Isang lalake...
Playboy at chikboy..
Knakatakutan ng lahat..
Never pa na inlove..
Mark Andrew Xavier Lee.
Or Max... Gwapo..... Sobra...
Parating nasa lista ng crushes.. Crush ng bayan..
Makulit.. Loving sa ate at sa parents nya.. Sya din ang pinakasupladong lalake na makakausap mo.. Ako... Tinitiis ko lahat yun.Cassandra Lee
O Cass Ang tawag ko sa kanya. kapatid sya ni Max. Mabait, maganda, matalino at loving, friendly din. Pero bakit si Max lang ang may pagkakaiba? baka ampon! hahahahaha..
Claire Mina Himinda
My bestfriend. sya na yata ang pinakamabait kong kaibigan. parehas kaming nag-aaral sa Korea University School o KUS.
Kyle Yushiki Hatashi
My Brother... Malambing, gwapo At masunurin..... Syempre matalino. Sya din ang boyfriend ni ate Cass..
Azura Himada
Sya naman ang born to be bullier sa campus namin... Oo ako naman ang kawawa.. And also.. Naging girlfriend sya ni Max. Pero di ko alam kung sila pa rin.
Yumiko Hatashi
Walang iba kung di ako. Meet me. My name is Yumiko. A loving, friendly, and smart... Totoo yan haa. Kapatid ko si Kuya Yushiki.. Bestfriend ko naman si Mina...
Yan ang happy family sa story ko. Sila na yata ang nagpakompleto sa storya ng buhay ko.
Yumiko's pov
Pumunta kami sa billiard, malapit lang naman sa bahay, mga twenty minutes walking distance.
"Wait ka lang dito Yumiko haa. Maglalaro lang." Sabi ni Xavier, Opo Boss!
**
Ang tagal nya naman, hanapin ko na.
Bigla Naman akong napatabon sa bibig.
No way!
Gusto kong umiyak.....
T__T
Si Xavier kasi... T_T
Maraming babae....
"Jealous?" Sabi ng barkada nyang si Tristan.
"H-Huh?" di ako nagpakatotoo, pero sa totoo na seselos ako..
"Hayaan mo na si Xavier, maraming babae talaga yan eh.."
"hmmm." hindi ko na talaga matigilan ang pagpatak ng luha ko.
"Answer me straight.. Naseselos ka no?"
"Huhuhuhuhu..." Kumuha ako ng space at huminga
"Oo! totoo sinasabi mo! selos ang nararamdaman ko." sabay talikod ko sa kanya. pero I think umalis na yun. Wala naman puso eh, yan ang playboy!
Di ako magmumukhang tanga! aalis ako dito.!
Pagbukas ko ng exit door may humawak sa kamay ko.
"Aalis kana Miss? di mo man lang kami sasamahan?" chakang mukha nyo po.
BINABASA MO ANG
My heart is stolen by a playboy [OnGoing]
Historia CortaYumiko... Maganda di pa sinasaisip ang mga crush, boyfriend dapat aral muna May pagkaboyish Di puro kalokohan My current advice is Love is nothing till to the last.. -Yumiko ......... Xavier.... Gwapo Chikboy/ playboy Mahilig sa sport na soccer Pina...