Chương 40

62 2 0
                                    

  Vương Tuấn Khải cùng An Chi Trần kịch phát sóng thời điểm, nương tuyên truyền cớ, hai người rốt cuộc có "Hợp thể" cơ hội. Phát sóng cuộc họp báo trở về, An Chi Trần nằm ở trên sô pha lẩm bẩm oán giận, "Vội đã chết, đều không có thời gian tận tình yêu đương."
Cảm thấy buồn cười, Vương Tuấn Khải nghe vậy không cấm nhấp môi híp híp mắt, cố ý thấu rất gần oai quá đầu, "An An, cái gì kêu tận tình yêu đương a?"
Một bộ "Không ngại học hỏi kẻ dưới" bộ dáng, trên mặt lại là không có hảo ý biểu tình, An Chi Trần nhìn trước mắt phóng đại tuấn nhan vẫn là nhịn không được đỏ mặt, người này thật là! Một cái ôm gối tạp qua đi, trừng mắt hắn khinh bỉ nói, "Ngươi tưởng đi đâu vậy!"
Trước mắt không bao giờ là cái kia bị nàng "Ngữ ra kinh người" nháo đến ngượng ngùng Vương Tuấn Khải, ở bên nhau lâu rồi, hiện tại mỗi ngày liền lấy đùa giỡn nàng làm vui, này chơi lưu manh bản lĩnh quả thực càng ngày càng lô hỏa thuần thanh, ngầm còn chưa tính, cố tình công khai trường hợp cũng không khoẻ nhưng mà ngăn, có biết hay không nàng một người giấy bao hỏa bao thực vất vả! Này không, kế tiếp vì tuyên truyền phim mới lục gameshow khiến cho fan nổ tung nồi.
Này kịch chủ đề khúc vẫn là Vương Tuấn Khải chính mình viết, hơn nữa là hắn cùng An Chi Trần hát đối khúc, vì thế tiết mục mở màn hai người live khiến cho toàn trường người xem đều lắp bắp kinh hãi. Vương Tuấn Khải xuất đạo chính là ca sĩ thân phận, ngón giọng lợi hại cũng không hiếm lạ, lệnh người kinh ngạc chính là An Chi Trần, chưa bao giờ công khai xướng quá ca người này một khai giọng quả thực kỹ kinh bốn tòa, nếu không phải trung gian xướng sai rồi ca từ, cơ hồ muốn tưởng giả xướng. Nhìn phía dưới người xem phản ứng, Vương Tuấn Khải nắm bên cạnh người cười đến vẻ mặt kiêu ngạo, so với chính mình lấy thưởng còn vui vẻ.
Tiết mục đã tới rất nhiều lần, cùng mấy cái người chủ trì cũng đều rất thục, tự nhiên cũng liền càng phóng khai chút. Chơi con số bom trò chơi thời điểm, bướng bỉnh tâm tính cùng nhau, cố ý chạy đến khẩn trương hề hề An Chi Trần bên tai rống một tiếng, đánh lén thành công lại vẻ mặt khoe khoang chạy đi, cực kỳ giống trong ban nghịch ngợm gây sự nam hài tử, dẫn tới tràng hạ fan thét chói tai liên tục. An Chi Trần lại là vui mừng lại là bất đắc dĩ, người này có thể hay không không cần làm sự tình!
Vương Tuấn Khải trước tiên đối diện kịch bản, biết không sẽ ở nàng trong tay bạo, cho nên cũng không lo lắng. Ai ngờ liền ở bên cạnh người nói với hắn lời nói không đương, thình lình xảy ra tiếng nổ mạnh liền hắn cũng hoảng sợ, vội vàng chạy tới đỡ quá bị tạc ngốc An Chi Trần. Nguyên lai là nhân viên công tác thao tác sai lầm, làm cho khí cầu không có ấn dự định kế hoạch mà trước tiên bạo.
Vương Tuấn Khải một bên trấn an còn không có phản ứng lại đây người, một bên hướng mọi người giải thích "Nàng đặc biệt sợ loại này đột nhiên tiếng nổ mạnh." Hảo đi, hắn gia An An, tật xấu xác thật không ít. Khóe miệng mang theo ôn nhu ý cười, hắn nhẹ nhàng vỗ nàng bối, cũng mặc kệ chung quanh ồn ào, chỉ một lòng mềm giọng nhẹ hống trong lòng ngực người.
Dưới đài có ẩn núp CP fan thấy thế lại là ăn vị lại là buồn cười, muốn chết, vừa mới còn cố ý dọa người khác, hiện tại thật tạc lại ba ba chạy tới tiểu tâm an ủi, thật là nhi tử lớn, chính mình bạn gái chính mình trêu cợt chính mình hống. Trái lại người chủ trì nhưng thật ra vẻ mặt hiểu rõ trấn định, cho kinh hồn phủ định An Chi Trần một cái vi diệu ánh mắt, kia ý tứ rõ ràng là "An Tiểu Trần, ngươi lúc này nói gì ta đều không tin."
Theo phim truyền hình bá ra, Vương Tuấn Khải cùng An Chi Trần tai tiếng càng ngày càng nghiêm trọng, đối với gần nhất liên tiếp "Phát đường" hai người, đông đảo fan tỏ vẻ: Hai ngươi liền tính là lăng xê cũng phiền toái xào lâu một chút, quá mẹ nó ngọt!
Nhật tử liền như vậy từng ngày quá, hai người tình yêu nhạc tự tại. Cũng không phải không bị chụp quá cùng nhau về nhà, cố tình Vương Tuấn Khải liền hào phóng thừa nhận quá hai người trụ cùng cái tiểu khu, như vậy thản nhiên đảo càng có vẻ hư hư thật thật, ái muội không rõ. Hơn nữa bọn họ công ty cùng đoàn đội quan hệ xã hội thủ đoạn cũng không phải ăn chay, cho nên hắn cùng An Chi Trần quan hệ ở ăn dưa quần chúng trong mắt toàn bộ liền thành một cái "Đoán không ra", nhưng thật ra một phiếu CP các fan rầu thúi ruột, cả ngày hoả nhãn kim tinh lén lút "Điều tra", hơn nữa càng ngày càng chắc chắn. Vương Tuấn Khải cùng An Chi Trần, nghiễm nhiên trở thành giới giải trí trong lòng hiểu rõ mà không nói ra "Duyên trời tác hợp".
Kết thúc:
2024 năm Vương Tuấn Khải sinh nhật sẽ hiện trường.
Hai mươi lăm tuổi Vương Tuấn Khải đã là trở thành điện ảnh ca tam tê siêu sao, lại không quên sơ tâm, vẫn như cũ kiên trì mỗi năm sinh nhật âm nhạc sẽ, mà nay năm trận này không khí phá lệ hải, lại thay đổi một bộ trang phục lên sân khấu Vương Tuấn Khải, càng là làm nhân tâm trì hướng về trừ bỏ thét chói tai tìm không thấy khác hình dung từ.
"Ta tin tưởng đang ngồi có rất nhiều đều là làm bạn ta cùng nhau lớn lên người, kia cũng nên biết, 25 tuổi với ta mà nói có một cái đặc thù ngạnh, chính là, ta mẹ làm ta 25 tuổi trước không chuẩn yêu đương."
"Hôm nay, ta 25 tuổi. Ta hiện tại phải làm một kiện thực điên cuồng sự tình. Kế tiếp, phải cho đại gia giới thiệu một người."
A a a a!!!!! Dự cảm đến hắn phía dưới muốn nói nói, fan đã điên rồi.
"Kỳ thật vừa mới lên đài trước ta còn bởi vì một việc chọc nàng sinh khí," hắn hôm nay bị cảm, tới thực mãnh hắn lại nhịn nửa ngày kiên trì không chịu uống thuốc, bởi vì sợ ảnh hưởng buổi biểu diễn hiệu quả, An Chi Trần nhất không thể gặp hắn không yêu quý thân thể, tự nhiên muốn sinh khí.
"Diễn tập nước chảy kế tiếp là muốn thỉnh nàng đi lên giúp ta nhạc đệm, nhưng là ta lâm thời sửa lại, kế tiếp ta phải làm chuyện này nàng còn không biết, nếu đã biết......" Hắn gãi gãi đầu có chút hao tổn tâm trí bộ dáng buồn bã nói, "Có khả năng sẽ càng tức giận."
Phía dưới lại là một mảnh thét chói tai, fan nhìn trên đài nam hài lại là chua xót lại là buồn cười, bị hắn đậu không biết nên khóc hay cười.
"Ta không biết này đối nàng tới nói sẽ là kinh hỉ vẫn là kinh hách, kỳ thật cái này mấu chốt cũng ở chỗ các ngươi, ở các ngươi phản ứng, cho nên ta hy vọng, chờ hạ các ngươi nhất định phải giúp ta được không? Giúp ta cùng nhau hoàn thành chuyện này, trong cuộc đời ta, lần đầu tiên thông báo."
Vừa dứt lời, phía dưới fan đã gần như điên cuồng, đãi An Chi Trần theo giàn giáo xuất hiện ở sân khấu trung ương khi, đinh tai nhức óc tiếng thét chói tai, tiếng hoan hô cơ hồ ném đi tràng quán nóc nhà.
Mà An Chi Trần, trận này sự kiện nữ chính, từ vừa mới ở phía dưới nghe được lời hắn nói bắt đầu, cho tới bây giờ, một chút một chút trên mặt đất thăng, xuất hiện ở chỉ cách hắn ba mét xa địa phương, nàng an tĩnh mà ngồi ở dương cầm bên, ngơ ngẩn mà nhìn đối diện người.
"Ta biết ta hôm nay quyết định này khả năng có điểm ích kỷ, An An, ngươi đừng nóng giận, ta chỉ là... Muốn cái danh phận." Phía dưới thật vất vả nín thở ngưng thần mọi người lại bị hắn chọc một trận cười vang, thật là phải bị nhà mình thần tượng này nhị ngốc tử bộ dáng xuẩn khóc.
An Chi Trần vẫn là một câu cũng chưa nói, chỉ ngơ ngác nhìn hắn từng bước một đi tới, nhìn hắn triều nàng vươn tay. Trong đầu bỗng nhiên hiện lên hắn mới gặp khi bộ dáng, năm đó tiểu nam hài đã trưởng thành như vậy tuấn lãng, hắn cùng nàng thanh mai trúc mã đảo mắt mười dư tái, mà nơi đây cực nhanh dài lâu năm tháng phảng phất chỉ là búng tay vung lên, này đi quanh năm, kiếp phù du đã qua thiên sơn lộ. Nguyên lai, đã cùng nhau, đi rồi xa như vậy.
Thực ngọt ngào, rồi lại có chút đau lòng. Có phải hay không ái đến chỗ sâu trong, liền đối phương hao hết tâm tư lấy lòng chính mình vụng về đều sẽ cảm thấy đau lòng. Người này a...... Có biết hay không chính mình đang làm cái gì? Phục hồi tinh thần lại An Chi Trần, cơ hồ không cảm giác được chính mình tim đập cùng mạch đập, dùng sức véo véo lòng bàn tay, mới miễn cưỡng áp xuống nội tâm cuồn cuộn cảm xúc, thở dài, rốt cuộc ở vạn chúng chú mục hạ vươn tay, mặc hắn khóa lại lòng bàn tay gắt gao cầm. Muốn điên liền bồi hắn cùng nhau điên đi, dù sao nàng sẽ vẫn luôn ở hắn bên người không phải sao?
Toàn bộ tràng quán tràn ngập sôi trào tiếng hoan hô, dắt quá tay nàng, Vương Tuấn Khải như là thở dài nhẹ nhõm một hơi, tạm dừng một lát rồi lại cười le le lưỡi, bất đắc dĩ tự giễu cũng mang theo ôn nhu ý vị, "Vẫn là hảo khẩn trương, lần đầu tiên nói nói như vậy, cảm thấy rất ngượng ngùng, An An, ta còn là dùng xướng có được không?"
Hắn bình tĩnh nhìn nàng, như là ở trưng cầu nàng ý kiến, con mắt sáng rạng rỡ như lộng lẫy sao trời, xem nàng tâm tinh lay động. Nàng cường tự lấy lại bình tĩnh nhướng mày cười, lộ ra nhợt nhạt má lúm đồng tiền không tỏ ý kiến nói, "Xem ngươi biểu hiện."
Không thể nói vì cái gì / ta trở nên thực chủ động
Nếu ái thượng một người / cái gì đều sẽ đáng giá đi làm
Ta tưởng lớn tiếng tuyên bố / đối với ngươi lưu luyến không rời
Liền cách vách hàng xóm đều đoán được / ta hiện tại cảm thụ
Bờ sông phong / ở thổi tóc phiêu động
Nắm tay ngươi / một trận mạc danh cảm động
Ta muốn mang ngươi / hồi ta bà ngoại gia
Cùng nhau nhìn mặt trời lặn / mãi cho đến chúng ta đều ngủ
Ta tưởng cứ như vậy nắm / ngươi tay không buông ra
Ái có thể hay không đủ vĩnh viễn / đơn thuần không có bi ai
Ta muốn mang ngươi kỵ xe đạp / ta tưởng cùng ngươi xem bóng chày
Tưởng như vậy không lo lắng / xướng ca vẫn luôn đi
Ta tưởng cứ như vậy nắm / ngươi tay không buông ra
Ái có thể hay không vô cùng đơn giản / không có thương tổn hại
Ngươi dựa vào ta bả vai / ngươi ở ta ngực ngủ
Giống như vậy sinh hoạt
Ta yêu ngươi
Tổng ái ngẫu hứng sửa ca từ người, cuối cùng một câu không có xướng, lại là trực tiếp niệm ra tới. Không có tê tâm liệt phế, không có rung động đến tâm can, đơn giản giai điệu, đơn giản thông báo. Hắn hy vọng, bọn họ có thể có được bình phàm tình yêu, hắn hy vọng, có thể trước mặt người khác hào phóng dắt tay nàng, không cần dấu diếm, không cần trốn tránh. Tưởng lớn tiếng nói cho toàn thế giới, hắn có thích người, mà nhiều may mắn, người này cũng vừa lúc thích hắn. Nhất lãng mạn sự, cùng lắm cũng chỉ như thế này thôi.
Trên đài dịu dàng thắm thiết, dưới đài đã là một mảnh ồn ào náo động. Cái này các nàng nhìn lớn lên thiếu niên, cái này các nàng ái toàn bộ thanh xuân thiếu niên, ngày này vẫn là tới, các nàng Tiểu Khải, đã là sẽ đối với thích người xướng tình ca tuổi tác. Thành nhân lễ thời điểm liền suy nghĩ, hy vọng các nàng ái thiếu niên, ở tốt nhất niên hoa, có thể gặp được một cái hồn nhiên lương thiện nữ hài, bồi hắn đánh chơi game ca hát, hy vọng hắn thanh xuân không lưu tiếc nuối, hy vọng hắn lần đầu tiên dắt tay hôn môi đều là chính mình thiệt tình thích người, mà hiện tại nhìn truy quang hạ ôm nhau người, chẳng sợ trang đều khóc hoa, cũng muốn cười chúc phúc đi. Tuấn khải a, thỉnh ngươi đã quên, từ trước từ trước, có người ái ngươi thật lâu. Đã sớm minh bạch, truy tinh là một hồi long trọng yêu thầm, mà này đã là kết cục tốt nhất. Rốt cuộc nữ hài kia, cũng làm bạn hắn, toàn bộ thanh xuân.
"Ai, này ân ái tú, ta đều tưởng yêu đương." Mặt mang mỉm cười nhìn trước mắt một phát không thể vãn hồi cảnh tượng, Diệp Hân chỉ là thấp giọng cảm thán câu, lại đưa tới Wendy trêu ghẹo.
"Nguyên lai a Ken động tác như vậy chậm a......"
Diệp Hân bất đắc dĩ cười, "Vẫn là trước hết nghĩ tưởng như thế nào giải quyết tốt hậu quả đi."
"Tiểu tử này..." Wendy đau đầu vỗ hạ cái trán, "Bất quá cái này đảo cũng hảo, trường đau không bằng đoản đau sao." Không bao giờ dùng nhọc lòng cấp này hai tiểu tổ tông đánh yểm trợ, làm hại nàng đầu bạc phát đều dài quá hai căn.
Vương Tuấn Khải "Hành động vĩ đại" cấp gần nhất hơi hiện an tĩnh giới giải trí ném cái trọng bàng bom, cũng giải cứu ngủ đông trầm tịch truyền thông, như ong vỡ tổ phóng viên nghe tin mà đến, có thể tưởng tượng sinh nhật sẽ kết thúc phỏng vấn sẽ tễ thành cái dạng gì.
"Xem ngươi làm chuyện tốt! Một hồi có thể hay không an toàn về nhà đều là vấn đề." Còn làm hại nàng ở trên đài đánh đàn lần đầu tiên xuất hiện sai lầm!
Vương Tuấn Khải lôi kéo bạn gái cười hì hì nói, "Sợ sao?"
Phản cầm hắn tay mười ngón giao triền, An Chi Trần không cho là đúng mà hào khí muôn vàn nói, "Đi, chúng ta ngược cẩu đi!"
Sóng vai mà đứng, đối mặt hoa cả mắt đèn flash, nàng quay đầu mỉm cười nhìn hắn.
Vương Tuấn Khải, con đường này, ta bồi ngươi đi. Năm tháng dài lâu, ta vẫn luôn đều ở.
Tác giả có lời muốn nói: Rốt cuộc viết xong, đặc biệt cảm tạ đại gia duy trì! Mỗi một cái nhắn lại đều là ta kiên trì xuống dưới động lực.
Ta kỳ thật liền tưởng viết một cái đặc biệt đơn giản tốt đẹp chuyện xưa, không có cẩu huyết cốt truyện, không có dây dưa không rõ nam nhị nữ xứng, tưởng cấp tuấn tuấn một phần gần như hoàn mỹ tình yêu, mặc dù hiện thực không có khả năng, cũng vẫn như cũ thành tâm cầu nguyện, chỉ mong hắn thu hoạch hạnh phúc. Cuối cùng cũng chúc đại ca nghệ khảo thuận lợi, thi đại học kim bảng đề danh, hết thảy đều hảo!
ps: Phiên ngoại...... Ngươi nói đi?  

[Trung Ngu] Ta vẫn luôn đều ở - An Chi TrầnWhere stories live. Discover now