Dedicated to Kris'ya.. more than 1month ko lang siya nakasama (as in in real world not in cyber) pero naging close kami. Pano nangyari yun? Pareho kaming WATTPADERS. HAHA!
Nga pala, promote ko ang story niya. Nagsisimula pa lang siya kaya subukan niyo ang story niya na SECRETS. oh diba pareho.kaming.mahilig sa secret? Basta guys. basahin nyo :))
TASK 26: End Before It's too Late
Naka-uwi na rin kami sa wakas! Last day na rin naman kanina ng taping nila at maglilipat na naman sila sa ibang location. Hindi na kami sasama ni Alice dahil balik school na ang bata.
Nico brought as home. Tulog kaagad si Alice samantalang si Nico naman ay nagpatimpla ng kape habang magsa-shower muna raw siya.
Pagkatapos niyang magshower kaagad na pumunta siya sa kusina. Kala ko kukunin niya lang yung kape niya pero umupo muna siya sa isang kitchen stool habang ako naghuhugas ng basong pinag-inuman ni Alice ng gatas bago matulog.
Nag-co-concentrate akong maghugas ng may naramdaman aking hangin sa leeg ko. Warm. I felt a warm lips touched my bare neck. I shivered. Nabitawan ko tuloy yung baso at nabasag. Aasikasuhin ko sana yun ng naramdaman kong tumaas ang halik niya sa leeg ko papunta sa tenga ko.
"Nico..." I protested, well more like pleading.
He swirled me around to face him and immediately he invaded my mouth. He pushed me more so our hips were only clothes apart. I started to moaned when he slipped his hand on my thigh to picked me up and made me sat on the kitchen counter.
"Nico.."
"Kyra. I don't know what you're doing to me." He kissed my jaw down to my neck.
I like what he was doing. I like how he made me feel helpless in his arms and kisses.
My hand were also busy slipping inside his robe. Sht! Saktong naka-robe lang siya or is he planning for this all along? He knows I can't resist him. Well I can't!
He unbutton my blouse. Kissing the base of my breast until he finally undo my bra he invade my chest with kisses. Bumaba yung kamay niya sa hita ko. Crap! I'm wearing a jeans. Not a good move for me but we can handle this.
TING DONG
"Sht!" I pushed him away from me.
TING DONG TING DONG
Napakamot ulo na lang si Nico ng pumunta siya sa pintuan para pagbuksan ang pinto.
"NICO HONEY!"
CRAP! THE WITCH IS HERE!
Kaagad na niyakap nito si Nico and planted a kiss on his lips.
Urg! Kanina lang ako ang humahalik diyan, ngayon ibang babae na.
I want to slap myself for letting this happen again between me and Nico. Lagi ko na lang nakakalimutang may bruha siyang girlfriend. And right now, I can't compete with her. I'm just the maid for him.
Maligpit na nga itong basong nabasag ko.
"Hey, your not gonna say that. Kakarating ko lang dito!"
Narinig ko na naman ang matinis na boses ni Ashley. Mukhang nasa kusina sila.
"But I'm tired."
Tired daw? Asus!
"Nico please, let me stay for the night."
At narinig ko na naman ang matutunog nilang halik. Urg!
"Oh, gising pa pala ang katulong mo."
Naalerto ako ng marinig kong ako ang tinutukoy niya. Sino pa bang katulong na iba dito diba?
Napatingin ako sa basong pinupulot ko. Nasugatan na naman ako. Hayy.. AYY! Nakabukas pa pala yung butones ng blouse ko! And my bra!
Think, think, think.. Bahala na. Hindi ko na nakabit yung bra ko basta mabutones na lang ang bluse ko. Sht!
Nagmadali akong magbutones at niligpit yung bubog. Nagpunta ako kagad ng kwarto at nagkulong.
Nakakaloka!
<3
Nagising ako ng may humaplos sa braso ko. I took a sharp inhale when I made sure that he is Nico. Sht! Natutupad na ang kinatatakutan ko. Ang gapanigin ako ng boss ko sa pag tulog.
"Sir!" Napabangon ako kagad.
"Sshhhh.." Hinawakan niya yung kamay ko."I'm not here for.... I'm here to say sorry."
"N-nico..."
"I mean.."
Binuksan ko yung lampshade para makita ko siya. He's red! Blushing! Embarrassed!
"Okay Sir, kalimutan na po natin yun. I know you have Ashley.. I want you to stay faithful to her. Hindi na po mauulit yun.. Hindi na ako magpapakita ng motibo. Primise!"
Ngumiti siya ng matamlay. Mukhang naaantok na siya.
"Thanks.."
Awkward silence. Bakit hindi pa kasi siya umaalis at tinitingnan ang kamay ko?
"Nico?"
"Bago ako umalis gusto ko munang gamutin yung sugat mo."
Oo nga pala may bago akong sugat dahil sa nabasag kong baso.
"Sorry po kung lagi akong nakakabasag ng gamit niyo." Pagtatapat ko.
"Better not to do it next time or else I'll fire you." Pagbibiro niya pa pero yung isa niyang kamay busy sa paghahalungkat sa first aid kit na dala niya. Kumuha siya ng cotton at nilagyan yun ng Betadine. Hinawakan niya yung kamay kong nasugatan. Sa palad pa talaga at ngayon ko lang naramdaman yung sakit.
"Ouch!"
"Mag-iingat na kasi sa susunod."
"Yes Sir!"
Natatawa lang siya sa akin pero pinipigilan niya tumawa kasi serious siyang ginagamot yung sugat ko. Pagkatapos niya sa palad ko, ibinaliktad niya yung kamay ko at saka niya ginamot yung mga knuckles ko.
"Ambilis magkasugat ng kamay mo. Napansin ko noong isang araw ng hawakan ko ang kamay mo na napakaraming maliliit na sugat."
"Bata pa man ako ganiyan na."
"Your hands are soft like a princess.."
Iba yung tibok ng puso ko dun. Bumilis dahil sa maraming dahilan. Takot na baka malaman niya ang totoo sa akin at kabang hindi ko mapaliwanag.
"N-nag pa-patawa kayo S-sir! Nakahawak na ba kayo ng kamay ng prinsesa?"
Hindi siya sumagot, sa halip ay nag focus naman siya sa isa ko pang kamay. May mga sugat din pala.
Tumahimik na ako habang busy siyang linisin ang sugat. Pagkatapos binendahan niya rin ang dalawa kong kamay.
Pagkatapos niya, tumingin siya sa mukha ko. Iba na naman ito eh! Damn! I need courage and control!
Think, think, think!
"W-Wow! Para na akong boxer sa bendang nasa kamay ko."Tinaas ko ang dalawa kong kamay na para bang susuntukin siya. Syempre hindi ko tinuloy. "Salamat Sir."
Ngumiti lang siya uli. The geniune smile. "Nico na lang sabi."
"Okay Nico. Good night!"
"Night."
Waaahh!!Courage and strength.. Please come to me!
--------<3
Ate, Kuya, yung pambayad po sa comments and votes?