Chapter 1:
VERONICA'S POV
Hayssss.... Pasukan na naman!! It's still 4:31 am at mamaya pa ko gigisinging 5 so let me introduce myself to all of you.. I am Veronica A. Santos
It is my 3rd year on High School pero parang hindi pa rin ako masaya sa buhay ko...
1 We are rich
2 My family is complete di katulad ng iba na broken
3 I have my friends with me
4 Simpleng tao lang but popular sa school because of my family...
Pero... I'M PROUD TO BE NBSB!!
I like someone no... wrong term.. I LOVE SOMEONE pero I keep it to myself kase alam ko naming wala naman patutunguhan ang lahat
kase may girlfriend na siya at alam ko naming wala talagang pag-asa that's why I'm LOVING HIM SECRETLY..
He never knew about this feelings of mine though dahil sa madaldal kong mga kaibigan especially si Cherice ay na-broadcast na sa lahat good thing: MANHID SYA!!
Ayoko pa pumasok dahil baka ang una... MAKITA KO NA NAMAN SILANG NAGPPDA (which includes HHWW, AKBAYAN at marami pang iba ayoko ng I-elaborate pa) at pangalawa... UULANIN NA NAMAN AKO NG MGA PANG-AASAR ng mga kaibigan ko sa kanya...
Well, I know baka nagtataka na kayo kung sino tong lalaking ito well his name is FLORENCE EVANGELISTA... PROUD boyfriend MICHAELLA REYES...
one word to describe this girl: (sorry for the term pero totoo naman talga!) BITCH..
Well I am not saying this kase Hater ako pero kahit tanungin niyo pa ang iba.. yun din ang sasabihin nila...
di ko alam kung ano ang nagustuhan ni Ren dun (nickname ni Florence)
bukod sa mas mayaman sya sa pamilya ko.. masasabi ko rin na sya si MS.POPULAR!!
cheerdancer.. SC Vice-secretary pero ako ang SC Secretary so under ko sya..
Di ko pinapahalata na naasar ako sa kanya.. as much as possible UMIIWAS AKO SA GULO.. for my family and myself also..
I am holding the surname SANTOS kaya kailangan kong pangalagaan yon..
*ring ring* ohh its 5 na pala.. Kailangan ko ng bumangon for classes.... no rephrase it... bumangon for HELL day.. tsk....
_____________________________________________________________________________________
first story ni Author ito..
TIME CHECK: 7:01 PM...
saranghae kung may readers.. :))))))) OUT~!
BINABASA MO ANG
Loving Secretly [Completed]
RomancePaano kung ang taong mahal mo noon at hanggang ngayon... ay mahal ka rin pala... pero sa oras na sinabi nya sayo ang lahat ng mga dahilan... Ay napakagulo ng lahat.... Anong gagawin mo? (based on true facts XD) Date Started: February 4,2014 Date End...