Tần Qua cứng người lại nhìn Lâm Hi Liệt. Trong mắt hắn đều là dục vọng thiêu đốt, rõ ràng không phải nói giỡn.
Cậu không dám nói thêm lời nào nữa, cũng không dám giãy giụa, lẳng lặng xuống khỏi người hắn chuyển sang bên cạnh ngồi. Người kia vẫn không nhúc nhích, hô hấp nặng nề, giống như đang áp chế dục niệm. Tần Qua tinh tường nhìn thấy nơi đó của hắn đã phồng lên. Chỉ thoáng qua thôi đã kinh hãi không dám hé mắt nữa, cậu vội xoay đầu xem phong cảnh ngoài cửa sổ.
Chiếc xe Tần Qua đang ngồi đã không còn là Chevrolet Lâm Hi Liệt đi lúc trước nữa. Ghế sau tương đối rộng, đều được bọc da thật, so với Chevrolet cao cấp hơn rất nhiều. Trong chốc lát đã tới một trạm kiểm soát, có vài chiếc xe bị gọi vào, chủ xe trước còn đang loay hoay với bảo vệ, xe của hắn còn chưa dừng lại đã được đi qua rồi. Bảo vệ còn cúi đầu chào.
Qua trạm kiểm soát, hai bên đường đã không còn nhà cao tầng, chỉ có núi non trùng điệp. Biệt thự không xa đằng trước, thoáng thấy cả trực thăng trên sân bay tư nhân. Trong lòng Tần Qua kinh ngạc: đây chẳng lẽ là biệt thự cao cấp sao? Nhà Đàm Tấn kinh doanh bất động sản nên cậu ít nhiều cũng biết một chút. Biệt thự trên núi kiểu này đều là loại siêu cao cấp siêu xa xỉ, là nơi những tỉ phú thường sống, giống như đảo Miami Fisher(1) ở Mỹ. Biệt thự này chắc chắn ít nhất phải hơn mười triệu, trên trăm triệu là chuyện bình thường. Để mua được loại nhà này còn phải xét duyệt tư cách mới được sở hữu.
*10 triệu cny = 1.6 triệu usd = 34.6 tỉ vnd
Xe đi trong đường núi quanh co khúc khuỷu một lúc mới thấy một cánh cửa khắc hoa to lớn. Trước mắt là một tòa biệt thự phong cách châu Âu cực kì sang trọng. Cây cối hoa cỏ hai bên đường từ của lớn đến nhà chính đều được cắt tỉa chăm sóc tỉ mỉ. Ở giữa đài phun nước tròn là bức tượng điêu khắc bằng đá cẩm thạch, một chàng trai tuấn mĩ với trang phục Hy Lạp cổ mang bình gốm, nước suối từ miệng bình ào ào chảy xuống.
Xe vừa dừng, Tần Qua đã muốn vùng chạy ra ngoài, nhưng vừa mới quay đầu đã thấy phía sau sừng sững bốn người, hai chân dang rộng, hai tay chắp sau lưng, tư thế giống như bộ đội đặc công trên TV.
"Không phải ngạc nhiên, em đừng mong chạy được. Tôi nói rõ cho em biết là tôi muốn giam lỏng em." Lâm Hi Liệt dắt Tần Qua qua phòng khách, một đường đi thẳng lên phòng ngủ lầu ba. Giường lớn loại king size, trên tường treo TV Plasma, dưới mặt đất trải một tầng thảm dày, xa xỉ như phòng tổng thống.
Người kia ném cậu lên giường, lạnh nhạt nói: "Cởi quần áo." Vừa nói vừa không chút biểu tình mà cởi cà vạt, áo ngoài, quần tây. Tần Qua bị một màn này của hắn dọa hết hồn, vội vàng trườn xuống giường chạy ra cửa.
Lâm Hi Liệt duỗi cánh tay khiêng cậu lên vai trở về ấn xuống giường. Tần Qua hoảng sợ kêu tên hắn nhưng hắn không hề mềm lòng.
"Tự cởi, hoặc tôi giúp em cởi, kết quả cũng giống nhau thôi."
"Không..." Tần Qua nắm cổ áo lui lại phía sau, mỗi lỗ chân lông đều dựng thẳng lên.
"Tôi vừa biết tin em quay về thành phố A, liền mua căn biệt thự này. Hiện tại cuối cùng cũng có công dụng." Người đàn ông cười nhạo, giữ lấy cánh tay Tần Qua, xé toạt bộ lễ phục trắng, cúc áo từng viên một bung ra, rơi đầy trên giường. Quần tây cũng bị hắn kéo xuống, lộ ra đôi chân trắng nõn thon dài.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ái Hậu Dư Sinh
Teen FictionTác giả: Yên thị Edit: Kei Beta: Okuko Kodomo Thể loại: nhất thụ nhất công, xã hội đen bá đạo công vs mỹ nhân thụ, H văn, ấm áp, ngọt ngào, chút ngược, đô thị tình duyên, thế gia, hắc bang. Rõ ràng đã bị cha cảnh báo qua nên tránh xa người nọ, nhưn...