Chapter 22: Shaira Flores*Kinabukasan*
Pierce's POV
Maaga akong nagising para pumasok. Makikita ko siya eh.
"Aga ah?" Bati ni Blaze ng makita ako.
"Masama?" Balik na sabi ko ah.
"Tsk. May gusto lang yang makita" singit naman ni Nixon.
Mukhang nacurious naman sila Jax kaya naglapitan sila sa pwesto namin.
"Hala! Si Boss,inlove na?!" Kunwaring gulat na sabi ni Ajax kaya nagtawanan sila.
"Sino naman ang gusto niyang makita,Nix? Si Xai ba?" Nakangising tanong ni Blaze kay Nixon.
"Tsss" tanging nasabi ko nalang at naglakad na papuntang room.
"Hahahahaha!" Nagtawanan sila ng tumango si Nixon na siyang sagot sa tanong ni Blaze. Di ko na sila pinansin dahil alam kong mang-aasar lang sila. Tsk.
Eh ano naman kung gusto ko si Flat? Masama? Tsk. -.-
Napatigil lang ako sa paglalakad nang makita si Admin na mukhang masaya.
Ha! Masaya huh? *smirk*
Bigla kong naalala ang nangyari at nalaman ko kagabi. Bigla akong napangisi sa isip ko. Kaya ba siya masaya dahil sa mga dumating kagabi?
Bigla akong napatingin kay Nixon at bigla ring napangisi dahil sa nakikita niya sa mukha ni Admin.
Nag diretso na ako sa paglalakad at dumiretso na sa Room at hinintay si Flat..
Xairene's POV
Nalate ako ng gising dahil siguro sa puyat kagabi.
"Argh! Xai! Faster please?" Naiinis na sabi ni Lindsey saakin.
"Oo na. Oo na. Tss" sagot ko at mas binilisan ang pag-aayos.
'Bat ba sila nagmamadali? Tssk.
Matapos ng ilang minuto natapos narin akong mag-ayos.
"Thanks god!" Tanging nasambit ni Maxima ng makita siya tapos na sa pag-aayos.
" 'Bat ba kayo nagmamadali? For gods shake! 6:30 palang oh! Tsk." Reklamo ko sakanila.
"Eh basta!" Sagot ni Lindsey kaya napailing nalang ako.
"Tara na nga!" Excited na sabi ni Maxima kaya lumabas na kami ng dorm at naglakad na papuntang room.
"Nasaan nga pala sila Ty?" Tanong ko sakanilang dalawa.
"Nauna na ata eh." Sagot ni Maxima kaya tumango nalang ako.
Habang naglalakad papuntang Roon may nakabanga si Lindsey dahil sa kadaldalan nito di niya napansin ang makakasalubong niya.
"Ops! Sorry!" Sabi ni Lindsey at tinulungan ang babae sa pagpulot ng gamit nito.
"Ah. O-okey lang po." Sabi nung babae habang nakayuko.
"Sorry talaga" sabi ni Lindsey kaya nag-angat ng tingin yung babae.
Bigla akong napatingin sa mukha niya. May kamukha siya..
Tumango lang yung babae at nagpaalam na para umalis.
"S-sige po. Una na ako" sabi nito at naglakad na paalis.
Naglakad narin kami para dumiretso sa Room.
Habang naglalakad biglang nagsalita si Maxima.
BINABASA MO ANG
Carmen University (COMPLETED)
Action"Hindi lahat ng nakikita mo ay totoo." WARNING: Unedited. Maraming grammatical errors. Date Started: March 27, 2017 Story End: September 1, 2017