Thứ Bảy lục xong tiết mục Vương Tuấn Khải gọi điện thoại cấp An Chi Trần, nàng gần nhất thông cáo không nhiều lắm, sấn Thiên Tỉ cũng ở, khó được đại gia cùng nhau ăn một bữa cơm.
Lúc chạng vạng, không khí không có ban ngày như vậy nóng rực, An Chi Trần đến Vương Tuấn Khải công ty thời điểm bọn họ còn có một chút kết thúc. Nàng cũng không phải lần đầu tiên tới, nhân viên công tác nhìn thấy nàng đã thói quen, một là nàng cũng là nghệ nhân, nhị là nàng cùng Vương Tuấn Khải bọn họ vài người quan hệ, trên thực tế liền An Chi Trần bên người nhân viên công tác đều mau nhốt đánh vào bọn họ công ty bên trong.
Rất nhiều người thông thường hoặc là là tự quen thuộc, hoặc là chính là đối không thân tiếng người rất ít, người quen trước mặt là lảm nhảm, An Chi Trần lại bằng không, trừ bỏ đối Lâm Nhã cùng Vương Tuấn Khải bọn họ mấy cái ngoại lệ, nàng đối bằng hữu bình thường, không thân người cùng người xa lạ đều là một cái dạng, không cố tình cao lãnh cũng không đặc biệt nhiệt tình, nói nhiều lời nói thiếu trên nguyên tắc chính là, xem - tâm - tình! Tỷ như hiện tại, "Các ngươi hảo a!" Mỉm cười chủ động cùng Lưu chí hoành bọn họ chào hỏi, hiển nhiên tâm tình không tồi. Nàng cùng mấy người đánh xong tiếp đón liền chán đến chết ngồi ở một bên phiên tạp chí, chờ bọn họ kết thúc công việc. An Chi Trần thân cao tuy chỉ có 163, tỉ lệ lại rất hảo, hôm nay chỉ xuyên đơn giản bất quy tắc rộng thùng thình màu trắng áo thun xứng quần jean, giản lược mà không mất thanh xuân, nhu thuận tóc dài tùy ý trát cái đuôi ngựa, lộ ra trơn bóng cái trán, sạch sẽ khuôn mặt nhỏ thượng phấn trang chưa thi, đại đại đơn phượng nhãn linh động tinh ranh, này quả nhiên là cái xem mặt thế giới, Lưu chí hoành trong lòng tưởng.
"Kết thúc công việc lạc! Đi một chút đi, ăn cái gì, hôm nay ta mời khách!" Ghi lại một buổi trưa, Vương Tuấn Khải cảm thấy bụng đói kêu vang, này tiết mục thật là thân thể lực sống. "Nếu không chúng ta đi ăn lẩu hảo!", Ngoan xuyến một đốn.
"Tiểu thiên nga tiểu thiên nga! Đã lâu không ăn." Nhắc tới đến ăn, Vương Nguyên liền kìm nén không được.
"Ăn cái gì cái lẩu, ngươi ngày mai còn có live được không, giọng nói từ bỏ? Thiên Tỉ ngươi nói ăn cái gì? "An Chi Trần đối với Vương Tuấn Khải một trận □□ đoản pháo.
Bị điểm đến danh, Thiên Tỉ không thể không nói tiếp, "Ngạch, kỳ thật...... Cũng không nhất định phải ăn lẩu, ta đều có thể."
An Chi Trần gia tài xế mang theo bốn cái tiểu hài tử vòng đi vòng lại, cuối cùng tuyển gia hoàn cảnh tương đối u tĩnh sáng ý nhà ăn. VIP thuê phòng, Vương Nguyên cầm thực đơn giống phát hiện tân đại lục, nhìn cái gì đều tưởng điểm, lại không ngờ lão bị Vương Tuấn Khải đánh gãy.
"Cái này có hành tây? Từ bỏ."
"Cái này đừng phóng rau thơm."
"Cây xoài milkshake tính, nàng dị ứng."
......
"Ngươi gì thời điểm biến như vậy làm kiêu?" Vương Nguyên vẻ mặt "Dục cầu bất mãn" bộ dáng, không mang theo như vậy ngược đồ tham ăn!
"Không phải ta, là nàng. Ta cùng ngươi giảng, ngươi cũng không biết nàng ăn cái gì có bao nhiêu chọn." Nghĩ lại năm ấy lần đầu tiên ở trường học nhà ăn cùng An Chi Trần cùng nhau ăn cơm tình hình, Vương Tuấn Khải hiện tại còn ký ức hãy còn mới mẻ, hắn chưa từng gặp qua có người ăn cơm khi muốn đem hành gừng tỏi hoa tiêu ớt cay toàn bộ lấy ra tới mới có thể bắt đầu dùng bữa.
"Ta hiện tại khá hơn nhiều được chưa!" An Chi Trần vội vàng vì chính mình biện hộ.
"Kia cũng vẫn là chọn, điểm này ngươi nên hảo hảo hướng Vương Nguyên học tập học tập. Ngươi xem, chỉ cần là ăn, chiếu đơn toàn thu, tuy rằng ăn xong cũng dù sao đều không dài."
"Uy, hai ngươi sảo của các ngươi, vì cái gì bị thương luôn là ta?" Hai người bọn họ đấu võ mồm như thế nào giống như mỗi lần cuối cùng đều có thể xả đến chính mình trên người, Vương Nguyên vẻ mặt "Bảo bảo trong lòng khổ".
"Cho nên ngươi không phát hiện ngươi hộ chiếu thượng tên chính là cái viết kép ' oan uổng ' sao!" An Chi Trần uống lên nước miếng nhàn nhàn một ngữ nói toạc ra thiên cơ.
Vương Tuấn Khải trước hết phản ứng lại đây, cười thiếu chút nữa bối quá khí đi. Một bên an tĩnh Thiên Tỉ cũng hậu tri hậu giác nhìn đối diện nữ hài lộ ra má lúm đồng tiền cười nhạt.
"Vương Nguyên nhi a, đại ca vẫn là giúp ngươi sửa cái tên đi, ngươi xem ' Đậu Nga · vương ' thế nào? Rất phong cách tây đi? Ha ha ha......"
Hơn mười tuổi thiếu niên tổng giống như có nói không xong nói, dùng không xong tinh lực, vô cùng náo nhiệt cơm nước xong bốn người chuẩn bị về nhà.
Đầu hạ đêm gió lạnh từng trận, An Chi Trần nghiêng về một phía đi một bên cùng bọn họ nói cười, nhảy nhót hứng thú pha cao, thiếu chút nữa đụng phải người.
"Cẩn thận!" Mang theo vội vàng thanh âm là Thiên Tỉ phát ra, mà đồng thời Vương Tuấn Khải đã một cái bước xa tay mắt lanh lẹ kéo lại lỗ mãng người, hắn tức giận gõ hạ nàng đầu, "Ngươi liền không thể giống đánh đàn thời điểm giống nhau an phận."
"Hì hì, dù sao có ngươi xem nha!" An Chi Trần nghiêng đầu thôi nhiên cười, mang điểm trẻ con phì trứng ngỗng trên mặt như ẩn như hiện hai cái tiểu má lúm đồng tiền, trong mắt phảng phất lập loè trong trời đêm nhất lượng tinh. Niên thiếu khi chúng ta, tổng cho rằng dăm ba năm liền có thể là nhất sinh nhất thế, cùng nhau lớn lên ước định đánh quá câu liền tin.
Thiên Tỉ đêm nay ngủ Vương Nguyên gia, đưa xong hai người bọn họ đó là Vương Tuấn Khải. Lăn lộn một ngày này sẽ hai người rốt cuộc an tĩnh,
"Tiểu Khải, lập tức cao nhị muốn phân khoa, ngươi tuyển văn khoa vẫn là khoa học tự nhiên a?" An Chi Trần chuyển hướng hậu tòa hỏi hắn.
Nhớ tới cái này liền có chút rối rắm, "Không biết a, văn khoa muốn bối thật nhiều đồ vật a, chính là khoa học tự nhiên ta lại lo lắng ta như vậy chạy tới chạy lui theo không kịp tiết tấu. Đến lúc đó rồi nói sau" ngay sau đó nhớ tới cái gì dường như quay đầu nhìn nàng cười như không cười, "Ngươi đâu, khẳng định là tưởng tuyển văn khoa đi, như vậy chán ghét vật lý, thượng học kì thiếu chút nữa không đem vật lý lão sư tức chết."
"Ta đương nhiên sẽ không tuyển khoa học tự nhiên a, nếu không ngươi cũng đừng đau đầu, cùng ta cùng nhau tuyển văn đi?"
"Cũng không phải không thể, bất quá......"
"Bất quá cái gì?"
"Về sau ta không ở thời điểm ngươi đến giúp ta nhớ bút ký."
"Kéo câu!"
Vương Tuấn Khải cười nhạo một tiếng, "Đồ ngốc, còn tin cái này."
"Ngươi cũng không nhiều lắm được không!"
"Ca đã là năm bốn ưu tú thanh niên hảo sao?"
"Vậy ngươi còn không phải cùng ta giống nhau quá tết thiếu nhi xem bệnh quải nhi khoa ca hát xướng nhạc thiếu nhi!"
Bị chọc trúng đau điểm Vương Tuấn Khải đột nhiên ném quá mức lại nhìn nàng không lời gì để nói, "......" Tâm hảo mệt, hắn le le lưỡi nghiến răng nghiến lợi nói, "Ta còn là thích nhất ngươi đánh đàn bộ dáng."
YOU ARE READING
[Trung Ngu] Ta vẫn luôn đều ở - An Chi Trần
FanfictionNhãn dán: Đồng nhân, Giới giải trí, ... Tiến độ: Đã hoàn thành Giới thiệu: Mười lăm tuổi năm ấy, vương tuấn khải ở vượt năm tiệc tối thượng ôm nàng nói "An an, sinh nhật khoái hoạt!" Mười bảy tuổi năm ấy, nàng ở Vienna đầu đường khóc...