lại không cảm thấy vậy... Tuy rằng cái miệng này khi mở ra thường nói những lời hạ lưu và mệnh lệnh độc đoán, nhưng cậu cũng đã bắt đầu quen dần, đó là phong cách của hắn.
Tần Qua nhìn nhìn, cảm thấy trong lòng càng ngày càng mềm mại, cuối cùng nhịn không được chậm rãi cúi đầu xuống nhắm mắt lại, nhẹ nhàng điểm lên môi nam nhân một cái.
Môi hắn ... luôn lành lạnh như vậy... À... Ngoại trừ lúc làm cái chuyện kia...
Bỗng nhiên một cái gì đó ấm áp ướt át linh hoạt duỗi vào trong miệng cậu, Tần Qua cả kinh, vừa muốn đứng dậy đã bị Lâm Hi Liệt kiềm lại. Lưỡi hắn ở trong miệng cậu trở mình quấy, đuổi cái lưỡi cậu không chỗ tránh được, cuối cùng bị hắn cuốn lấy mút vào.
Kỹ thuật hôn của Lâm Hi Liệt thật sự rất cao siêu, Tần Qua bị hôn đến xụi lơ vô lực, lúc được nam nhân buông ra chỉ có thể nằm trong ngực hắn thở.
"Hơn nửa đêm còn làm gì đó? Hửm?" Lâm Hi Liệt xoa xoa tóc cậu, ánh mắt dịu dàng như ánh trăng.^^
"Không... Không có..."
Lâm Hi Liệt bắt được tay cậu đặt lên môi hôn: "Nửa đêm hôn trộm ông xã, bị anh bắt được còn không chịu nhận?"
"..." Tần Qua xấu hổ muốn chết, lần đầu tiên trộm hôn lại bị tóm được. Cậu nào biết được rằng lúc cậu tỉnh Lâm Hi Liệt cũng đã thức dậy luôn rồi, chỉ là giả bộ ngủ. (theo tớ biết thì anh nào cũng là cá heo hết, để một mắt canh ngừi iu =)))
BẠN ĐANG ĐỌC
Ái Hậu Dư Sinh
Novela JuvenilTác giả: Yên thị Edit: Kei Beta: Okuko Kodomo Thể loại: nhất thụ nhất công, xã hội đen bá đạo công vs mỹ nhân thụ, H văn, ấm áp, ngọt ngào, chút ngược, đô thị tình duyên, thế gia, hắc bang. Rõ ràng đã bị cha cảnh báo qua nên tránh xa người nọ, nhưn...