Chapter 3- Worse dinner

92 18 0
                                    

Yumiko's pov

After dissmissal I went home na, wala naman akong gagawin, si Mina absent naman.

*Sa bahay.*

"Yumiko, magbihis ka na, your going to see my girlfriend."

"Yay! sa wakas makikita ko na rin girlfriend mo!"

"Kaya nga bilisan mo na. dapat tayo ang mauuna dun."

"Ano ba yun kasal?"

"Basta magbihis ka na."

Sabi mo Kuya eh, ede magbibihis na ako.

What dress? this silver silky dress? nope parang pang red carpet.. Ummmm this green cocktail. Grrrr! ano ba to Yumiko party? aha! para simple I'll wear this ripped jeans, red converse and crop top shirt.

Then I'm done.

Pagkatapos nun, pumunta na kami sa Katrina's restaurant. Hahahahaha cheap ng name no? for your info. Ito ang top 4 sa pinakamahal na restaurant in the whole world.

"Ang tagal naman ng girlfriend mo kuya."

"Konting hintay."

"Sila naba yan?" finally mom, sana nga sila na yan.

"Oo, sila na yan."

Tumayo naman si kuya at pinuntahan ang blind girlfriend nya, hahahaa joke hindi blind yun, lapit lapit na nga lang kami di pa makita.

Yumuko nalang ako at nagcellphone. Sino ba basi sila? artista? soap opera? presidente? Bahala na kayo dyan, basta ang plan ko kakain lang.

Nakaupo na sila pero di ako tumingin. For real I heard their voice, I think their father is not with them. umm her mother, and wait... Parang Familliar ang voice nang lalakeng ito.

Mother touched me. Lumingon naman ako sa kanya.

"You must talk to them Yumiko."

"Yaah."

I looked at them..




(0_0)



O My Gosh.!!!!!!

Si, si..... Si ano.. Si..

























Xavier!
















he smiled At me pero agad ko namang inalis ang paningin ko sa kanya.

"Please excuse me.." Bahala kayo magwa-walk out ako, may pera naman ako dito. Bahala na kayo dyan. Pero firstly pupunta muna ako ng cr.

Pagkatpos kong mag cr.
.

"Wag mo nang ituloy, kung ano man ang plano mo." ??? bakit alam mo? yaah, it is Xavier.

"Wala kang pake."

"Puro ka pake ng pake."

He hold my hand and take to the table.

"Magkakakilala kayo?" her sister said

Magsasalita na sana ako pero inunahan nya na ako. "Yah she's my classmate."

"Oh really."

"Hi, I'm Cass. Your?"

"Uhh. Uh Hi! I'm Yumiko."

"Nice name. Huh?"

"Ewan ko ba kay Kuya? magpaplano na nga lang ng ipapangalan sakin Yumiko pa, pwede namang Yesha o Yannie."

My heart is stolen by a playboy [OnGoing]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon