Chap 7 : Tình Yêu Không Dành Cho Ba Người

367 14 0
                                    

Sáng dậy, anh vươn cao một cái sau một đêm dài.

Hôm qua, ừ thì có say bét nhè thì hắn vẫn biết những gì xảy ra. Hắn thấy cô lết xác đến đưa hắn về, nghe cô nói với hắn rằng :" Chồng ơi, vợ đến rồi !" và thấy cô đôi co với Mint một lúc lâu. Và đương nhiên vết bầm trên đầu gối cô, hắn cũng thấy. 

Và hắn biết tất cả, nhưng giả vở say xỉn, dựa vào người cô. Eo ơi, người gì đâu mà thơm thế cơ chứ lị. Hít một hơi là cả cái mùi lavender nồng nàn xộc lên mũi. 

Không yêu nhưng cái xa cái mùi này lại man mác nhớ... 

Hắn trở dậy, tắm rửa thay quần áo rồi ra ngoài ăn sáng. Giờ này chắc cô đang lang thang mấy hàng đồ lưu niệm để mua quà về tặng mọi người rồi.

Bụng Khánh đói meo, ra đến cửa khách sạn đã gặp lũ Team Building. Thế là bị người ta kéo đi ăn phở đến giữa buổi mới lôi nhau sang quán cà phê phía đối diện.

Chọn một chỗ ngồi ngay phía tay phải quán. Hôm nay quán lại mời cả ca sĩ về nữa, sang chảnh thật đấy !

" Có lẽ giờ đây ta phải dời xa nhau

Để những niềm đau không dài thêm mỗi ngày

Bởi một tình yêu không dành cho ba người

Người ta đến nên em phải đi thôi... "

( Tình yêu không dành cho ba người - Kelvin Khánh, Pi Phạm )

Ơ... Bài này của anh mà ! Anh còn chưa kịp công khai ra công chúng. Thế thì kẻ nào moi móc được cái bản thảo bài hát ra mà vừa hát vừa đệm piano ngon ơ như thế ?

- Sếp ! Sếp ! Chị nhà kìa !

Mai Thỏ chỉ lên phía sân khấu, hướng về phía cô gái đệm đàn trên kia. 

Khỉ thật ! Bình thường cô vợ toàn chọn mấy bài remix, Tropical, Nonstop quẩy loạn lên cơ mà ! Hôm nay chọn bài này là có ý gì ?

Từng lời hát da diết, thể hiện tâm trạng chua xót của người con gái theo tiếng piano trầm bổng.

" Giây phút khó vượt qua nhất là khi

Biết yêu thương anh trao nhiều người

Chẳng phải riêng em hay riêng một ai

Nên lỡ bao ngày qua

Vẫn nghĩ con tim anh nhỏ bé 

Nên hình bóng em là đủ lấp đầy... "

Hắn nhớ, cái ngày phát hiện ra Quý Thành có tình nhân, cô đã đau đớn thế nào. Tay cầm chai bia, nước mắt không ngừng rơi, thầm trách số phận đã khiến cô phải ép mình trong cái hôn ước quái gở, người cô yêu thương nhất cũng có người khác.

Hắn trầm ngâm nghe cô hát, phía đối diện, một người tim lại nhói. Rốt cuộc Mint là gì trong hắn ?

Khi cô gần kết thúc bài hát, anh biến bay đâu mất.

Cô hát xong, cực nhọc rời khỏi ghế xuống phía dưới sân khấu. Bước một bước lại đau tấy lên, mặt cô nhăn nhó, khó khăn. 

[ Fanfic Vinzoi ] Chẳng Ai Là Của Riêng AiWhere stories live. Discover now