C93: Hạnh phúc.

3.5K 69 1
                                    

Người kia vẫn không buông tha cậu. Không biết hắn từ chỗ nào lấy được thuốc bôi trơn, bóp một ít ra đầu ngón tay rồi luồn vào bí huyệt đã hơi ẩm ướt của cậu.

Tần Qua vừa vội vừa tức: "Anh! Anh làm gì đấy?!" Đang gội đầu mà vẫn còn lộn xộn... Rốt cuộc hắn có chút tự giác nào của người bệnh không? ...

Lâm Hi Liệt lắc bớt nước trên mặt, mở mắt nhìn cậu nói: "Lát nữa em sẽ phải tự mình ngồi lên di chuyển, anh giúp em bôi trơn một chút."

Tần Qua trừng hắn: "Vì... Vì sao em phải tự ngồi lên di chuyển?"

"Anh bị thương mà, bác sĩ nói không thể vận động mạnh."

Đây là logic gì? "Vậy... Vậy thì không cần làm a!..."

"Em nhẫn tâm nhìn anh dục hỏa đốt người, một chút cũng không giúp đỡ sao?"

"..." Lời này xảo quyệt như thế, cậu mà không giúp sẽ trở thành một người nhẫn tâm, không thể không chấp nhận.

Người kia cúi đầu, tóc rũ xuống, từng giọt nước lăn trên mặt, đôi lông mi rậm dài còn dính bọt nước tinh mịn, cả khuôn mặt gợi cảm khó tả. Tần Qua nhìn thôi cũng có chút nóng lên.
Hắn là người cầu hoan, có thể nói rằng ở thế bất lợi.

Thành phố A bao nhiêu người muốn trèo lên giường hắn, muốn làm tình với hắn, muốn được hắn ôm ấp. Nhưng chỉ duy nhất mình cậu, là người hắn muốn làm tình, là người hắn muốn âu yếm.

Nghĩ đến đây, Tần Qua không thể bình tĩnh thêm nữa. Cậu cũng không nên nhăn nhó, sẽ thành được voi đòi tiên mất.

"Vậy... Anh còn muốn tắm nữa không?"

"Hử? ..." Giọng Tần Qua quá nhỏ, Lâm Hi Liệt nghe không rõ.

Tần Qua ho nhẹ một tiếng, ánh mắt nhìn sang chỗ khác, lớn tiếng hơn một chút: "Em nói là... Anh... có muốn tiếp tục tắm rửa không?"

Người kia cầm dầu bôi trơn trên mặt đất lên đổ đầy vào lòng bàn tay, nói: "Lại đây nào."

Tần Qua cắn môi lại gần hơn, nhắm mắt vòng tay qua cổ người kia. Hắn vừa hôn lên cơ thể cậu, vừa đưa tay luồn vào quấy đảo bên trong. Ngón tay ra vào tiểu huyệt phát ra tiếng nước "Òm ọp òm ọp", dâm mỹ tới cực điểm.

Một đầu ngón tay, hai đầu ngón tay rồi bốn đầu ngón tay.

"Ô... A..." Cho dù chỉ có các ngón tay bắt chước tính cụ rút ra xuyên vào, Tần Qua cũng sắp chịu không nổi nữa rồi. Hai chân đều ở phát run, cố gắng ôm người thật chặt. "Đủ... Đủ rồi..."

Người kia tạm ngừng, bỗng nhiên hơi thở trở nên nặng nề hơn, ngón tay rời khỏi thân thể cậu, lấy cái nạng bên cạnh chống vào rồi đứng lên.

Tần Qua dìu hắn ra khỏi phòng tắm. Đỡ hắn ngồi vào đầu giường xong, cậu kê thêm gối phía sau cho hắn dựa sau đó thay hắn cởi quần lót. Hung khí vĩ đại lập tức nhảy ra. Liếc mắt nhìn thôi tim cậu đã đập nhanh siêu tốc. Máu toàn thân dồn lên, lỗ tai nổ vang không thể nghe thấy gì nữa. Cậu nhỏ của hắn thật sự... rất... Lát nữa cậu bắt buộc phải ngồi lên sao? ...

Lâm Hi Liệt thấy cậu đứng ngốc tại chỗ, vỗ vỗ đùi ý bảo: "Đi lên nào."

"..." Tần Qua cảm thấy xấu hổ không chịu được. Chủ động ngồi lên thân hắn lay động... Như vậy có bao nhiêu dâm đãng...

Ái Hậu Dư SinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ