Chapter 7: Drag Racing (Part 1)
Xairene's POV
Pagkatapos ng nangyari kanina dumiretso na kami sa Room.
"Hey. May drag racing daw mamaya? Dun sa may ***** building?" Biglang tanong ni Lindsey kaya napatingin ako sa kanya..
"Talaga? Punta tayo?" Biglang tanong ni Maxima. Bigla silang nagtinginan sakin.
"Bakit?" Seryoso kong tanong sakanya.
"Punta tayo mamaya Xai? Manunuod lang. Sige na~" Pakiusap ni Lindsey.
Dahil gusto ko rin pumunta edi pumayag narin ako..
"Sige" sabi ko..
*
Pagkatapos ng klase pumunta na kami sa dorm.
Bigla kong naalala yung Rebel Blood at Cold Bloody Warriors kaya dali dali kung kinuha yung laptop ko.
Rebel Blood Warriors..
Nixon Daviel - Prince (Leader)
Slate Hayden- Black Satan
Darius Kyler- Killer
Ryker Paxton- Blood
Thorn Johnson- Red
Cold Bloody Warriors
Zeke Black- Fire
Kane Satarr- Ice
Maximus Martinez- Storm
Natawa nalang ako sa nabasa ko. Damn! Yan lang talaga yung information huh?
Scroll lang ako ng scroll ng may maagaw ang atensyon ko. Kaya binasa ko ito.
Sabi dun sa nabasa ko na ang Rebel Blood at Dark Phantom ay IISA. Pinaghati lang ito sa Dalawa. Pero ang pinaka-leader ng dalawang grupo ay si KING. Di ko mahanap ang totoong pangalan niyang si KING dahil mukhang ayaw ipaalam ang totoong pangalan. Yan kasi ang tawag sakanya sa Gangater World.
Matagal na palang magkalaban ang Dark Phantom,Rebel Blood at Cold Bloody Warriors. Kung tutuusin DALAWANG GRUPO ang kalaban ng Cold Bloody Warriors. Nays!
Ang nasa First Rank ngayon ay ang Dark Phantom kung saan si KING ang Leader, ang Pangalawa naman ay ang Rebel Blood kung saan si Nixon Daveil o kilala bilang Prince at ang Pangatlo naman ay ang Cold Bloody Warriors kung saan si Zeke Black o kilala bilang si Fire sa Gangster World.
Napailing nalang ako. Dahil sa mga impormasyong nabasa ko.
Nagulat ako ng magsalita si Maxima sa tabi ko.
"3rd Rank pala ang kalaban mo ngayon huh?" Nakangising sabi niya.
"Tsk. Kaya nga dapat mapunta tayo sa Rank List. Kahit pang-apat lang." Sabi ko sakanya.
BINABASA MO ANG
Carmen University (COMPLETED)
Action"Hindi lahat ng nakikita mo ay totoo." WARNING: Unedited. Maraming grammatical errors. Date Started: March 27, 2017 Story End: September 1, 2017