C92: Vợ đáng yêu.

3.4K 73 1
                                    

"Cho nên? ..."

Ngón tay người kia vuốt ve chiếc cằm gầy nhỏ của cậu.

Tần Qua cúi đầu không dám nói. Đâu giống hắn, cậu sao có thể dễ dàng nói ra cái từ "khẩu giao" kia.

"Em bị cái gì kích thích vậy? Hửm?"

Tần Qua đỏ mặt lắc đầu.

Người kia luồn hai tay qua nách cậu, thoải mái nhấc cậu ôm lên đùi."Đừng làm chuyện này. Anh không nỡ."

Lời nói của hắn khiến con tim cậu rung động: "Nhưng... Nhưng mà anh đã làm cho em nhiều lần rồi..."

"Anh là anh, em là em. Đâu giống nhau." Cậu là báu vật hắn nâng niu trong tay, sao có thể để cậu làm loại chuyện này.

"Có gì không giống... Phạm Hi Văn cũng..."

Lâm Hi Liệt ngắt lời cậu: "Em không cần phải lấy lòng anh kiểu đấy. Em chỉ cần để anh cưng chiều là được."

"... Vậy... Em dùng tay..." Tần Qua nói, bắt chước động tác hắn từng làm với cậu, cầm lưỡi dao lớn của hắn ma xát từ trên xuống dưới. Vật được cậu bao trong lòng bàn tay lập tức bành trướng cứng lên, nóng như sắt rèn. Tần Qua sắp không cầm nổi nữa.

Lâm Hi Liệt kêu lên một tiếng khó chịu, cúi đầu chặn môi Tần Qua, kéo bàn tay đang cố gắng di chuyển của cậu ra, đặt lên ngực.

"Đừng làm nữa, vô dụng thôi." Người kia hôn mặt cậu, "Không xuyên vào nơi đó của em, anh sẽ không thể cao trào được. Cho nên đừng thử."

Tần Qua nghe vậy cả người chấn động, không hiểu sao cảm xúc dâng trào.

Tuy rằng biết lời này của hắn hơn nửa chỉ là nói giỡn, nhưng trong lòng cậu lại ngọt ngào vô cùng.

Cậu thích Lâm Hi Liệt ngẫu nhiên kiềm chế nhẫn nại trước cậu, thích hắn thỉnh thoảng nói lời hạ lưu như vậy để lừa cậu. Tất thảy đều khiến cậu cảm thấy mình đối với hắn rất quan trọng rất đặc biệt.

Tần Qua vòng tay quanh cổ người kia, chôn mặt trước ngực hắn rồi nhắm mắt lại.

Không làm tình, chỉ ôm nhau như thế này thôi, cũng thực ngọt ngào, thực vui vẻ.

Người kia ôm lấy thắt lưng cậu, vuốt ve tóc cậu cưng chiều nói: "Nói làm trên xe thì em không chịu. Đã không chịu thì thôi, lại còn muốn làm cái chuyện đó. Thật không hiểu em nghĩ gì nữa."

Tần Qua nghe hắn không kiên nhẫn trách móc, khóe miệng hơi cong lên, sau đó ghé vào trong lồng ngực ai kia yên bình ngủ.

***

Nắng chiều phủ lên người ấm áp dào dạt, Tần Qua chậm rãi mở mắt. Bây giờ là chạng vạng tối.

Chiếc xe đã sớm chạy đến biệt thự vịnh Nước Cạn, còn đang đậu trong sân.
Lúc này Tần Qua đã hoàn toàn tỉnh táo, nhận ra mình đã ngủ hơn hai tiếng. Cậu vội vàng ngồi dậy. Tay phải người kia đang ôm cậu, tay trái cầm PDA.

"Anh... sao anh không gọi em dậy?"

"Hôm nay xảy ra nhiều chuyện, anh thấy em buồn ngủ nên muốn để em ngủ nhiều thêm một lát." Hắn vốn không muốn đánh thức người yêu dậy, nhưng tình trạng thân thể hắn hiện tại không cho phép hắn bế cậu lên giường được. Và dĩ nhiên hắn cũng không muốn mượn tay ai khác.

Ái Hậu Dư SinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ