Chap 10 : Hà Nội mùa vắng những cơn mưa...

322 10 6
                                    

Bà bầu chửa 4 tháng thì lại giở trò, thích ra Hà Nội hóng gió mùa. Trong Sài Gòn bí bách, lấy chồng một năm nay mà cô cũng chẳng thể nào quen được. Dù sao ở Hà Nội mùa này cũng mát, ra đấy còn thăm nhà Mun Phạm, nghe đâu vừa mới mở được quán trà sữa.

Chồng My đòi đi theo "canh vợ", bà này không cản, cũng chẳng hợp tác, chỉ bĩu môi chép miệng :

- Đi ra đấy làm gì chỉ tổ phí tiền ra ! Ông còn công việc, còn Ngọc Mint ở đây... Tôi ra đấy cho tha hồ mà gặp.

Khánh nghe xong, mặt như quẹt đít nồi, cố nín nhịn, thở hắt một cái, liếc xéo :

- Thế cuối cùng chốt lại một câu là không cho ra ngoài Bắc với đằng ấy chứ gì ?

- Đấy, thông minh thế là okay ! - Trần My hí hửng, vỗ đùi đen đét.

Khánh lúc này ỉu xìu, phụng phịu :

- Lỡ con anh làm sao thì thế nào đây ?

- Biết trước thì nước đã giàu ! Ra đấy có một tháng  xong về mà... Chồng ở nhà yên tâm kiếm tiền để vợ về nhà đếm !

...

Cuộc đàm phán diễn ra cả buổi tối, kết quả là ông chồng bế tắc, ngậm ngùi để vợ khệ nệ bụng bầu ra Bắc !

***

Sân bay Quốc tế Nội Bài, 10h45...

Phi trường lúc này đầy rẫy Mafia cằm máy cơ bấm tanh tách lấy thông tin. Vợ chồng nhà này kín tiếng bậc nhất Showbiz, vậy nên dân báo chí thường tranh thủ những dịp thế này để moi móc thông tin, nhất là lúc tin đồn ca sĩ Khởi My mang bầu đang rầm rộ trên mặt báo.

My thuộc tạng người nhỏ, bầu bí trông cũng như không ! Hôm nay nàng lại diện quả áo size XXXXXX.... L để cân cả làng báo mạng ! Nhưng cái dư luận quan tâm lần này lại là việc Kelvin Khánh - Chồng cô vắng bóng. Tin đồn đường ai nấy đi chỉ sau một buổi sáng lại rầm rộ!

Ngay sau khi lấy hành lí, Trần My cùng Vợ chồng Mun Phạm ra xe né tránh truyền thông. Phóng viên đài báo đành phải nhượng bộ, vì tâm điểm của sự chú ý đang mang bầu, vậy nên để tránh sơ suất, tất cả phóng viên buộc phải cách xa để tránh ảnh hưởng.

Quán trà sữa của Mun Phạm mở ngay trên đường Nguyễn Chí Thanh, dân tình hôm nay nghe tin người nổi tiếng đến quán thì đổ xô đến hóng hớt. Ban điều hành bất đắc dĩ phải có mặt để thông lối đi từ cửa ra vào đến kí túc của quán.

My ngồi xuống sofạ, thở hổn hển, than thở :

- Gớm khổ, mới vào trong đấy lấy chồng 1 năm mà ngoài này dân tình loạn hết cả !

- Cũng chỉ tại vợ chồng mày chứ đâu, cứ công khai là đang có sản phẩm thì cũng chẳng ra nông nỗi này ! - Mun cằn nhằn, tay chấm chấm mồ hôi cho bạn.

- Showbiz này, thực sự không đơn giản như mọi người hay nghĩ ! Những chuyện này, càng ít người biết, càng ít người "muối ớt gây mặn "!

My chép miệng, tay giũa bộ móng, coi bộ rất ra dáng "bà lớn". Mun thở dài, đặt đĩa xoài lắc xuống bàn, nhẹ giọng :

- Tao biết cái món này cũng chẳng bổ béo gì, nhưng thôi,bà bầu cứ ăn đi cho thoả mãn cơn thèm ! 

- Úi giời, đáng yêu đáo để đấy !

My hớn hở, cầm miếng xoài chua ngọt ăn đầy "đam mê". Mun nhẹ nhàng ngồi xuống, tiếp chuyện :

- Sao ? Trai hay gái hả nàng ?

- Thế đếch nào chả được ! - My nhóp nhép miếng xoài, buông câu chắc nịch.

- Ơ kìa cái con này... 

- Tao chỉ đẻ lần này thôi, ba tháng ốm nghén khốn khổ khốn nạn rồi. Tao còn tưởng đau dạ dày trào ngược...

- Mà tao nghe nói hôm trước con bồ của lão Khánh xô mày à ? - Mun nhìn chằm chằm My, như tra hỏi tội phạm.

- Ờ, thế nên vợ chồng tao suýt mất thằng cu đấy ! Bà mẹ con cáo già... - Mặt My xưng xỉa, chửi thề rất bon mồm, ấm ức.

- Mẹ bỉm sữa nguôi ngoai đi ! Ghen thì ghen vừa thôi, ghen văn minh thôi !

- Ối giời ơi, nàng ơi, tôi mà không vì thằng cu, tôi đào cả mả bố nhà con Mint lên chửi ! Làm đếch có cái khái niệm gì gọi là "ghen văn minh", ghét thì cứ đánh ! Mấy mẹ phụ nữ đánh ghen, thực ra chả phải do muốn giữ chồng, đơn giản là bà mày ghét, nên cứ thế mà phang...

- Eo ôi, lấy chồng xong skill đanh đá của mày lên mức quái vật sắp thành tình rồi đấy !

Hoa bĩu môi nhìn nhỏ bạn, miệng nhai nhóp nhép miếng xoài...

[ Fanfic Vinzoi ] Chẳng Ai Là Của Riêng AiWhere stories live. Discover now