Ngoại truyện 5&6

2.6K 55 0
                                    

CHƯƠNG 98 - CHƯƠNG 98

Sau khi tạm biệt Cố Mộng, Tần Qua đến câu lạc bộ ở trung tâm thành phố, là nơi lần trước cùng đi hát karaoke với bọn Đàm Tấn. Buổi chiều Lâm Hi Liệt gọi điện thoại tới, kêu cậu giờ cơm chiều đến câu lạc bộ tìm hắn, vào cửa thì tìm quản lí đại sảnh, nói tên là được.

Giờ phút này quản lí sảnh dẫn cậu đi lối VIP, trên mặt đất trải thảm đỏ, vách tường cách âm cũng rất tốt, cả hành lang không chút thanh âm. Bởi vậy, thanh âm líu ríu của hai nhân viên phục vụ phía trước nghe vô cùng rõ ràng.

"Ai za, hôm nay trời đổ hồng vũ hay sao mà lại được nhìn thấy ảnh!"

"Uh uh, lâu lắm rồi hắn không đến đây, lần này đến lại không gọi người nào..."

"Không phải mỗi lần đến vẫn thường kêu tiểu Tô sao."

"Bữa nay ngay cả tiểu Tô cũng không gọi, có phải hắn thật sự có bạn gái không?..."

"Cho dù có có thì bạn gái cũng không dám quản hắn đâu! Thân phận địa vị như hắn, ăn vụng bên ngoài là chuyện rất bình thường."

Lấy tính tình Tần Qua, phải là phi lễ chớ nhìn phi lễ chớ nghe. Nhưng hôm nay không biết là bởi vì hành lang rất yên tĩnh, hay là vì nguyên nhân gì khác, cậu lại nghe hết cuộc nói chuyện của hai người, một chữ cũng không thiếu. Lúc đi ngang qua còn hơi liếc nhìn một cái. Hai nhân viên phục vụ đều mang đồng phục sơmi trắng vest đen, bộ dạng sạch sẽ, mặt mày đánh phấn trắng bóc, trên tay còn bưng chén đĩa vàng kim lóng lánh.

"Aizz, thật là đáng tiếc, hai ông chủ kia cũng mang đến em ngon lắm, hắn lại không chọn ai cả..."

"Cậu tiếc cái gì, thế nào cũng không tới phiên chúng ta, trừ tiểu Tô ra, còn có Lesley đứng đầu bảng cùng một đống người phía dưới kia kìa..."

"Tôi thì không rõ, tại sao hắn lại thích tiểu Tô nhỉ? Nghe nói kỹ xảo của tiểu Tô cũng bình thường thôi? Bề ngoài cũng không thể so với bọn Lesley."

"Vậy là cậu không hiểu rồi. Đã coi phim "Vua hài kịch" chưa? Có mấy đại gia lại thích loại hình ngây thơ như vậy, mỹ kỳ danh viết 'cảm giác mối tình đầu'. Hơn nữa cô đừng có nhìn bề ngoài, mấy MB điềm đạm đáng yêu ở trên giường đều trở nên *** đãng..."

"Không phải đâu..."

"Sao lại không phải. Với lại có thể tiểu Tô là mới tới, chưa bị ai chơi đùa, sạch sẽ. Đại gia thì cũng phải sợ HIV thôi. Cậu không thấy sau khi hắn bao tiểu Tô, tiểu Tô căn bản không ra tiếp khách còn gì. Bất quá gần đây tôi cũng nghe nói tiểu Tô cầm một số tiền lớn của hắn, đã rời khỏi thành phố rồi."

"Tiểu Tô cũng thật là may mắn, đêm đầu đã đụng phải trùm xã hội đen. Sao tớ lại không có cái diễm phúc như thế chứ, he he..."

Trùm xã hội đen?

Trong lòng Tần Qua trầm xuống, quay đầu lại nhìn thoáng qua bóng hai người.

"Tần thiếu gia, tới rồi." Quản lí ân cần mà thay cậu mở cửa.

Căn phòng được trang hoàng rực rỡ, ban ngày cũng mở đèn sáng trưng. Lâm Hi Liệt mang tây trang ngồi giữa ghế sofa, hai bên một bên ngồi một ông bụng bự, tai to mặt lớn, mặt mày sáng bóng, ánh mắt vừa thấy cậu liền híp thành một đường chỉ.

Ái Hậu Dư SinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ