Chương 32

12 1 0
                                    

  An Chi Trần năm sau cấp chính mình thả cái nghỉ dài hạn, nào cũng không đi, liền ở Trùng Khánh đợi. Như vậy cũng hảo, miễn cho hồi Bắc Kinh... Ngẩng đầu không thấy cúi đầu thấy.
Kỳ nghỉ một kết thúc, Diệp Hân liền đem một chồng kịch bản đưa tới nàng trước mặt, "Này đó đều ở ta này đôi thật lâu, nhạ, nhìn xem vô phương, cũng có thể đều không tiếp."
An Chi Trần cũng không ngẩng đầu lên, biên chơi trò chơi biên hồi, "Đều không tiếp? Kia nghiêm thúc cũng sẽ không tha ta."
"Nghiêm tổng nói, tùy chính ngươi cao hứng."
An Chi Trần rốt cuộc buông di động, hồ nghi nói, "Có như vậy tốt sự?"
Diệp Hân nhún nhún vai, không tỏ ý kiến, "Theo ta được biết, khả năng cùng Tiểu Khải có quan hệ."
Cùng hắn có quan hệ...... Có ý tứ gì? Nàng nhíu nhíu mày, bỗng nhiên đứng dậy xông lên nghiêm lập văn phòng.
"Hân tỷ nói ta có thể không tiếp diễn, sao lại thế này, có phải hay không Tiểu Khải cùng ngài nói cái gì?"
"Ngươi đứa nhỏ này, tiến vào môn cũng không gõ, càng ngày càng vô pháp vô thiên." Nghiêm lập xụ mặt quở trách nói, trong giọng nói lại toàn vô trách cứ chi ý.
An Chi Trần lại là xoay người đi đến ngoài cửa gõ gõ môn lại tiến vào vội vàng nói, "Hiện tại có thể trả lời ta đi!"
Nghiêm lập có chút buồn cười, "Cũng chính là Vương Tuấn Khải có thể trị trị ngươi tính tình này. Là, hắn là chuyên môn vì việc này đi tìm ta, chính là ngươi phát chuyên tập ngày đó."
Trách không được...... Khó trách hắn ngày đó sẽ đột nhiên xuất hiện ở công ty. "Kia ngài nói với hắn cái gì? Nên sẽ không buộc hắn ký cái gì ' hiệp ước không bình đẳng ' đi?"
"Lời này nói, ở ngươi trong lòng nghiêm thúc là loại người này sao?"
Nàng dẩu dẩu miệng lẩm bẩm nói, "Kia nhưng không nhất định, vô gian không thương."
"Ngươi này há mồm a, thật là cùng mẹ ngươi năm đó có liều mạng!" Nghiêm lập lại là lấy nàng không có biện pháp, uống ngụm trà thản nhiên nói, "Vương Tuấn Khải kia tiểu tử, cũng xác thật tính thượng giảng nghĩa khí có đảm đương, đã biết ta thiêm bọn họ điều kiện, liền cùng ta đánh bạc hắn duy nhất lợi thế."
"Cái gì lợi thế?"
"Hai mươi năm trong vòng chỉ cần công ty không cùng hắn giải ước, hắn đều chỉ có thể là YS nghệ nhân."
Hai mươi năm?! Một cái nghệ nhân thanh xuân kỳ thật thực ngắn ngủi, mà hiện tại, chỉ vì làm nàng có thể không cần làm chính mình không thích sự, hắn thế nhưng đánh bạc chính mình nhất hoàng kim hai mươi năm, cơ hồ chính là hắn toàn bộ suy diễn kiếp sống! Cái này ngốc tử, không phải lão ở đẩy ra nàng sao, hiện tại làm gì vậy? Không cần nàng, làm gì đối nàng tốt như vậy? Hỗn đản!
An Chi Trần chỉ cảm thấy huyết khí dâng lên, nắm chặt nắm tay dùng sức véo véo lòng bàn tay mới trấn định xuống dưới, "Nghiêm thúc, ngài sẽ như vậy sủng ta, kỳ thật không chỉ là bởi vì ông ngoại, càng quan trọng nguyên nhân, nếu ta không đoán sai nói, là ta mẹ đúng không, ngài thích nàng."
Nghiêm lập có chút ngoài ý muốn ngẩng đầu, cảm thấy thật là coi khinh đứa nhỏ này, này đều có thể bị nàng nhận thấy được.
"Hân tỷ hiện tại trên tay những cái đó kịch bản ta sẽ hảo hảo xem, cũng sẽ chọn một bộ tiếp, nhưng là ta hy vọng, ngài có thể không làm thất vọng hắn này một giấy ' bán mình khế '. Nếu không," nàng ngẩng đầu nhìn hắn, nghé con mới sinh không sợ cọp quật cường, "Ta sẽ hận ngươi."
Nghiêm lập nhìn nàng kiệt ngạo bóng dáng có chút phát ngốc, ngay sau đó cười, êm đềm a êm đềm, nàng thật đúng là giống ngươi, vĩnh viễn hiểu được như thế nào bắt lấy người khác nhược điểm, làm người an tâm thỏa hiệp.
An Chi Trần hồi Bắc Kinh đệ nhất hạng công tác đó là một đài gameshow thu, kỳ thật mời nàng thượng chân nhân tú tiết mục nhiều như lông trâu, này đương sở dĩ có thể khiến cho nàng chú ý trừ bỏ tiết mục bản thân thú vị, một nguyên nhân khác là có quen thuộc người, Thiên Tỉ là thường trú khách quý chi nhất, mà Vương Nguyên là khách mời chủ trì, lục một kỳ không ảnh hưởng toàn cục, mà Vương Tuấn Khải bởi vì một bộ điện ảnh quay chụp đương kỳ xung đột, không thể cùng nhau tham dự tiết mục thu.
Đây là một mật thất chạy trốn loại tiết mục, An Chi Trần làm khách quý trở thành Thiên Tỉ bổn kỳ cộng sự, cũng là trải qua lần này tiết mục thu, Vương Nguyên mới dần dần phát hiện có chút không thích hợp.
"Thiên Tỉ, ngươi thành thật nói cho ta biết, ngươi đối An Tiểu Trần có phải hay không......" Hắn xem An Chi Trần ánh mắt cùng xem người khác đều không giống nhau, hắn cảm giác ra tới, An Chi Trần ở thời điểm, hắn cả người khí tràng đều không giống nhau, còn có hắn đối An Chi Trần khẩn trương trình độ, tựa hồ đã vượt qua bằng hữu giới hạn.
Thiên Tỉ quay đầu đối thượng Vương Nguyên tìm tòi nghiên cứu ánh mắt, cũng không né lóe, "Là."
"Ngươi điên rồi sao dễ dương Thiên Tỉ?!" Vương Nguyên khiếp sợ cầm nắm tay, lại bất đắc dĩ buông ra. "Ngươi... Ngươi biết rõ nàng cùng Tiểu Khải......"
"Vậy ngươi muốn ta như thế nào? Đổi làm là ngươi, ngươi sẽ thế nào?"
"Chính ngươi nói, công ty nhiều người như vậy, hắn đối ai tốt nhất? Cho tới nay, hắn nào thứ không phải hướng về ngươi? Ngươi như bây giờ Tiểu Khải đã biết ngươi làm hắn sao mà chịu nổi? Không đúng, Tiểu Khải có phải hay không đã biết? Hắn gần nhất vì cái gì cùng An Tiểu Trần chi gian quái quái?"
"Ta không biết......" Hắn mờ mịt lắc lắc đầu. Hắn nghĩ tới muốn đem này cọc tâm sự niêm phong cất vào kho, cũng vẫn luôn cưỡng chế áp lực, chỉ là, hắn lại đến tột cùng làm sai cái gì đâu? Bất quá là thích một người, mà thôi.
"Ta biết ở ngươi trong lòng, hắn là đại ca, ở lòng ta cũng là, ta chưa từng có nghĩ tới muốn cùng hắn tranh cái gì, từ nhỏ đến lớn, ta giống như vẫn luôn sống ở người khác kỳ vọng, sống ở ba mẹ kỳ vọng, sống ở fan kỳ vọng, ta chỉ là.... Muốn vì chính mình tranh thủ một lần, một lần liền hảo."
Vương Nguyên nhìn hắn này phó bộ dáng nội tâm rối rắm, nguyên bản đối với đại ca cùng An Tiểu Trần không hề nghi ngờ hắn là thấy vậy vui mừng, chính là hiện tại thật là cắt không đứt, gỡ càng rối hơn. Hắn đã từng bao nhiêu lần vô ý thức cùng Thiên Tỉ trêu chọc quá lớn ca cùng An Tiểu Trần sự, hiện tại ngẫm lại, cảm thấy chính mình liền cùng cái ngốc giống như in, này với hắn mà nói căn bản là là một loại dày vò.
"Ai nha, ta lười đến quản các ngươi, các ngươi chính mình nhìn làm đi."
Xuân hàn se lạnh, Thanh Đảo mùa xuân so trong tưởng tượng muốn lãnh nhiều, so sánh với dưới, trên người diễn phục có vẻ quá đơn bạc, Vương Tuấn Khải không cấm đánh cái rùng mình. Thật vất vả kết thúc quay chụp, trợ lý chạy nhanh đi lên cho hắn phủ thêm áo khoác, nhịn hồi lâu vẫn là ho khan vài tiếng. Trợ lý khẩn trương hỏi có phải hay không không thoải mái, hắn làm cái khoa trương mặt quỷ cười nhạo nói "Ta mới không như vậy kiều quý."
Nhớ tới năm ấy ở phim trường An An nhìn ra hắn dạ dày đau, cố ý nói chính mình muốn nghỉ ngơi, nếu hiện tại nàng ở nói, lại nên oán giận hắn chết căng đi. Phảng phất ước hảo giống nhau, hắn chân trước vừa ly khai tới Thanh Đảo đóng phim, nàng sau lưng liền trở về Bắc Kinh, Vương Tuấn Khải không thể không cho rằng nàng ở cố ý trốn hắn.
Cùng thăm ban fan phất phất tay hắn bay nhanh súc tiến ấm áp bảo mẫu xe, nhân viên công tác bắt đầu rồi hứng thú bừng bừng thảo luận.
"Đại gia tuyển hảo địa phương không, chúc mừng Tiểu Khải đóng máy, hôm nay buổi tối không say không về!"
"Mỗi lần liền ngươi kêu nhất hung, kết quả mỗi lần đều ngươi cái thứ nhất đảo."
"Nào có, nhiều nhất chính là có điểm phiêu mà thôi, hơn nữa kia còn không phải cho các ngươi rót, đặc biệt là tiểu tử ngươi, chính mình không uống, quang chỉnh người khác."
Vương Tuấn Khải tuấn mi một chọn, không có hảo ý cười cười, "A, ta chính là muốn mua đơn người, đương nhiên không thể say. Nếu là hôm nay ngươi mua đơn, ta khẳng định buông ra uống", hắn cằm khẽ nhếch cố ý khiêu khích nói, "Ai ta liền hỏi ngươi có dám hay không?"
"Hắc hắc, ta đây vẫn là uống rượu đi."
"Ngươi xem, túng không túng sao ngươi."
Bên người nhân viên công tác còn ở tiếp tục nói giỡn, Vương Tuấn Khải lại bỗng nhiên an tĩnh lại, lười nhác oa ở lưng ghế, giống như có chút mệt mỏi, rồi lại ngủ không được. Thiếu niên này, vẫn như cũ cùng khi còn nhỏ giống nhau, tổng ái cùng người nói giỡn, chỉ là ngẫu nhiên bỗng nhiên trầm mặc thời điểm lại quá dụng tâm.
Weibo tùy tiện một lục soát quả nhiên lại có tân lộ thấu, là Thiên Tỉ cùng Vương Nguyên đang ở thu kia đương gameshow, tân một kỳ khách quý có An An. Trên ảnh chụp nàng cùng Thiên Tỉ sóng vai vừa đi vừa liêu, đều cười thực vui vẻ. Trong lúc vô ý liếc đến phía dưới bình luận, lại là không bao giờ nhẫn tâm xem đi xuống.
"Là nhà của ta An Tiểu Trần quá mỹ sao, như thế nào cảm giác cùng Thiên Tỉ đứng chung một chỗ hình ảnh cũng rất tốt đẹp đâu? Ha ha..."
"Má lúm đồng tiền gặp được má lúm đồng tiền, bỗng nhiên cảm thấy hảo xứng a sao lại thế này......"
"Gọi đại ca @TFBOYS- Vương Tuấn Khải......"
......
Di động phủi đi không biết như thế nào liền điểm vào An An hình cái đầu, nhìn chằm chằm nói chuyện phiếm giao diện nhìn hồi lâu, gõ ra tự cuối cùng vẫn là từng bước từng bước xóa.
"Thiệt hay giả? Ha ha ha......" Vương Tuấn Khải ngày hôm sau bay trở về Bắc Kinh vẫn là về trước công ty, trải qua phòng nghỉ liền nghe thấy An Chi Trần thanh âm, trong lòng một tia nhảy nhót, đẩy cửa ra lại thấy nàng cùng Thiên Tỉ thượng đang có nói có cười, hai người dựa gần ngồi ở trên sô pha, An Chi Trần cầm trên tay bổn tập tranh linh tinh đồ vật, không biết ở thảo luận cái gì. Thấy hắn tiến vào, An Chi Trần trên mặt ý cười lập tức cứng đờ, ngay sau đó lại liệt nhếch miệng giác, dường như không có việc gì nói, "Ngươi đã về rồi, đóng phim còn thuận lợi đi?"
Hắn rốt cuộc minh bạch nàng theo như lời "Trở về không được" là có ý tứ gì, giờ phút này đối nàng tới nói giống như hắn hoàn toàn là một cái bằng hữu bình thường, có lệ đối bạch, nhàm chán hàn huyên, nàng cảnh thái bình giả tạo, hắn lòng có xúc động.
"Ân." Hắn hơi hơi mỉm cười, có lẽ hành trình đuổi duyên cớ, hắn cả người có vẻ có chút phong trần mệt mỏi. Nhàn nhạt nhìn mắt Thiên Tỉ thuận miệng hỏi, "Wendy tỷ ở văn phòng đi? Ta tìm nàng có chút việc."
"Ở, mới vừa còn đem Vương Nguyên nhi kêu lên đi."
"Gia hỏa này sẽ không lại ở ai huấn đi?" Mang theo chút mệt mỏi, hắn lười nhác nói giỡn, "Ta đây hãy đi trước tìm Wendy, các ngươi..." Mím môi hắn đừng quá tầm mắt, "Liêu của các ngươi."
Hắn xoay người tránh ra thời khắc đó, Thiên Tỉ chú ý tới bên người người theo bản năng liền từ trên sô pha đứng lên, bán ra bước chân chung quy vẫn là thu trở về. Hắn tự giễu cười cười, "Ngươi mới vừa là cố ý chạy tới chờ hắn đi."
An Chi Trần thật là biết hắn hôm nay trở về, cố ý đi bộ đến bọn họ phòng nghỉ chờ hắn, có đoạn thời gian không gặp, nàng chính là tưởng... Xem hắn, ân, xem một cái liền hảo. Nàng quay đầu nhún nhún vai thản nhiên cười, "Bị ngươi phát hiện." Hậm hực mà sờ sờ cái mũi vẻ mặt thảm hề hề nói, "Ta như thế nào cảm thấy ta hiện tại so với hắn fan còn không bằng."
Thiên Tỉ khóe miệng má lúm đồng tiền càng thấy ôn nhu, "Vậy ngươi muốn hay không suy xét đổi cái idol, ta liền rất ' thân dân ' a!"
An Chi Trần cười khúc khích, "Ngươi nhưng thật ra trước nói cho ta biết như thế nào ' thoát phấn ' a."
Trở lại chung cư Vương Tuấn Khải ngã đầu liền ngủ, liên tục ho khan N thanh lúc sau, rốt cuộc bất đắc dĩ rời giường lục tung, thật vất vả tìm được một hộp thuốc trị cảm, hộp lại đã là rỗng tuếch. Thật là lâu lắm không bị cảm, liền cái dự phòng dược đều không có, đành phải tự mình an ủi uống lên ly nước ấm, nghĩ thầm ngủ một giấc lên cũng thì tốt rồi.
Hắn tê liệt ngã xuống ở trên giường, cảm giác thân thể mỗi cái tế bào đều là đau nhức, mơ mơ màng màng còn đang suy nghĩ buổi chiều Vương Nguyên nói.
"Tiểu Khải, ngươi cùng An Tiểu Trần rốt cuộc sao lại thế này a, ngươi có phải hay không đã biết cái gì?"
"Nên biết đến, ta đều đã biết."
"Vậy ngươi tính toán làm sao bây giờ?"
"Không biết a."
"Kỳ thật ta cảm thấy An Tiểu Trần có cảm kích quyền, ngươi hẳn là làm chính nàng làm lựa chọn."
"An An sao?" Hắn cười khổ một tiếng, "Nàng nhất định sẽ tuyển ta a." Từ nhỏ đến lớn, nàng vẫn luôn đứng ở hắn bên này a.
Chính là, Thiên Tỉ phải làm sao bây giờ đâu?
Nửa mộng nửa tỉnh gian giống như nghe thấy vội vàng chuông cửa thanh, hắn sờ soạng mở ra đầu giường đèn, ấn mấy lần chốt mở lại không phản ứng, kỳ quái, êm đẹp như thế nào hỏng rồi? Mở ra di động đèn pin, hắn không tình nguyện kéo trầm trọng thân thể xuống giường, vừa mở ra môn còn không có thấy rõ người tới đã bị ôm cái đầy cõi lòng, "Vương Tuấn Khải, đình điện..." Quen thuộc trong thanh âm lộ ra chút ủy khuất, thì ra là thế, nàng như vậy sợ hắc người cũng khó trách dọa thành như vậy.
"An An... Đừng dựa ta như vậy gần." Hắn ách giọng nói nhẹ nhàng đem nàng kéo ra.
Trong lòng chợt lạnh, nghĩ lại lại cảm thấy không thích hợp, "Ngươi thanh âm làm sao vậy? Có phải hay không bị cảm?"
"Ân, có điểm...... Khụ khụ... Khụ khụ khụ..." Hắn nhịn không được lại là một hồi ho khan.
An Chi Trần có chút nóng nảy, "Cái gì có điểm, ngươi này nghe rõ ràng liền rất nghiêm trọng! Uống thuốc đi không?"
"Ngày mai mua."
"Còn chờ đến ngày mai?! Ngươi như thế nào liền như vậy không hiểu yêu quý chính mình thân thể đâu? Lão thích ngạnh căng, có biết hay không có bao nhiêu người sẽ lo lắng ngươi......"
"An An, ngươi lải nhải bộ dáng chân tướng ta mẹ."
"Ngươi còn cười!"
"Hảo hảo, vẫn là trước cho ngươi tìm ngọn nến đi."
Vừa thấy thời gian mới phát hiện hắn một giấc ngủ tới rồi 9 giờ nhiều, "Ta di động mau không điện, ngươi đem ngươi di động thượng đèn pin mở ra đi."
Trong phòng đen nhánh một mảnh, cảm giác được An Chi Trần vẫn luôn khẩn trương lôi kéo hắn quần áo, hắn vừa đi vừa giảng chuyện cười. Vương Tuấn Khải vẫn luôn là có chút trung nhị tình kết, mỗi lần An Chi Trần này phó bộ dáng, liền tổng có thể kích khởi hắn mãnh liệt ý muốn bảo hộ.
Hắn nương di động ánh sáng ghé vào TV quầy bên tả phiên hữu phiên vẫn là không thu hoạch được gì, "Ngươi xác định là phóng này? Có thể hay không nhớ lầm?"
"Ta nhìn nhìn lại, hẳn là sẽ không a, a!"
"A!"
Tối lửa tắt đèn, hai người đầu đối đầu đụng phải cái rắn chắc, Vương Tuấn Khải chạy nhanh giúp nàng xoa xoa, "Ngươi a, vẫn là thành thành thật thật cho ta ngồi, ta tới... Khụ khụ... Thì tốt rồi."
"Chính là ngươi bệnh a," hắn thường thường ho khan nghe nàng tâm đều nắm đi lên, "Không được, ngươi vẫn là trước đem dược ăn."
Vương Tuấn Khải xem nàng từ ngăn kéo nhảy ra một đống dược hộp trêu ghẹo nói, "Cái này ngươi nhưng thật ra nhớ rõ ràng."
An Chi Trần lại vô tâm tư cùng hắn múa mép khua môi, chỉ nghiêm túc nhìn thuyết minh, "Nhiều như vậy ăn cái nào đâu...... Cảm mạo, ho khan, choáng váng đầu, có choáng váng đầu sao?"
"Không có, ngươi đây là muốn ' vọng, văn, vấn, thiết ' đâu!"
"Lưu nước mũi?" Nàng bỗng nhiên tiến đến trước mặt hắn tinh tế đánh giá lên, Vương Tuấn Khải cả kinh sau này co rụt lại, mạc danh đỏ mặt, "Ngươi mới lưu nước mũi!"
An Chi Trần lẩm bẩm, "Cái này giống như không thế nào lợi hại." Tiện đà lại duỗi thân ra tay hướng hắn trên trán thăm, Vương Tuấn Khải vội vàng ngăn trở, hữu khí vô lực hỏi "Lại làm gì?"
"Thử xem ngươi phát sốt không a."
"Hảo An An, không phải một cái cảm mạo sao, ngươi có thể hay không quá chuyện bé xé ra to? Những cái đó dược đều đại đồng tiểu dị, tùy tiện chọn một cái ăn thì tốt rồi."
"Hiệu quả trị liệu trọng điểm điểm không giống nhau, phải đúng bệnh hốt thuốc!" An Chi Trần không để ý tới hắn, tiếp tục cúi đầu nghiên cứu đối lập kia đôi dược. Bốn phía đen nhánh một mảnh, chỉ có bên cạnh này nho nhỏ một đoàn sáng ngời, giống sân khấu kịch truy quang, ánh nữ chính an tĩnh mỹ lệ mặt nghiêng. Không biết có phải hay không cảm mạo ở quấy phá, Vương Tuấn Khải nhìn An An nghiêm túc bộ dáng có chút hoa mắt say mê.
"Có rồi, liền cái này, đối ho khan tốt nhất, ngươi này giọng nói quý giá đâu, nhất định phải hảo hảo bảo hộ." Nàng moi ra hai viên dược đưa cho hắn, Vương Tuấn Khải tiếp nhận dược lại nhìn chằm chằm nàng nửa ngày không có động tĩnh, "Làm ăn?"
"Nga, trên bàn trà có thủy, ta sợ bóng tối, chính ngươi lấy đi."
"An An," Vương Tuấn Khải nhìn nàng bỗng nhiên gầy yếu cười, mang theo một loại bệnh trạng tuấn mỹ, trầm thấp tiếng nói bởi vì cảm mạo có vẻ càng có từ tính, "Ta bệnh đâu."
Ta si...... Này mỹ nhân kế + khổ nhục kế dùng quả thực xuất thần nhập hóa, An Chi Trần đành phải bay nhanh bò đến bàn trà trước lấy thủy trở về.
Nàng là thật sự lo lắng hắn, thậm chí đều không có chú ý nàng đưa qua chính là chính mình thường dùng cái chén. Vương Tuấn Khải ánh mắt thâm thúy nhìn nàng, như suy tư gì mà tay trái tiếp nhận thủy, hàm viên thuốc viên ngửa đầu liền ly duyên uống lên nước miếng, độ ấm vừa vặn tốt. Buông cái chén, hắn vì chính mình tiểu tâm cơ cảm thấy có chút cảm thấy thẹn. An Chi Trần ngày thường đều thích đôi tay ôm cái chén, mà ly bính, nhất định sẽ ở tay trái.
"Hảo điểm không?"
Vương Tuấn Khải có chút buồn cười, "Ngươi đương đây là tiên đan a, mới vừa ăn đi liền thấy hiệu quả."
Nàng ngây ngốc gật gật đầu, "Cũng đối nga." Nàng trên mặt đất thảm ngồi hạ, một lát sau mới mở miệng, "Tiểu Khải, kỳ thật... Ta không có như vậy chán ghét diễn kịch."
Đề tài thay đổi có điểm mau, Vương Tuấn Khải ngẩn ra, phản ứng một chút mới hiểu được lại đây nàng đang nói cái gì, có chút kinh ngạc, "Ngươi đều... Đã biết?"
"Ân. Ngươi làm gì ngu như vậy?"
"Bởi vì từ lúc bắt đầu, ngươi liền không nên vì ta đáp ứng điều kiện này. Ta không cần ngươi vì ta làm như vậy nhiều hy sinh."
"Vương Tuấn Khải, tiếp thu ta đối với ngươi hảo...... Liền như vậy khó sao?" Nàng một chút tới gần, giơ lên mặt xem tiến hắn đôi mắt, "Ngươi rõ ràng thích ta, vì cái gì?" Như vậy ánh mắt, là ở thế chính mình ủy khuất, cũng hoặc là đang đau lòng hắn? Vương Tuấn Khải có chút thừa nhận không tới, hơi hơi hé miệng lại chỉ có thể sững sờ ở tại chỗ. Kỳ thật An Chi Trần thế giới là đơn thuần nhất, hắc bạch phân minh, ái đó là ái, không yêu đó là không yêu, không chấp nhận được một chút tạp chất. Không giống hắn, luôn có quá nhiều băn khoăn, quá nhiều không bỏ xuống được.
Xoạch! Thình lình xảy ra điện lực khôi phục, chợt sáng ngời ánh đèn hạ, phảng phất mộng tưởng chiếu tiến hiện thực, hắn bừng tỉnh đẩy ra nàng.
An Chi Trần lúc này mới phát hiện hắn sắc mặt thật sự thực không xong, trên trán tựa hồ còn có mồ hôi, vừa mới nhưng vẫn ở cùng nàng nói giỡn ba hoa.
"Ta đi về trước nghỉ ngơi." Hắn bay nhanh đứng dậy hướng cửa đi đến.
"Chờ một chút." Nản lòng thoái chí, lại còn nhớ thương hắn không thoải mái. Nàng đem dược trang hảo nhét vào trên tay hắn, cúi đầu, thanh âm là chưa bao giờ từng có ôn nhu, "Một ngày ba lần, một lần hai viên."
Vương Tuấn Khải chỉ cảm thấy đầu choáng váng não trướng, thân thể giống sụp đổ giống nhau, liền cốt tủy đều là nhức mỏi, hắn thậm chí không dám lại liếc nhìn nàng một cái, trốn cũng dường như chạy đi ra ngoài.
A, quả nhiên lại là nàng suy nghĩ nhiều......
Tác giả có lời muốn nói: Ta bắt đầu thật sự chỉ tính toán viết cái ngắn o(╯□╰)o  

[Trung Ngu] Ta vẫn luôn đều ở - An Chi TrầnWhere stories live. Discover now