Chap 11 : Khi Các Mẹ Bỉm Sữa Hành Động

276 11 5
                                    

My ra đây được vài ngày, thuê homestay ở, cuối tuần lại rủ nhau đi shopping.

Hai bà bầu đẩy xe đi mua rau củ. Lần này Phạm Hoa chửa con trai, đang trong giai đoạn ốm nghén. Hai người vừa đi chọn đồ, vừa nói chuyện đời.

- Thế bây giờ mày định xử con kia thế nào ? - Hoa vừa lấy táo vào trong túi, vừa hỏi chuyện con bạn.

- Mint á ? Tao cho lão Khánh ở nhà, chơi mệt nghỉ rồi về với vợ...

- Mày nghĩ đơn giản thế ! Mấy lão đàn ông, cho đi là đi luôn đấy ! Cho nên ngay từ đầu mày cứ quân phiệt cho tao... Đánh thập tử nhất sinh, cho chừa cái thói bẩn đấy đi ! 

My nghe Hoa nói, bĩu môi chép miệng :

- Hôn nhân cũng như đi tù ấy ! Khi thẩm phán cho tù nhân đó án chung thân, thì kể cả tù nhân có thái độ hối cải thế nào đi chăng nữa cũng vô ích ! Và hôn nhân cũng thế, một khi Khánh đã quyết định lấy tao, thì dứt khoát đếch có đường lui...

Hoa nghe gật gù, khá đồng tình :

- Mà tao thấy, Khánh nhà mày nghiêm túc đấy chứ ! Sao lại bồ bịch nhỉ ? 

- Có những người họ rất nghiêm túc nhưng vẫn ngoại tình. Thậm chí, họ còn ngoại tình một cách nghiêm túc nữa...

Khởi My thở dài, lẳng lặng đẩy xe qua gian hàng khác.

...

Từ ngày My ra Bắc, hôm nào Văn Khánh cũng facetime cho vợ vài tiếng buổi tối. Vợ hắn dạo này bầu bí, béo ra, xinh đáo để ! Khánh nhìn vợ, tủm tỉm, nói đi nói lại :

- Ở ngoài đấy nhớ ăn uống đầy đủ, ngủ sớm nhé ! Bố ở trong này nhớ hai mẹ con nhiều ạ !

Bà My nghe thấy mùi sến nồng nặc, buông một câu :" Thả chó !", rồi tắt bụp luôn.

Ngày hôm sau, nàng ta tỉnh dậy lúc 10h, ngồi xem TV, đọc ngôn lù, làm đủ trò. Đang chăm chú, tự nhiên có kẻ gõ cửa, bèn khệ nệ bước ra mở. Trước cửa, một gã đàn ông cao lớn, da trắng bóc, mắt xệ xuống, lỗ mũi to như hầm Thủ Thiêm, hớn ha hớn hở kéo vali vào trong nhà.

Chị nhà "sốc văn hóa", nói không nên lời. Chưa kịp cất tiếng thì bị gã "lạ" mặt ôm chầm lấy :

- Chào bà xã...

Hắn cười tít mắt, hít lấy hít để mùi tóc của vợ. Cái mùi này, quả thực rất thích !

My nhíu mày, đẩy mạnh ông chồng ra, bĩu môi :

- Vào đây làm gì ?

- Mấy đêm không ôm vợ khó ngủ quá vợ ạ ! - Hắn vờ mếu máo, kể lể, trông rất tức cười.

Chị vợ mật vẫn khó đăm đăm, tỏ ra đăm chiêu, suy nghĩ 'chuyện đời' :

- Rõ ràng tôi đã đăng kí cho ông 1 slot với Ngọc Mint rồi cơ mà... Chẳng lẽ lợn chê cám !

Văn Khánh có lẽ bị vợ xoáy nhiều nên chắc đứt luôn dây thần kinh xấu hổ, mặt vẫn dửng dưng :

- Cám đâu không thấy, toàn thấy xương ! Lợn ăn tạp, bà cho nó ăn cả đống xương như thế, nó hóc chết bà rồi còn đâu. Óc lợn chứ không phải óc vật nên vẫn còn tỉnh ghê lắm ! 

- Thói đâu ra vợ nói một câu cứ cãi chem chẻm chem chẻm ra là thế nào nhỉ ?

- Ô, tôi tưởng bà có sản phẩm rồi ! Thế mà vẫn "đến tháng" được à ?

Khánh bô bô cái mồm ra, chị nhà vội vàng lấy tay bịt miệng chồng lại, trừng mắt :

- Nói nhỏ thôi ! Nhiều Mafia lắm...

- Ô thế không có bầu thật à ? 

- Anh điên à ? Chửa phưỡn ra thế này còn thật giả gì nữa. Ý tôi là ông be bé cái mồm lại, truyền thông nó lại làm ầm lên bây giờ...

Như lời My nói, hai vợ chồng ngay hôm ấy lại lên đầu báo. Hàng loạt hình ảnh hắn xuất hiện ở sân bay Nội Bài được truyền tay nhau rần rần trên mạng. Trong khi đó, hai vợ chồng nhà đấy vẫn dí mắt vào cuốn ngôn tình rồi ôm nhau ngủ ngon lành, mặc cho cả thế giới ngoài kia đang diễn ra đầy vội vã...

[ Fanfic Vinzoi ] Chẳng Ai Là Của Riêng AiWhere stories live. Discover now