Chap 42:

899 80 41
                                    

Cô và anh trở lại SG. Bắt tay vào công việc thường nhật của cả hai.
Anh có đề nghị với cô về công ty làm việc lại, nhưng mà ở vị trí nào đây? Trong khi chức vụ của cô đang có người đảm nhiệm, và hiệu quả lại rất tốt. Anh đành thương lượng, điều chị Phó kia về công ty con ở vùng ven thành phố, để chị làm giám đốc nhi nhánh ở đó. Cũng may mà nhà chỉ đến đó cũng gần nên chị vui vẻ đồng ý, không phàn nàn gì thêm. Vì thế, cô đã trở lại với vị trí cũ của mình. Nói chung là nhân viên cấp dưới cũng vui lắm, vui vì cô trở về, và vui lây với hạnh phúc của đôi họ.

Về cũng lâu mà cô lại về quê với mẹ nên chưa sang nhà anh, chưa thăm ba mẹ anh cho đúng lễ nghĩa. Nên hôm nay cô quyết định về sớm, ra trung tâm thương mại mua ít quà sang biếu "ba mẹ chồng tương lai", sẵn tiện trổ tài nấu nướng luôn. Nhớ cái hồi ở bển, cô được dì mình chỉ dạy nấu nhiều món lắm, từ những món truyền thống của người Việt, đến những món phương tây. Nhờ vậy mà tay nghề cô cũng vững hơn xưa khá nhiều. Để xem, hôm nay món gì đây?

-"Em về trước rồi anh khỏi đợi em. Em đi mua ít đồ sang nhà mẹ, anh tan ca rồi qua sau nha"

-"Ok. Em về cẩn thận nha"

---------☀--------

Cô lễ phép cúi đầu chào ba mẹ anh, tay xách mấy giỏ đồ ăn, yến xào, nhân sâm loại thượng hạng
-"Ba, mẹ, thưa ba mẹ con mới về. Ba mẹ khoẻ không ạ?"

-"Ừ ba mẹ khoẻ re à. Mà thằng Thịnh đâu con? Sao nó không về chung?". Bà thấy cô, chạy ra cửa xách phụ, ngóng ra sân thì chẳng thấy thằng con quý tử của mình đâu cả

-"Con được về sớm. Ảnh còn bận một số việc nên chút về sau mẹ ơi. Mà con có mua chút đồ ăn, để con đem xuống bếp nha"

-"Ừ mẹ con mình trổ tài cho cánh mày râu trố mắt"

Cô theo mẹ anh xuống bếp. Nói là trổ tài chứ thật ra bà chẳng nỡ để đứa con dâu yêu quý của mình cực nhọc, chỉ để cô phụ vài thứ linh tinh như nhặt rau, rửa rau, cắt tỉa rau củ, việc nấu nướng cứ để bà còn cô chỉ đứng đó ghi nhớ công thức.
"Mẹ ơi, bỏ cái này vô để làm gì vậy mẹ?"
"Mẹ ơi, cá vàng như này tắt lửa được chưa mẹ?"

Căn nhà lâu lắm mới ríu rít tiếng cười nói. Cô chăm học hỏi lắm nha, học để mốt về làm dâu nữa chứ

Anh cũng vừa về tới. Thấy cô trong bếp với mẹ thì cũng nhào vô bếp. Lén ôm làm cô giật mình rơi bể mất cái chén, thế là có người bị lườm đến nám mặt và bị đuổi thẳng cẳng ra ngoài phòng khách. Ba mẹ anh thấy thế cũng chỉ biết cười, không nghĩ con trai mình nó chưa gì mà sợ vợ tới mức đó. Nhưng mặc đi, cứ để cô uốn nắn để sau này nó làm người đàn ông đúng chuẩn *Người đàn ông của gia đình*…

30p sau một bàn ăn thịnh soạn được bày ra, hương thơm ngào ngạt đánh thức mọi giác quan. Mọi người ngồi vào bàn, tiếng cười nói rộn rã. Anh gắp cho cô miếng cá hồi mà cô thích nhất. Không hiểu sao lòng ngực cô nhộn nhạo, bụng cuồn cuộn, cái mùi cá xộc thẳng vào mũi cô khó chịu vô cùng, cô chạy vội vào toilet nôn thóc nôn tháo đến xanh cả mặt. Cả nhà cả kinh nhìn theo cô, anh thấy cô như vậy thì lo lắng vô cùng, đang định chạy vô xem cô như thế nào thì mẹ anh giữ lại:
-"Thịnh này, mẹ có cái này muốn hỏi con"

ENDLESS LOVENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ