Chapter 15

61 13 2
                                    

Tristan's pov

"Kasi?" eto na talaga

"Yung clearance."

"Alam na namin na may gusto ka kay Mina." pag diresyo ko

"What?" pa innocente ma ang batang ito

"Oo Josh Torreblanca Kilala ka na namin!"-Kurt

Gumulo na kaming pito at pa innocente pa ang batang si Josh.

"Fine!" at kaming pito ay tumahimik

"Gusto ko si Mina
Himinda." omo!! Totoo na to!
Natulala ang lima at si Josh ay parang Obsessed. Ano na 'to? Di na single ang puso ni Josh na bunso..

"Oo, may gusto ako sa kanya dati pa. Torpe ako! Oo inaamin ko, naunahan ako ng walang kwentang lalakeng sinaktan ang puso ni Mina." si Michelle ba ang tinutukoy nito?

Can't solve this problem anymore.

"Wag na tayong mag drama ok? Punta na lang tayo sa classroom siguradong walang tao, dun tayo magusap." sabi ni Kurt

Haay oo nga naman halos lahat na ng babae nakatingin na samin. Narinig kaya nila ang pinaguusapan namin?

"Pero bago yan, tapusin muna natin ang Clearances natin, baka di tayo makakuha ng exam." sabi ni Zion.

Sa aming pito si Zion lang ang matalino, kami ok lang nakakakapasa naman, pero sya matataas grades nya pero kahit isang support ng parents nya sa kanya ay wala.. feeling nga namin kami ang nagpalaki sa kanya eh. Pero sya nagpapakain samin..lol

Papunta na kami ng faculty room para pumunta sa mga teacher namin para hingin ang PINAKAimportanteng signiture nila.

"Wait lang mga pare." ano na namang arte ang gagawin ni Max?

Tss. puro babae, ayan o naglalakad papunta sa mga babae. Ano pa ba gagawin namin? ede sundan.

"Hi girls." sabay upo nito.
Patay na patay ang mga babae sa kanya haa. Parang speechles.. hhaahaahaahah

"O, ba't parang speechless kayo? Oo si Max to.. Wag na kayong mahiya sakin."

"Ikaw ba si Max?" tanong ng babae. obvious naman diba?

"Akin si Max." hahahaha nag aagawan pa nandito lang naman ako ;)

Nagsitalo-talo na sila at naguguluhan na din si Max.

"Eto nalang mga Miss haa. Eto ang clearance ko.. Kahit isa walang pirma. Paunahan na lang ng pirma.At ikaw Miss bili ka nalang sa Finance office ng clearance."

dali daling dumeretso ang isang babae sa finance at bumili at ang isa naman binigyan ni Max.. hahahhahhaahaha.

Tsk. Tsk. Tsk.

tumayo si Max at pumunta saming naka smilem

"Grabe din ang style mo Max no? Unbeatable." Kurt said.

Wala syang sinabi kundi naglakad..

We followed him..
"Bukas ko na lang tatapusin Clearance ko." sabi ni Zion

Eh pano kasi? walang choice.Hahahahahhaha.

Pagkadating namin sa classroom umupo kami.. Walang paguusapan so inunahan ni Zion.

"Guys may contest tayo sa ibang school, Sinali ko grupo natin." What?!

"Ano?!" We six shouted.

"Guys chill. Kakanta lang naman tayo eh, at para din naman sa school ang contest.. Malay nyo manalo pa tayo."

"Haa? Mananalo? May premyo?"-Josh

My heart is stolen by a playboy [OnGoing]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon