Chapter 38

324 7 4
                                    

--ZACHLY--

"Yeah I'm in a relationship with kylie now. Zachly you don't love her, naawa ka lang sakanya" I said it many times while looking at myself in the mirror.

Malapit naman na matapos ang contract namin ni lolo. After that I ended up with her too.

Hays.. Tinatamad ako pumasok. Hindi ako masaya to what happened samin ni kylie. Niloloko ko lang siya.

I'm still inlove with Arra. Hindi parin siya maalis sa isip ko. Nagiguilty ako na gawin panakip butas si kylie. Hindi na ako yung dating Zachly na walang pakealam sa feeling ng babae basta makuha ko lang ang gusto ko. Simula ng naging si Cheese ako there's so many changes to me that I can't explain. Hope this end up so soon. I don't really want to hurt kylie so bad.

I'm still going to work, I need to finish this contract. 1 month nalang ang hihintayin ko then I'll go back to my real world where I do belong.

Medyo may amats pa ako at halata talaga na nag inom ako. Napadami ang inom namin ng barkada ko kagabi.

"Oh cheese late kana dapat hindi ka na pumasok" Annie said. Si annie agad ang nakita ko pagpasok ko ng restaurant.

"Where's Kylie?" I asked her. Yan agad ang unang pumasok sa isip ko.

"Oo nga pala! Anong ginawa mo kay bes!" she replied. She raised her brows and her arms encircled to her chest. Halatang naiinis siya.

"I don't know what are you talking about, wala akong ginawa sakanya. Naligaw lang kami kahapon. I know its my fault. Sorry!" nakakainis si Annie. Alam ko parang magkapatid na sila ni Kylie. Pero overreact lang talaga siya.

"Talaga lang ha!" she said habang nakasimangot.

"Excuse me!" then I walked out.

"Hoy cheese, ang bastos mo talaga! Amoy alak ka pa tssk.." sabi niya pagtalikod ko. At hindi ko na din ito pinansin.

Nakita ko si kylie andun sa locker, mukhang may inaayos siya.

Hanggang sa mapansing niya na ako na nakatayo sa gilid ng pinto.

Ngumiti agad siya pagkakita sakin.

"Keso" She said with a beautiful smile.

Agad na siyang lumapit sakin.

Then she hugged me tighly. "Wait baka may makakita satin" I said to her then pushed her a little.

"Am.. Sorry naexcite lang ako makita ka.." she said.

"Ganun ba" I replied. Hindi ko alam anong dapat kong sabihin. Then iwas ng tingin sa kanya. Naiilang ako.

"Bakit ganyan ang amoy mo.. Nakainom ka ba.?" She asked. Nag iba bigla ang timpla ng mukha niya.

"Ahh..Uminom ako ng unti Hindi kasi ako makatulog kagabi, siguro dahil hindi ka maalis sa isip ko." sabay kindat sakanya at hawak sakanyang kamay.

Kinilig naman siya sa sinabi ko at hindi na siya nagtanong pa.

Then we started to work na.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Oct 02, 2023 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

KESO (On-going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon