Yushiki's pov
See Yushiki? Anong ginawa mo? Sinaktan mo Girlfriend mo! Gagu ka Yushiki!
Ang tanga ko masyado para masaktan lang ng ganung ganun si Cass.
Ewan ko, Bahala na ang bukas wala na akong pake.
*Peeep* *Peeep*
Tsk! Ede iwasan mo ang daan!
"Hoy One way dito!"
"Akong nauna dito!" Sabi ko.
Kita mo na?
**
Yumiko's pov
"Good Evening kuya!" Sabay kiss ko sa kanya sa kanyang cheeks.
"Matamlay si kuya ngayon haa. Nagugutom ka na no? May niluto akong Oreo cake gusto mo?"
Anong nangyayari sa kanya? Parang naligo sa ulan.. Haha.
"Basa ka ng pawis kuya.. Eto oh. Towel.." Sabay pahid ko sa kanya ng towel sa pawis nya.
"Iwan mo muna ako Miko."
"H-haa? No way.. Di pwede, Kukulitin kita dito.."
Haha..
"Kuya seryoso ako haa. Ok ka lang ba? Kasama mo i ate Cassandra diba? I'm sure she's safe with you."
Ano ba nangyayari kay Kuya? Hahahaha.. Baka nilagnat na to..
"By the way kuya bukas na pala ang announcement ng ranked student sa K.U.S. Matataas naman ang mga grades ko so possible talaga na magiging nasa rank ako."
Ano ba nangyayari sa kanya? Di sya proud sakin? Bahala ka kuya bukas na lang kita kakausapin.
"Sige kuya. Bukas na lang parang gusto mo na kasing matulog eh. Good night kuya.."
Ano na naman kaya nangyayari dito? Sabi na ngaba eh. Bipolar si kuya ayaw nya lang umamin. haha
Natutulog na nga lang. Wala naman masyadong gagawin. Yung BTS sana tulog na, Natapos ko na din yung Kdrama na Strong Woman ni Hyungsik Malabs. Wala pang
Update sa Produce 101 yung Reply 1988 naman ending na."Good night Mrs. Sleepy Head! Thanks for the day Lord. Ikaw na bahalang magbantay sa buo kong pamilya, And the world against war and terminal illnesses."
**
Morning World! And to you too, Ms. Sleepyhead. Time to get yourself ready, Pero wala naman palang pasok eh..
Hmmmm ang bangooooo.
I think it's mama who's cooking right?Ang aga aga nagugutom na ako.
*Knock* *Knock*
"Pasok lang po!"
Ohhh.. It's kuya.
"Morning po kuya!"
"Morning din Miko." aba.. Maraming nalalaman to haa. Maypa-breakfast in bed.. haha.
"Kain ka na."
Kasi nga gutom ako diba? So kumain na ako. Bacon at steak lang naman niluto ni kuya so I didn't take a heavy breakfast.
"Ok ka lang ba Yumiko?"
BINABASA MO ANG
My heart is stolen by a playboy [OnGoing]
Short StoryYumiko... Maganda di pa sinasaisip ang mga crush, boyfriend dapat aral muna May pagkaboyish Di puro kalokohan My current advice is Love is nothing till to the last.. -Yumiko ......... Xavier.... Gwapo Chikboy/ playboy Mahilig sa sport na soccer Pina...