X======X======X======X======X======X======X======X======X======X
I dedicate this to my new friend.. Haha read her story .. :] She's so smart and beautiful..
Beauty and Brains!!
Para din po 'to sa mga silent readers .. as if na meron.. Minsan lang naman mangarap .. pagbigyan nyo na po ako.. HAHAHA. :D
X======X======X======X======X======X======X======X======X======X
[Xienna P.O.V]
(A/N: Eyy inspired by BASH!!)
Namimiss ko na ang bestfriend ko.. kahit na lagi akong nakikipag-away at nakikipag-asaran sa kanya.. Yun lang naman ang paraan ko para makasama sya kahit worst moment ko ung first na pagkikita ulit namin.. Pa'no kasi kinder kami magbestfriend tapos pagka-grade one lumipat sya sa ibang school.. Dun tlga ako nalungkot..
*Flashback*
" Ang sarap naman nitong icecream! " naglalakad ako nun ng biglang nabunggo ako ng tumatakbong lalaki.. tapos ang nakakainis pa dun natapon yung icecream ko sa lupa.. Ang vanilla flavor icecream ko naging chocolate flavor na! bongga!! kainis ka talaga!!! Hindi lang pla yun ang nangyari nun nahawakan nya pa yung uhmm.. yung ano.. yung ano ko.. oo na yung breast ko nalang..nakakainis ang pervert nya!.. Eh di yun nakatikim sya ng kambal na sampal at hndi lang yun tinuhod ko pa sya sa ano nya.. alam nyo na un.. yung kahinaan ng mga lalaki kapag tinadyakan o tinuhod mo sila dun.. sabay tumayo ako pagkatapos..
" Ang sama mo naman! grabe ka ang sakit nun ah! hndi ko naman sinasadya ehh! " sabi nung lalaking nakabuggo sa'kin..
" Mas masama ka! pervert! "
Then nalaman ko pa na magkatabi lang pala yung bahay namin, pareho ang school at higit sa lahat magkatapat yung bintana ng kwarto namin.. kainis! ano bang kamalasan 'to!!
" Hoy! ikaw! " tumakbo sya papunta sa'kin.. nung una nagtataka ako kung bakit pareho kami ng dinadaanan..
" Bakit!? "
" 'San ka nakatira!? "
" Ba't ko sasabihin sa'yo ? "
" Wala lang.. Masama!? "
" Ayokong sabihin.. " Eh di yun nauna ako sa kanya tapos akala ko wala na sya kaya nung nandun na ko sa gate namin at papasok. nakita ko syang pumasok sa gate sa katabi naming bahay
" Bye clumsy! ^__^ " ako pa clumsy! eh siya nga 'tong tangang tumatakbo na hndi tinitingnan ang dinadaanan..!! Tiningan ko sya ng masama sabay pasok sa gate..
" Ma andito na ko " *beso*
" Bilisan mo na! papahanda ko na sa maids yung hapunan.. at syempre ako magluluto :] "
" Cge ma! " eh di yun na nga.. umakyat ako sa taas at pumasok sa kwarto ko.. Then naghubad ako ng blouse ko.. Malay ko bang nakabukas yung bintana nung nagbihis ako..
" Ganda ng view! witwiw! " tumingin ako kung saan galing yung boses.. O__O Leche! Sino yun! Yung nakabunggo sa'kin knina nasa bintana sa.. tapat ng bintana ng kwarto ko?!! Leche ano bang kamalasan 'to!?? nanaginip ba ko!!?? please ayaw ko pa pong mamatay sa isang bangungot!!
" Manyak!! manyakk ka!!! " sabay takip sa dibdib ko.. nakabra lang kasi ako nun eh.. Eh di ba nga dahil sa kanya napahiga ako sa lupa kanina at yun ang dahilan kung bakit ako nagpapalit ngaun.. kainis.. sinarado ko na yung bintana at tinuloy ang naudlot kong pagbibihis..
BINABASA MO ANG
Extraordinary Power of Love ♥
RomansMay extraordinary power si Eisha at yun ay kaya nyang makakita ng mga bagay na hindi nakikita ng normal na tao sa mundo.. Matagalan kaya sya ng ISANG CAMPUS HEARTHROB na pinapantasya ng lahat ng kababaihan sa buong campus nila.!? Malaman-laman nya p...