A/N: Hey there! Follow me: @FallenInLoveWP.. Here we go..
Chapter 30
Jerome's POV
Medyo maaga kaming nagising na boys... maliban kay Lover Boy este Patrick.. Hahaha!. ;)
"O gising na pala si Lover Boy!" sabi ni Ren..
"Oo nga! Hahaha! Imba ka pre!" sabi naman ni RC..
"Gag* kayo!" sabi ni Patrick..
"Aga-aga kung makapagmura! Kutusan kita dyan ee!" sabi ko
"Tsk! Pano ako di magmumura kung ang aga-aga din nyong mang-asar?" sabi nya tas tumayo na at nagpunta na sa banyo..
"Hahaha! Ikaw naman kasi, nagpapakatorpe ka pa!" sabi ni Kendrick..
"Tssss.. Anong gusto nyong gawin ko? Mag-ala-Kendrick Lopez na may pa-"Let me court you" pang nalalaman?" sabi nya.. Natawa naman ako.. Ginaya nya kasi yung itsura ni Kendrick nun..
Dahil malapit sa kama si Kendrick.. Binato nya yung isang unan kay Patrick..
"Siraulo!" sabi nya...
Imba talaga tong mga to!
Gusto nyong malaman kung anong pinag-uusapan namin?
Ganito kasi yun...
~Flashback~
Matutulog na sana kami kaso tong si Ren.. Gusto pang makipagkwentuhan..
Kumbaga 'Boys' Talk'.. Syempre sumama kaming lahat..
Lahat kami may chance na magtanong sa lahat.. Nung una, mga usual lang na tanong pero etong si RC, imba kung makapagtanong..
"Sino dito ang may lihim na pagtingin sa girls? Umamin nga kayo." sabi ni RC
Kaming lahat, nakatingin lang sa kanya.. Si Patrick, nanlalaki yung mata.. Ohhh.. I smell something here.. Hahaha! XD
"Yung isa dyan, nanlalaki yung mata!" sabi ni Ren.
"Hoy! Hi-hindi ahh!" sabi ni Patrick
"Ay sapul!" sabi ni Kendrick.. Gag* rin to ee no!
"Natamaan ka pre?" tanong ko
"H-ha? Wa-wala!" sabi nya.. Huli ka tsong!
"Wehh?!" sabi namin
"Oo na nga! Si..." sabi ni Patrick
"Lintik naman o! Pabitin pa! Ee kung kutusan kaya kita dyan!" sabi ko...
"Eto na nga? Atat? Si Cherice!" sabi nya.. Hahaha! Akalain mo nga naman! Yung akala namin aso't pusa.. yun pala nagkaka-inlovean na! Tsk!
"Yun yun ee!!" sabi ni Ren
"Sabi ko na nga ba ee! Okay lang yan pre!" sabi ni RC..
"Imba ang instincts mo RC!" sabi ni Ren..
"Sus! Halata naman to ee! Natutuwa yan kahit nagbabangayan sila!" sabi ni RC
Tumawa naman kaming lahat! Hahaha! Nice! Ayos rin pala tong si RC ee! ;)
"O sino pa? Alam kong may iba pa dyan?" tanong ni RC.. Tumingin naman kaming lahat kay Ren..
"O bat ako?" sabi ni Ren
"Umamin ka na kasi pre!" sabi ni Kendrick
"Anong aaminin ko?" tanong ni Ren.. Sus! Kunware pa! Loving secretly nga ang ginawa nyan dati ee..
BINABASA MO ANG
Loving Secretly [Completed]
RomancePaano kung ang taong mahal mo noon at hanggang ngayon... ay mahal ka rin pala... pero sa oras na sinabi nya sayo ang lahat ng mga dahilan... Ay napakagulo ng lahat.... Anong gagawin mo? (based on true facts XD) Date Started: February 4,2014 Date End...