Xavier's pov
Supladang Yumiko.. Pero ayo ko nang bigyan ng plan, kung ayaw nya ede ayaw. Don't want to waste my time to her.
On the way.. Sa family reunion namin, nasa sasakyan kami, si Ate muna ang nagdrive at ako nakikitext lang..
*messege convo with Josh*
"Pre, tigil na natin ang plano, it's just a waste."
"Ikaw bahala. pero sure ka ba? pano si Azura?"
"Bahala na, marami pa namang babae."
"Pano kung pumayag si Yumiko."
"Ede tuloy ang plano kay Azura. pero parang bihira yun."
"Ok."
*end of chat convo.*
"Ano ba yang damit mo Max? bili ka nga. So simple, minsan lang tayo magkikita sa kanila."
"Ate, gwapo naman ako, bagay lahat sakin."
"Bolahin mo sarili mo Max."
"Totoo naman haa."
"nga naman Cass." mom said
"Sige na maganda na."
Tampo agad? hahahahahaha
drive kana dyan..Pero ang problema ko... Party ni Yumiko. Bahala na tampuhan nya ko. Basta magiging mabait nalang ako.
Wala namang silbi pag suplado ang ugaling ipinapakita ko sa kanya.. At ibabalik lang naman ang ugaling ipinapakita ko sa iba diba?"San daw ang reunion ma?"
"LFisher daw."
"Sosyal..."
Yay! sa LFisher kami!! so excited... Di ko pa nakikita ang mga cousins ko.. Last ko silang nakita kinder one ako.. And now I'm third year highschool.. Wow! ano kaya ang mukha nila? kasing gwapo ko ba? o magaganda.. nung kinder ako, I only remember Anna. Ang babaeng tumulong sakin sa game na mini militia
**
"Nandito na tayo."
"Bababa na."
Were here! so excited....
Naglalakad kami ng hallway.
Mama asked The waiter "Ummm, excuse me.. San po ba dito ang Lee?"
"Lee, reunion po ba yun ma'am?"
"Opo."
"This door ma'am." and he lead us to the door..
Pagbukas ng pinto, di sila kumakain, may mga maliliit na bata, tumatakbuhan.. Teen girls were talking... And walang lalake. Ohh meron pala isa lang.. Kasing gwapo ko rin... Hahahahaha..
Pero totoo gwapo sya..umupo na kami.. "Goodmorning po!" di ako close sa kanila, Di tulad ni ate..
"Lola Mhet? Lola..." *kissed her at the cheeks* "Lolaaaa! I missed you so much!"
"Cass.." nag hug lang si Lola Mhet?
"Umupo kana dun Max, sa tabi ni Patrick.."
Si Patrick pala yan...
Umupo ako sa tabi nya.
"Hi, Patrick ba?"
"Hmmm. Hi! your?"
BINABASA MO ANG
My heart is stolen by a playboy [OnGoing]
NouvellesYumiko... Maganda di pa sinasaisip ang mga crush, boyfriend dapat aral muna May pagkaboyish Di puro kalokohan My current advice is Love is nothing till to the last.. -Yumiko ......... Xavier.... Gwapo Chikboy/ playboy Mahilig sa sport na soccer Pina...