Xavier's pov
"You already broke the
rule.""Sorry baby.." di ako sanay na tawagin baby.. Kasalanan ko talaga to kung bakit baby ang tawag nito sakin.
*Knock* *Knock*
"Sino yun Xavier?"
"Ewan."
Ako na ang bumukas ng pintuan, baka stranger at may mangyaring masama.
"Uyy Xavier!" barkada ko, si Tristan, Edrian, Zion, James, Josh at Kurt.
Pinapasok ko sila at nakita na nila si Yumiko, baka ano na naman sabihin nila. Naka duster lang si Yumiko ang ikli pa, t-shirt ko yun kagabi eh.
"Mina, pumasok ka nga muna sa kwarto, hiramin mo ang short ko." di nya gets ang sinabi ko, tumingin sya sa barkada ko.
"Uy, pare, wala ka namang sinabi na may mangyayari pala ngayon, balik nalang kami mamaya."
"Anong mangyayari?" sabi ko na nga eh.
"Girlfriend mo to pare?" tanong naman ni Zion
Tumingin muna ako kay Yumiko. "Oo pare."
I noded my head to the left na parang pumasok na si Yumiko at buti gets nya.
She went to my room.
"Teka ka lang pare haa." I also went upstairs"Ito o, suotin mo." at binato ko sa kanya ang short ko.
"Opo!"
Ayaw ko talaga sa mga babaeng flirt. Buti na nga si Yumiko may pagka-boyish at nerd. Di pa na expose
Bumaba ako sa kwarto at nag usap-usap sa kanila.
"Keylan mo naging girlfriend yun pare?"
"Kahapon lang."
Ang dami nilang tanong.
Dapat di nila malamang fake ang relationship namin.Haay! Yumiko ba't ka bumaba?
"Ba't ka bumaba? Mga lalake 'kong barkada nandito."
"Ehh," kumamot sya ng ulo "Yung BTS di ko pwedeng palampasin."
"Dito ka lang haa."
Ano ba naman ang babaeng ito? Sana di to FLIRT ewan ko kung ganyan sya.
"Dito tayo pre." dinala ko sila sa taas.
Nung nasa terace na kami, usap usap lang kami ng konti.
"Sa'n cr dito pare?"
"Sa ilalim."
Yumiko's pov
Ang protective naman ni Xavier. Or must I say OA. Ikli ng t-shirt dapat ba talaga hanggang paa?
"BTS?" sino naman to?
"Oo, Yumiko."
"uhh, James."
Umupo sya sa tabi ko. "Sa'n mo sila nakilala?" tanong ko
"Sa ate ko, sobrang adik yun, minsan nga paiyak-iyak pa yun kapag navi-view nya ang if Jungkook died
eh.""Ganon ba? Asan na sya?"
"namatay na yun. Last two months sa sakit na dengue." kawawa naman pala si James eh.
Di na ako nagresponse, kawawa talaga.
BINABASA MO ANG
My heart is stolen by a playboy [OnGoing]
Cerita PendekYumiko... Maganda di pa sinasaisip ang mga crush, boyfriend dapat aral muna May pagkaboyish Di puro kalokohan My current advice is Love is nothing till to the last.. -Yumiko ......... Xavier.... Gwapo Chikboy/ playboy Mahilig sa sport na soccer Pina...