--ZACHLY--
We played a lot of games like basketball, indiana jones, circus game and arcade napakasaya at first time ko lang sa ganito kasi naman ang mga friends ko iba ang hilig tulad ng racing, surfing, hiking and all adventure activities na may extreme challenge, While playing those game I can't keep myself to stop staring at kylie I saw her simplicity and it makes her more beautiful, hindi ko alam bakit ko nasasabi ang mga bagay na ito.
“Hoy Cheese! Bat ka ba nakatayo lang dyan, Halika join me..” when she said that biglang natauhan ako sa pagkakahinto dahil sa tinitingnan ko siya at nakaka-aliw.
Then I replied “Sige paano ba iyan”
“Dapat mahuli mo itong fish at bawat fish may halagang token dapat mabingwit mo sila at mananalo ka ng token” Kylie explanation.
“Ano Cheese try mo?” then I sit beside her sobrang dikit namin halos nagkakasanggaan na ang balikat namin.
And I tried that game pero hindi ako makahuli ng fish tinatawanan tuloy ako ni Kylie tapos sila Annie and Dave naman busy sa pagkakaraoke sa harapan.
I laughed so hard, sabi ko kay Kylie “pinagloloko lang ata tayo nito e ayoko na nga, iba nalang laruin natin.”
“Halika doon tayo kina Annie at Dave mag karaoke nalang tayo” Kylie said, sabi ko nalang sige basta hindi ako kakanta ikaw nalang kumanta, then she hold my hands at hinila niya ako at nabigla siya dahil hindi niya pala sinasadya at binitawan niya agad bigla ang kamay ko.
“Sorry Cheese na excite lang ako” she said
“Its ok Kylie” I smiled at her and touched her shoulder.
“Ganun, ahm eh ano na--” parang na awkward na siya at tumahimik.
“Sabi mo kakanta? Tara let sit. Look at Annie and Dave bagay sila noh?”
“Oo nga pala magkakaraoke pala hehe. Bagay sila ? May chance naman” Kylie said
Then she started to pick a song in song book “Cheese anong song ang gusto mo ako na maghahanap?”
“Bat ako tinatanong mo ikaw naman ang kakanta” I replied, at napaisip ako kung anong song ang maganda.
“La-- Ang daya mo dapat kumanta ka din ako nakapaglagay na” she said, I laughed at her at sabi ko sakanya bakit kailangan pa nakakanta ako saka madaya na agad yun.
Then sabi ko nalang “sige na nga first time ko itong gagawin kakanta ako for you” natuwa si kylie sa sinabi ko
BINABASA MO ANG
KESO (On-going)
RandomKeso isang palaman sa tinapay pero itong kwento ay hindi tungkol sa sandwich XD Kundi tungkol sa buhay ni Zachly Harrison o tawagin nalang natin siya sa pangalan keso sa english cheese. Alamin kung bakit siya tinatawag na keso. Sino ang tunay na nag...