"An An, bên ngoài tuyết rơi." Vương Tuấn Khải đi vào hoá trang gian đối với đang ở làm trang phát An Chi Trần hưng phấn nói. Đêm nay là S nhãn hiệu tân phẩm cuộc họp báo, phía trước quay chụp vi điện ảnh quảng cáo cũng muốn chính thức đẩy ra.
"Phải không?" Nghe được hắn thanh âm, An Chi Trần không chịu nổi quay đầu, "Kia ngày mai buổi sáng hẳn là đều có thể đôi người tuyết."
"Ngươi fan đều rất hào a, đưa hoa đều đưa lớn như vậy thúc!" Vương Tuấn Khải bị nàng trước bàn hoa hấp dẫn chú ý.
"Không phải, Hàn Phi đưa. Gia hỏa này không biết từ nào làm tới truyền thông công tác chứng minh, ta chỉ hy vọng một hồi hắn ở dưới đài có thể an phận điểm." An Chi Trần trả lời không chút để ý, Vương Tuấn Khải trên mặt cười lại đột nhiên im bặt, người này thật đúng là... Nào đều có hắn! Buổi sáng cùng An An ăn cơm sáng thời điểm liền không ngừng phát WeChat, hắn bĩu môi rầu rĩ mở miệng, "Này cái gì hoa a!"
"Ngươi hỏi ta a?" An Chi Trần nhún nhún vai vẻ mặt vô tội, "Ngươi lại không phải không biết khi còn nhỏ có bao nhiêu đáng yêu hoa hoa thảo thảo chết ở ta trên tay, ta liền tính nhận thức nó, nó cũng không quen biết ta a." Nhưng thật ra trợ lý tiểu tuyền một bộ thực hiểu bộ dáng, "Đây là lan tử la a, hoa ngữ là vĩnh hằng ái."
An Chi Trần vốn dĩ cảm thấy buồn cười, bất quá tròng mắt vừa chuyển trong lòng tính toán nhịn không được mạo phao, "Ngươi cảm thấy Hàn Phi sẽ biết cái này sao?"
"Kia đương nhiên, Hàn Phi vừa thấy chính là cái cực phú lãng mạn tế bào soái ca, theo ta thấy đâu, hắn đây là nói rõ ở truy ngươi!" Tiểu tuyền nháy mắt đã hiểu cùng An Chi Trần kẻ xướng người hoạ.
"Nga, như vậy a." An Chi Trần cố ý hồi ý vị sâu xa.
Vương Tuấn Khải nhíu nhíu mày, trên bàn hoa càng xem càng cảm thấy chói mắt, biệt nữu nói, "Phòng mở ra máy sưởi, này mùi hoa khí như vậy nồng đậm, không cảm thấy buồn sao?"
"Có sao? Này hương khí rất đạm a, đúng không tiểu tuyền?"
"Ta nghe khó chịu, muốn dị ứng, lấy đi lấy đi!" Hắn bá đạo đem hoa hướng trợ lý trên tay một tắc, nhắm mắt làm ngơ sau cả người thần thanh khí sảng.
Một đại thúc hoa tươi không thể hiểu được bị "Thỉnh" đi ra ngoài, An Chi Trần lại nhìn hắn tính trẻ con bộ dáng hãy còn cười.
"Đẹp sao?" An Chi Trần định xong trang cởi áo choàng nhìn trong gương chính mình vẻ mặt chờ mong hỏi người nào đó. Vương Tuấn Khải chân dài một câu, đem nàng liền người mang ghế chuyển qua tới mặt hướng chính mình, đôi tay chống ở ghế dựa tay vịn thượng, liền thật sự nghiêm túc đoan trang lên. Một đầu đen nhánh tóc dài thổi tự nhiên vi cuốn, tùng tùng vãn khởi, vài sợi sợi tóc lưu luyến ưu nhã rũ xuống, trên mặt không thể bắt bẻ trang dung tinh xảo tươi đẹp, tiểu xảo vành tai thượng đừng lóng lánh tinh toản khuyên tai, cao nhã xa hoa, một bộ màu trắng mạt ngực lễ phục dạ hội, phác hoạ ra tốt đẹp đường cong, trước ngực cùng bả vai thậm chí sau lưng tảng lớn tuyết trắng tinh tế da thịt □□ ở trong không khí, Vương Tuấn Khải nhìn nhìn bỗng nhiên cảm thấy có chút miệng khô lưỡi khô.
An Chi Trần súc ở hắn cùng lưng ghế chi gian, không biết cố gắng đỏ mặt, nàng này xem như bị hắn "Ghế đông"? Hắn thấu rất gần, cúi người trên cao nhìn xuống nhìn nàng, trong ánh mắt có nàng không quen thuộc cảm xúc, như vậy "Thân cao kém", nàng tầm mắt vừa vặn dừng ở hắn mấp máy hầu kết thượng, cứ việc áo sơmi nút thắt vĩnh viễn khấu chặt chẽ, nhưng An Chi Trần vẫn là cảm thấy, hắn bộ dáng này, gợi cảm làm nàng hoảng hốt.
"Đây là ngươi hôm nay trang phục?"
"Đối... Đúng vậy, làm sao vậy?"
Vương Tuấn Khải khẽ nhíu mày, lại làm như đột nhiên ý thức được này tư thế ái muội, có chút ngượng ngùng, cường trang bình tĩnh ném xuống một câu "Khó coi", đứng dậy liền vội rống rống chạy ra phòng.
Cái gì sao! Mỗi lần đều nghiêm trang liêu nàng, liêu xong liền không phụ trách nhiệm chạy, còn có, này quần áo nơi nào không hảo?
Hoạt động chính thức bắt đầu thời điểm, Vương Tuấn Khải vừa lòng nhìn đến An Chi Trần thay đổi một thân mang điểm tay áo màu trắng váy lụa, tiên khí mười phần, ân... Trọng điểm là không như vậy lộ.
Nữ chính xuất hiện khiến cho truyền thông một trận xôn xao, mười chín tuổi An Chi Trần vẫn như cũ tính tình quái đản, khuôn mặt lại là lược cụ lừa gạt tính thanh lệ lịch sự tao nhã, cùng những cái đó tụ tập chỉnh dung đến sai lệch cái dùi mặt so sánh với, nàng tinh xảo trứng ngỗng mặt tràn đầy giao nguyên lòng trắng trứng, đường cong lưu sướng, độ cung gãi đúng chỗ ngứa, không mang theo bất luận cái gì xâm lược tính rồi lại kinh diễm thế tục mỹ, cặp kia linh động đơn phượng nhãn lại làm nàng cả người thoạt nhìn thanh dật xuất trần, nhìn ngươi thời điểm mang theo thiên nhiên hồn nhiên cùng vô tội, mở miệng lại thường thường nhất minh kinh nhân. Như vậy mâu thuẫn lại tự nhiên khí chất, phóng nhãn mỹ nữ như mây toàn bộ giới giải trí, cũng là độc nhất vô nhị.
An Chi Trần hiếm khi xem Vương Tuấn Khải xuyên chính trang, giờ phút này hắn trường thân ngọc lập đứng ở trong đám người chờ nàng, chỉ cảm thấy trên đời này không còn có người có thể đem này thân quần áo xuyên càng đẹp mắt. Nàng mỉm cười cười, dẫn theo váy triều hắn yểu điệu đi đến, lại có loại thiên hoang địa lão cảm giác. Nàng kéo hắn chậm rãi đi lên bậc thang, Kim Đồng Ngọc Nữ, một đôi bích nhân. Chỉ là như vậy tốt đẹp hình ảnh lại ngoài ý muốn xuất hiện một cái tiểu nhạc đệm, An Chi Trần góc váy bị bậc thang biên câu lấy. Nàng còn vẫn duy trì khéo léo mỉm cười, lại nhìn bên cạnh người hơi hơi có chút 囧.
"Đừng nhúc nhích." Vương Tuấn Khải trấn định tự nhiên khom lưng ở bên người nàng ngồi xổm xuống, kiên nhẫn tinh tế đem nàng tạp ở bậc thang khe hở váy lụa một chút một chút thật cẩn thận xả ra tới. Cho nên nói, đây là cái xem mặt thế giới, trận này mặt thay đổi người khác, nhất định cảm thấy xấu hổ, chính là Vương Tuấn Khải mặc dù là ngồi xổm, cũng là tiêu sái tự nhiên soái khí. Giờ phút này hắn hết sức chăm chú ở giải cứu công tác, chút nào không có bị truyền thông điên cuồng đèn flash ảnh hưởng, phảng phất trước mắt duy nhất quan trọng sự tình đó là An An váy.
Nhân viên công tác lại đây thời điểm, Vương Tuấn Khải đã thuận lợi giải quyết vấn đề, đứng dậy khí phách một phen dắt quá An Chi Trần tay mang theo nàng thượng đài, dẫn tới tràng hạ fan một mảnh thét chói tai. Hai người ở trên đài đứng yên trước cấp truyền thông chụp ảnh, liếc mắt một cái ngó đến dưới đài ngồi Hàn Phi, hắn bỗng nhiên câu môi cười, nắm An Chi Trần tay rốt cuộc buông ra, lại ngược lại ôm vào nàng bên hông. An Chi Trần quay đầu đi nhìn hắn có trong nháy mắt trố mắt, Vương Tuấn Khải vừa lúc đối thượng nàng tầm mắt, thần sắc như thường mỉm cười, nhướng mày ngữ khí túm túm, "Xem ta làm gì? Xem màn ảnh!"
Liêu, ngươi tiếp tục liêu, có bản lĩnh ngươi liền liêu ta cả đời. Bên hông truyền đến hắn bàn tay độ ấm, nàng quay lại đầu đối với màn ảnh cười càng ngọt.
Hàn Phi bỗng nhiên ý thức được hôm nay làm cái sai lầm quyết định, hắn không nên nhàn đến hốt hoảng tâm huyết dâng trào chạy tới tham gia An Chi Trần hoạt động, xem Vương Tuấn Khải nắm nàng, ôm nàng, cho nàng mang vòng cổ, xem trên màn hình lớn hai người ngọt đến làm hắn ưu thương hôn diễn, mỗi một cái hình ảnh đều làm hắn tâm tắc. Hắn này không phải tự cấp chính mình tìm không thoải mái sao!
Vương Tuấn Khải chụp hôn diễn?! Vương Tuấn Khải cùng An Chi Trần chụp hôn diễn?! Này tin tức lệnh fan tạc nồi, xem ở trong mắt thật là làm người vui mừng làm người ưu. Mà giờ phút này kết thúc hoạt động về đến nhà hai người không khí lại một sửa cuộc họp báo thượng hoà thuận vui vẻ, hàng hiên hắn dị thường nghiêm túc nhìn chằm chằm nàng, nhìn chằm chằm đến nàng có chút không được tự nhiên, "Ngươi làm gì như vậy nhìn ta a?" Hảo hảo như thế nào tiếp cái điện thoại liền biến sắc mặt?
"An An, ngươi nói thực ra, nghiêm tổng thiêm chúng ta có phải hay không bởi vì ngươi?"
An Chi Trần cả kinh mở to hai mắt nhìn, hắn sắc bén ánh mắt làm nàng không chỗ nào che giấu, nàng theo bản năng nuốt khẩu nước miếng, "Ta......."
Hắn mày nhăn càng khẩn, mân khẩn môi tuyến cùng phập phồng ngực không khó coi ra hắn tức giận, nghĩ vừa rồi công ty đổng sự nói, nói như vậy khó nghe, thậm chí chửi bới An Chi Trần cùng nghiêm lập có không chính đáng quan hệ, như vậy ghê tởm mà dơ bẩn chữ, cảm giác này làm hắn khủng hoảng, phảng phất lại về tới mấy năm trước "Yêu sớm" sự kiện, còn có hắn đến nay không dám lại xem sân bay tập kích.
"Ngươi như thế nào luôn nhiều chuyện như vậy? Ngươi biết ta nhất không hy vọng ngươi nhúng tay này đó thị phi, nói qua ta một người đối mặt theo ta một người đối mặt!"
"Nhưng ta không muốn làm ngươi một người!" Hắn bị nàng rống giật mình tại chỗ, từ khi nào, nho nhỏ An Chi Trần cũng nói qua nói như vậy. Khi đó bọn họ hợp tác trường học tiệc tối tiết mục, nàng lâm thời phát sốt lại cố chấp kiên trì lên sân khấu, nàng nói không muốn làm hắn một người. Hắn cho rằng, một ngày nào đó, hắn có thể cường đại đến không cần nàng vì hắn làm này đó, chính là nhiều năm như vậy qua đi, mà nay hắn vẫn là hộ không được nàng.
Hắn kéo kéo khóe miệng, có chút chua xót, có chút vô lực, "An An, ngươi đây là hà tất đâu?"
Vương Tuấn Khải đột nhiên cùng nàng chơi nổi lên thất liên, suốt ba ngày, không trở về tin tức không tiếp điện thoại, về nhà cũng thấy không người, ấn chuông cửa vẫn là không người trả lời. Hỏi Vương Nguyên lại nói là hết thảy như thường, cho nên chỉ là không nghĩ lý nàng phải không? Cho dù hôm nay nàng phát hành album như vậy quan trọng nhật tử, hắn cũng không có bất luận cái gì động tĩnh. Nàng chỉ là muốn vì hắn tranh thủ nhiều một chút tự do, chỉ là hy vọng hắn khoái hoạt, không hơn a. Vương Tuấn Khải, ngươi có thể hay không, không cần sống như vậy ninh ba?
"Lớn như vậy hỉ nhật tử như thế nào một người tại đây uống rượu chúc mừng a, cũng không gọi ta một cái!" Hàn Phi đi vào phòng nghỉ khi, chỉ thấy nàng một người ghé vào trên quầy bar. An Chi Trần phòng nghỉ là toàn công ty trừ bỏ nghiêm lập ở ngoài nhất phú thiết kế cảm một gian, bàn trà đổi thành tông màu ấm quầy bar, ngày thường An Chi Trần rất ít dùng, không nghĩ hôm nay nhưng thật ra phái thượng công dụng.
Nghe được người tới thanh âm, nàng đầu cũng chưa hồi, nhấp khẩu cái chén rượu lười nhác nói, "Ngươi còn không có tìm được công tác sao? Ta xem ngươi giống như mỗi ngày rất nhàn sao."
"Ngươi nói chuyện có thể hay không đừng luôn như vậy tổn hại a? Ta loại này đại tài tử chính là trăm vội bên trong mới bớt thời giờ tới xem ngươi!"
An Chi Trần đột nhiên cười, "Ít nói nhảm, uống rượu."
"Phát chuyên tập như thế nào giống như không cao hứng?"
"Ai quy định phát chuyên tập liền phải bán rẻ tiếng cười?" Nhưng... Này không phải nàng về nước sau đệ nhất trương chuyên tập sao? Nàng không phải còn vì thế chịu đựng đêm sao?
"Nên không phải là bởi vì Vương Tuấn Khải đi?"
"Ai cho phép ngươi đề hắn!"
Xem, quả nhiên đoán đúng rồi. "Làm sao vậy đây là? Mấy ngày hôm trước không còn ở trước mặt ta tú ân ái sao?"
"Có đôi khi ta suy nghĩ, nếu hắn có thể giống ngươi giống nhau tiêu sái một chút thì tốt rồi, không cần không bỏ xuống được như vậy nhiều người, không cần sở hữu sự tình đều tưởng chính mình khiêng." Nàng ngửa đầu lại uống một ngụm rượu, biểu tình có chút cô đơn, "Chính là ta lại tưởng, ta thích hắn, không phải bởi vì hắn soái khí, không phải bởi vì hắn trọng tình, không phải bởi vì hắn nhiệt huyết, không phải bởi vì hắn bất luận cái gì một loại bộ dáng, hắn chính là hắn, trên đời này sẽ không lại có một cái khác Vương Tuấn Khải."
Ở ngươi trong mắt, ta có bao nhiêu tiêu sái? Ngươi có hay không nghĩ tới, ngươi cho rằng tiêu sái, có lẽ chỉ là bởi vì ngươi chưa từng hiểu biết, cũng không muốn hiểu biết? Hàn Phi nhìn nàng tự nhiên không vui bộ dáng đem ly trung rượu uống một hơi cạn sạch, nửa thật nửa giả nói giỡn, "Hắn muốn lão làm ngươi không vui, ngươi dứt khoát tới ca ca ta ôm ấp hảo."
"Thôi đi, ngươi những cái đó sweet heart làm sao bây giờ?"
"Các nàng như thế nào có thể cùng ngươi so!"
Không giống Vương Tuấn Khải đối sự tình gì đều thực nghiêm túc, trước mắt người này, luôn là một bộ du hí nhân gian thái độ, lời nói phân không rõ câu nào thật câu nào giả, An Chi Trần chưa bao giờ đem hắn loại này gián đoạn tính "Bày tỏ tình yêu" để ở trong lòng. "Tấm tắc, thật là bạc tình quả nghĩa a, nên đem này đoạn lục xuống dưới gửi cho ngươi Vienna những cái đó oanh oanh yến yến."
"Ngươi thiếu chèn ép ta! Ta nhưng thật ra có cái biện pháp có thể làm ngươi biết hắn có phải hay không thích ngươi, muốn hay không thử xem?"
Nàng bán tín bán nghi, lại nhịn không được chờ mong, "Biện pháp gì?"
"Phép khích tướng. Ngươi chỉ cần phối hợp ta diễn kịch liền hảo, hắn nếu là thật thích ngươi, khẳng định chịu không nổi kích thích. Tin tưởng ta, so với nữ nhân, nam nhân xem nam nhân, mới thấy được độc."
An Chi Trần lại kiên định lắc lắc đầu, "Không cần."
"Vì cái gì?! Ta đây chính là ở giúp ngươi, ai không có so với ta càng xuẩn tình địch đi?"
"Ta luyến tiếc." Nàng sở làm này đó, hắn không rõ cũng hảo, không tán thành cũng thế, nàng sẽ chờ. Đối với hắn, nàng không nghĩ bức bách, không cần tính kế, sẽ không làm bất luận cái gì khả năng xúc phạm tới chuyện của hắn. An Chi Trần thức ôn nhu, chính là như vậy không nói đạo lý, không có nguyên tắc cưng chiều.
Hắn nhìn nàng một bộ bệnh nguy kịch bộ dáng quả thực muốn chọc giận cười, "A! An Chi Trần, ngươi thật đúng là không cứu."
An Chi Trần làm như có chút men say, ánh mắt mê ly lắc đầu, "Ngươi không hiểu."
Dư quang liếc tới cửa đứng người, Hàn Phi khóe miệng gợi lên một mạt cổ quái tươi cười, buông chén rượu, tay vòng qua nàng vai ôm nàng liền hướng trong lòng ngực mang, thình lình xảy ra xúc cảm làm An Chi Trần có chút không khoẻ, còn không có tới kịp phản ứng đã bị mạnh mẽ kéo vào một cái quen thuộc ôm ấp.
"Ngươi đang làm gì!" Vương Tuấn Khải ôm trong lòng ngực men say say nhiên người lớn tiếng quát lớn vẻ mặt ý cười Hàn Phi, vừa rồi một màn làm hắn rất là quang hỏa, "Làm gì làm nàng uống rượu!"
Kỳ thật hắn so bất luận kẻ nào đều rõ ràng, hắn từ lúc bắt đầu liền thua. Một lời chưa phát nhìn An Chi Trần bị mang đi, Hàn Phi hoảng ly trung màu rượu đỏ chất lỏng cười khổ lẩm bẩm tự nói, "Ngươi như thế nào biết ta không hiểu?"
Vương Tuấn Khải một đường xe khai bay nhanh, An Chi Trần vốn dĩ ngủ đến mơ mơ màng màng, lại bị "Phanh" một tiếng cửa xe thanh cấp sinh sôi doạ tỉnh. Nàng xoa xoa mắt, thấy Vương Tuấn Khải kéo ra phó giá môn, banh thể diện vô biểu tình mệnh lệnh "Xuống xe." Giờ phút này nàng cả người còn có chút vựng, không rảnh tự hỏi cái này biến mất mấy ngày người như thế nào lại đột nhiên xuất hiện ở các nàng công ty.
Vừa vào cửa đã bị hắn lấy thân cao ưu thế bức dán ở trên tường, nàng cảm giác được hắn rõ ràng áp suất thấp, sợ tới mức đại khí không dám ra, không khỏi thấp đầu lắp bắp nói, "Ngươi... Ngươi làm gì?"
"Làm gì? Ngươi có biết hay không ngươi đang làm gì?!" Hắn cau mày, cười lạnh một tiếng, "An Chi Trần, ngươi thật là trường tiền đồ, đại buổi tối cùng người uống rượu, còn ấp ấp ôm ôm!"
Nàng ghét nhất bị người oan uổng, đặc biệt là hắn. Nghe được hắn như vậy âm dương quái khí chất vấn, nàng đừng quá mặt, quật tính tình cũng lên đây, "Cùng ngươi có cái gì quan hệ?"
"Nhưng ngươi rõ ràng thích chính là ta!" Lời này vừa nói ra, hai người đều là cả kinh. An Chi Trần bỗng nhiên ngẩng đầu, thương hoảng sợ nhìn hắn, trong mắt có khiếp sợ, có mờ mịt, có khó hiểu, có ủy khuất, doanh doanh hai tròng mắt lã chã chực khóc. Ngươi biết...... Nàng chưa bao giờ nghĩ tới, chính mình những cái đó tiểu tâm tư bị hắn một ngữ chọc phá, lại là như vậy nan kham. Đúng vậy, bất quá là ỷ vào ta thích ngươi.
Nàng vốn là xán nếu hoa hồng dường như đường hoàng, gặp gỡ hắn lại trở nên mẫn cảm mà tinh tế, mâu thuẫn lại rối rắm, một mặt kiêu ngạo như mặt trời chói chang, một mặt hèn mọn nhập bụi đất, nàng thật cẩn thận nâng chính mình còn thừa không có mấy tự tôn, e sợ cho một không cẩn thận liền ngã tan xương nát thịt. Nàng rũ đôi mắt, tránh đi hắn tầm mắt, cay chát giãy giụa chậm rãi mở miệng, "Ngươi thiếu tự mình đa tình."
Lời này hoàn toàn kích thích tới rồi Vương Tuấn Khải, hắn nhìn nàng bộ dáng quật cường lại cấp lại giận, dùng sức bắt lấy nàng bả vai bật thốt lên liền nói, "Ngươi dám nói ngươi không thích ta? Vậy ngươi làm gì hôn ta!"
"Đó là chụp quảng cáo!"
"Ta nói không phải Bắc Âu!"
An Chi Trần cảm thấy trái tim đột nhiên co rút, khó có thể tin đối thượng hắn tầm mắt, đồng tử vô ý thức phóng đại, trong lòng có loại dự cảm miêu tả sinh động, hồi lâu mới tìm hồi chính mình gầy yếu thanh âm, "Ngươi...... Có ý tứ gì?"
YOU ARE READING
[Trung Ngu] Ta vẫn luôn đều ở - An Chi Trần
FanfictionNhãn dán: Đồng nhân, Giới giải trí, ... Tiến độ: Đã hoàn thành Giới thiệu: Mười lăm tuổi năm ấy, vương tuấn khải ở vượt năm tiệc tối thượng ôm nàng nói "An an, sinh nhật khoái hoạt!" Mười bảy tuổi năm ấy, nàng ở Vienna đầu đường khóc...