Mamimiss ko tong pagsusulat ng Loving Secretly! Huhuhu! :''(
Pero maraming salamat sa pagbabasa nito!!!
Unang beses ko tong maggawa ng story kaya medyo parang ewan yung flow ng story..
Aaminin ko ang sabaw talaga nung mga unang chaps, kahit ako, nasasabawan pag binabasa ko ee.. Hahaha! :P
Sorry for the countless typos, endless periods at sandamakmak na emoticons nung bandang huli! Hahahaha!
Sana kahit isa sa loveteams ay may nagustuhan kayo or kundi naman loveteam sana may character na tumatak sa inyo.. Personally, pinaka-tumatak sakin si Lance.. Natutuwa ako sa paggawa ng mga dialogues nya ee! Hahaha!
Abangan nyo yung Book 2 ng Loving Secretly ha! Wala pa kong maisip na title ee! Nyahahaha! Wag nyo munang tanggalin ang LS sa library nyo guys! 'Cause I'll post here some updates regarding the Book 2.. :))))))))))
Yung mga nagrereklamo sa ending, halika kayo! Sapakan tayo! Joke! Gusto nyo Book 2 diba? O ayan, magkakaroon! Tragic nga lng book 1! #DealWithIt Nyahaha!
Gusto ko rin magpasalamat sa mga mura na natanggap ko! Mga walang hiya kayong mga kaibigan! Joke lang! Haha! :P
++++++++++++++++++++++++++++
Pero bago ang Book 2 neto, basahin nyo muna yung Mr. Popular & I na itutuloy ko! :D
Thank you sa votes at comments! Salamat rin sa mga Silent Readers dyan!
Hahahaha! Alabyu guyss! Yiee! Kilig sila! Joke! Hahahaha!
Dinelete ko na yung ibang Author's Note na di naman makakarelate yung mga bagong readers! Hahaha!
++++++++++++++++++++++++++++
*Tandaan na wala na pong kota para sa Book 2!
*Tsaka follow me on Twitter! @FallenInLoveWP
*Keep on reading my stories!
*I'll start updating Mr. Popular & I on April 21, 2014!
*This will be the last part for LS!! :))
Until next time!!!!
_____________________________________
Ang daldal ko! Hahahaha! Ba-bye guys! Until we see each other again! (As if, nagkikita-kita tayo! Hahaha!)
Ba-bye!!!
캄 사 함 니 다 Readers! (Thank you Readers!)
사 랑 해 요!!! (I love you!!)
안 냥!! (Bye!!)
Officially OUT~!
Date Started: February 4, 2014
Date Ended: April 12, 2014
BINABASA MO ANG
Loving Secretly [Completed]
RomancePaano kung ang taong mahal mo noon at hanggang ngayon... ay mahal ka rin pala... pero sa oras na sinabi nya sayo ang lahat ng mga dahilan... Ay napakagulo ng lahat.... Anong gagawin mo? (based on true facts XD) Date Started: February 4,2014 Date End...