Mặc dù lúc trước Tần Qua đã có chuẩn bị tâm lý, cũng đã được Đàm Tấn ám chỉ qua "Có lẽ Lâm Hi Liệt, hắn thích cậu" vẫn bị chấn động, mặt lập tức nổ hồng. Không nghĩ tới người nọ lại nói trắng ra như thế. Lúc trứơc Người nọ là nhẹ nhàng mà nói "Muốn quen nhau" ... Đây... đây xem như là chính thức tỏ tình rồi còn gì... trái tim Tần Qua đập bịch bịch, trong đầu giống như bị đốt khét thành một mảnh, ngay cả nói cũng không nói được. Kỳ diệu là chẳng biết tại sao mình lại dâng lên một chút cảm giác ngọt ngào, thật giống như thời điểm đi nhà trẻ được một bé gái đáng yêu cùng lớp nắm tay, cả người đều nhuyễn đến tê dại.
Cậu choáng váng sau một lúc lâu mới nói: "Anh... Anh nói bậy gì vậy..."
Người nọ chỉ hừ một tiếng, cũng không nói tiếp.
Cậu do dự một lúc lâu sau mới nói thêm: "Tôi... tôi không phải đồng tính luyến ái..."
Người nọ giễu cợt cười một tiếng: "Tôi phải sao?"
"..."
"Cường bạo em là tôi không đúng. Nhưng là em phải nhớ, suy nghĩ kĩ càng, muốn cùng tôi ở một chỗ hay không, không được chưa nghĩ gì thì lấy cớ 'tôi không phải đồng tính luyến ái' từ chối tôi. Hiểu chưa?"
"Tôi... Tôi biết rồi... Anh đi về trước đi, đã muộn rồi..."
"Được rồi." Không ngờ người nọ lại đồng ý.
Người nọ cúp điện thoại. Tần Qua nhìn xe sáng đèn lên khởi động máy chạy ngoài. Nhiệt độ trên mặt cậu cũng không hạ xuống, cậu ở ban công hóng gió mộ lát đợi hơi chút thanh tỉnh mới trở về phòng ngủ.
cheveuxnoirs.wordpress.com
Trước kia cậu bị rất nhiều nữ sinh tỏ tình qua, nhưng kỳ thật cậu cũng không biết nó có ý nghĩa gì. Cậu chỉ cư xử theo lời cha dạy: "Con còn nhỏ, đừng nghĩ tới loại chuyện này." Những thư tình hao hết tâm tư viết ra kia cậu một tờ cũng không có đọc qua. Hôm nay bị cái người luôn ngang ngược bá đạo lại còn cướp đi lần đầu tiên của cậu tỏ tình, cảm giác khác nhau rất lớn , cơ hồ làm cả người cậu đều rung động, cậu cảm thấy mình không phải đang đứng trên mặt đất nữa mà là phiêu du ở không trung.Nhưng mà ngay cả như vậy, có một việc cậu rất rõ ràng: cậu cùng người nọ vô luận thế nào cũng không có tương lai. Cho dù có một ngày hắc đạo bạch đạo hợp tác làm ăn, cho dù đồng tính luyến ái đựơc xã hội tán thành, cha cũng sẽ tuyệt đối không cho phép ── cha ngay cả yêu sớm cũng đề phòng cẩn thận, sao có thể cho phép cậu có hành vi vượt qua nhận thức thế tục như thế. Vẫn là... Tiếp tục ngầm làm bạn đi... (=.,=#)
Lần tới khi người nọ gọi điện thoại thì cứ nói như vậy đi... Chỉ là, không biết người nọ có thể đáp ứng tiếp tục làm bạn hay không... Tiếp tục cùng hắn làm bạn, có phải là đang ôm bom hẹn giờ hay không? Cậu cũng không còn sức mà nghĩ nữa.
Nhưng mà... lại không kiềm chế được cảm giác, vui vẻ trong lòng cuồn cuộn không ngừng nảy lên. Nhớ tới trước kia khi người nọ đụng vào cậu, nắm tay cậu, giờ phút này bàn tay không hiểu sao mà nóng lên, giống như mới bị người nọ nắm trong lòng bàn tay.
***
Buổi tối thứ sáu có xe tới đón Tần Qua, nói là có người mời cha ăn cơm thuận tiện đón cậu cùng đi. Bữa tiệc được đặt tại một nhà hàng cao cấp nổi tiếng, trang hoàng xanh vàng rực rỡ không cần phải nói, ở cửa có nhân viên chuyên nghiệp dẫn đường, giữa đại sảnh còn có bàn đánh bóng bàn, trên cao còn có người diễn tấu Piano .
BẠN ĐANG ĐỌC
Ái Hậu Dư Sinh
Teen FictionTác giả: Yên thị Edit: Kei Beta: Okuko Kodomo Thể loại: nhất thụ nhất công, xã hội đen bá đạo công vs mỹ nhân thụ, H văn, ấm áp, ngọt ngào, chút ngược, đô thị tình duyên, thế gia, hắc bang. Rõ ràng đã bị cha cảnh báo qua nên tránh xa người nọ, nhưn...