Chương 6

31 1 0
                                    

  Vương Tuấn Khải ba người gần nhất vội vàng một mỗ truyền hình chân nhân tú trò chơi tiết mục 《 gia tốc ing》, mà hôm nay thu sửa tới rồi buổi tối, thu địa điểm ở một cái công viên giải trí. Này kỳ tân khách quý xuất hiện An Chi Trần thân ảnh, này tiết mục đã muốn thể lực lại muốn vượt qua thử thách tố chất tâm lý, Vương Tuấn Khải sợ nàng ăn không tiêu thợ săn đuổi bắt, trước đây vẫn luôn cho nàng giáo huấn cái này tiết mục có bao nhiêu vất vả, không nghĩ nàng lại biểu hiện ra độ cao hứng thú, rốt cuộc nàng tự nhận là cũng là cái trò chơi cao thủ.
Khai lục sau Vương Tuấn Khải quay đầu lại triều theo ở phía sau người ta nói, "An Chi Trần, từ giờ trở đi đừng rời khỏi ta tầm mắt."
"Vì cái gì? Ta còn muốn làm nhiệm vụ đâu!"
"Ngươi đi theo ta làm là đến nơi, một hồi lạc đường lại khóc nhè."
Vương Tuấn Khải màn ảnh cũng không xem, vừa đi vừa nhàn nhã nói, "An Chi Trần chơi trò chơi này trí mạng nhược điểm, chính là địa lý là thể dục lão sư giáo, còn sẽ không xem bản đồ, thuần túy là cái lộ si ngươi biết không."
Hôm nay mở màn hình thức liền không ổn, cái thứ hai khách quý liền rút ra "Thợ săn chi mắt", thợ săn dốc toàn bộ lực lượng, trò chơi ở mọi người còn chưa phản ứng lại đây là lúc lôi đình khai chạy, mười mấy vị nghệ nhân làm điểu thú tán, cũng may An Chi Trần xem như chạy nhanh tay thiện nghệ, miễn cưỡng đuổi kịp Vương Tuấn Khải bọn họ tiết tấu. Nhưng mà bị thợ săn đuổi theo vài lần sau lại rốt cuộc vẫn là phân tán. Lúc này toàn bộ công viên giải trí đột nhiên đình điện, trò chơi cái thứ nhất nhiệm vụ đó là khôi phục điện lực.
Vương Tuấn Khải quay đầu lại nhìn đến Vương Nguyên, lại bốn phía nhìn nhìn, "An An đâu?"
"Không biết, mới vừa chạy quá nhanh nào lo lắng a!"
"KUSO" Vương Tuấn Khải nhìn đen nhánh một mảnh nhíu mày, này tối lửa tắt đèn, nàng chạy đi đâu?
An Chi Trần chính mình kỳ thật cũng không biết chạy đi đâu, mấu chốt là này xui xẻo hài tử liền cùng chụp camera đều chạy ném, cái này thật là một cái nói đi đến hắc. Vương Tuấn Khải nói qua có đôi khi gọi điện thoại cũng là kiện rất nguy hiểm sự tình, bởi vì tiếng chuông sẽ đưa tới thợ săn, cho nên nàng tưởng vẫn là đừng dễ dàng gọi điện thoại, trước chính mình chạy sẽ. Nàng một tay cầm di động một tay cầm bản đồ, nghiên cứu nửa ngày cuối cùng vẫn là quyết định từ bỏ. Chính là chạy vội chạy vội này phụ cận như thế nào một người cũng không có? Chung quanh an tĩnh có thể nghe được chính mình hô hấp, nàng rốt cuộc có chút nghĩ mà sợ, giờ phút này chẳng sợ có thợ săn xuất hiện cũng là tốt.
"Linh linh linh......" Thình lình xảy ra tiếng chuông sợ tới mức nàng thiếu chút nữa đem điện thoại ném xuống.
"Uy?"
"An An ngươi ở đâu nhi?" Là Vương Tuấn Khải, trốn rồi vài lần thợ săn, lúc này rốt cuộc có cơ hội cho nàng gọi điện thoại. Nghe được hắn thanh âm An Chi Trần kích động chỉ nói ra một câu "Tiểu Khải......"
"Tính ngươi đại khái chính mình cũng không biết ở đâu, ngươi mở ra ngươi di động thượng định vị công năng," vì bảo đảm khách quý an toàn, tiết mục tổ đặc biệt định chế di động thượng đều trang bị định vị truy tung phần mềm.
"Mở ra sao?"
"Ân."
"Ngươi liền ngốc tại tại chỗ đừng nhúc nhích, ta hiện tại qua đi tìm ngươi."
"Hảo." Vương Tuấn Khải đánh giá nha đầu này là có chút sợ hãi, mới có thể như vậy ngoan. Nhưng hắn vừa thấy di động thượng định vị đốn giác sống không còn gì luyến tiếc, trời cao cho nàng tả hữu chẳng phân biệt phương hướng cảm vì cái gì còn phải cho nàng Lăng Ba Vi Bộ dường như chạy nhanh thiên phú?!
Trong bóng đêm An Chi Trần bỗng nhiên nhớ tới mùng một năm ấy trường học bên ngoài hoạt động — định hướng vận động, đó là ở vùng ngoại ô một ngọn núi thượng, nàng đương nhiên lạc đường. Càng tao chính là di động cũng không điện, mắt thấy thiên dần dần biến hắc, An Chi Trần hoảng càng là không có phương hướng cảm.
Sau lại Vương Tuấn Khải tìm được nàng thời điểm cảm giác nàng như là có điểm dọa choáng váng, toàn không có ngày thường kiêu ngạo tùy hứng, chỉ nắm chặt cánh tay hắn, nước mắt xôn xao một chút liền xuống dưới, đó là Vương Tuấn Khải lần đầu tiên thấy nàng khóc. Cái này đến phiên hắn luống cuống, "Ai ngươi đừng khóc a......." Nhưng mà An Chi Trần khóc chuyên tâm không đếm xỉa tới hắn, "Là nơi nào bị thương sao?" Hắn trên dưới đánh giá nàng một phen, thấy nàng không có việc gì liền chân tay vụng về dùng quần áo tay áo cho nàng sát nước mắt, vẻ mặt đau khổ nói, "Ngươi khóc thành như vậy trở về lão ban còn không đem ta phế đi!" Nghe vậy An Chi Trần "Phụt" một tiếng nín khóc mà cười. An Chi Trần ở lớp học so bình quân tuổi nhỏ gần hai tuổi, chủ nhiệm lớp nhất thiên vị nàng......
Nhỏ vụn tiếng bước chân đánh gãy nàng suy nghĩ, An Chi Trần cảnh giác tâm đều điếu lên, khẩn trương nắm di động triều thanh nguyên phương hướng chiếu đi, thẳng đến Vương Tuấn Khải màu lam sáng lên y cùng bóng đêm hạ càng thêm thanh tuấn trắng nõn mặt xuất hiện ở mỏng manh ánh sáng, nàng mới tức khắc thở dài nhẹ nhõm một hơi.
Vương Tuấn Khải vội vàng đuổi tới thời điểm, thấy An Chi Trần ngoan ngoãn ấn hắn dặn dò súc ở một cái trường ghế chờ hắn, trong tay gắt gao ôm di động cái này duy nhất nguồn sáng, "An An?"
An Chi Trần hơi hơi hé miệng cảm giác thanh âm có chút sáp, lúc này mới phát hiện chính mình một thân mồ hôi lạnh, "Tiểu Khải......"
"Không được khóc a", Vương Tuấn Khải đem nàng từ trường ghế kéo kiếp sau ngạnh nói, muốn giống lúc trước như vậy khóc kinh thiên động địa nhưng như thế nào xong việc, này còn lục tiết mục đâu, đến lúc đó Weibo hot search chẳng phải muốn biến thành" An Chi Trần fan tay xé Vương Tuấn Khải"
An Chi Trần khó được ngượng ngùng, "Ta mới không dễ dàng như vậy khóc!" Như thế thật sự, giống như kia cũng là Vương Tuấn Khải duy nhất một lần thấy nàng khóc, càng miễn bàn ở trước màn ảnh.
"Cũng không biết cho ta gọi điện thoại."
"Ta sợ tiếng chuông hại ngươi bị trảo a."
Sửng sốt một hồi Vương Tuấn Khải yên lặng phun tào câu, "Ngốc!"
Vì hành động phương tiện, Vương Tuấn Khải lục tiết mục đều mang theo dây cột tóc, lộ ra trơn bóng cái trán, mi thanh mục lãng, dưới ánh trăng cặp kia trong trẻo mắt đào hoa càng thêm liêu nhân, An Chi Trần như là hồi lâu chưa nhìn kỹ quá hắn, không biết từ khi nào bắt đầu hắn đã dần dần rút đi khi còn nhỏ tính trẻ con, thanh tuấn trên mặt ngũ quan trở nên góc cạnh rõ ràng. Nàng chưa bao giờ cảm thấy, hắn thế nhưng như vậy đẹp, yên tĩnh ban đêm, nàng mạc danh tim đập như sấm. Này một đường chạy tới, hắn trên trán đều thấm ra tinh mịn hãn, Vương Tuấn Khải tiếp nhận An Chi Trần truyền đạt khăn giấy lung tung xoa xoa. Cùng khi còn nhỏ giống nhau, hắn kéo qua tay nàng mang theo nàng xuyên qua bóng đêm, trước mắt cái này đã từng cùng nàng giống nhau cao thiếu niên bất tri bất giác đã so nàng cao hơn hơn nửa đầu, lôi kéo tay nàng còn có chút hơi hơi mướt mồ hôi, nàng lại cảm thấy vô cùng an tâm, như vậy liền sẽ không lạc đường, thật tốt.
Thấy nàng vẫn luôn thực an tĩnh Vương Tuấn Khải tưởng nàng có phải hay không còn lòng còn sợ hãi, liền bắt đầu nói chút nhẹ nhàng nói đậu nàng.
"Ngươi cũng thật là cái phong giống nhau nữ tử, như thế nào liền một chút quát đến này, lại còn có là không có phương hướng loạn thổi. Lần sau nếu là lại ở buổi tối lạc đường, ngươi liền tìm bắc cực tinh a, ngẩng đầu chính là."
An Chi Trần nhíu nhíu cái mũi lẩm bẩm câu," tìm bắc cùng tìm không ra bắc với ta mà nói có khác nhau sao?"
Vương Tuấn Khải tức khắc vui vẻ, "Ha ha, cũng là. Lấy ngươi này chỉ số thông minh, bắc cực tinh cùng kim chỉ nam đều cứu không được ngươi, chỉ có dựa vào ta Vương Tuấn Khải loại người này thể GPS."
"...... Dõng dạc."
Hai người quay lại chủ trò chơi khu lại ở chỗ rẽ chỗ bất hạnh cùng thợ săn oan gia ngõ hẹp, quy tắc trò chơi một lần chỉ trảo một người, trung nhị tình kết bùng nổ Vương Tuấn Khải không chút do dự ngăn trở thợ săn, bị bắt còn không quên quay đầu lại công đạo nàng, "Ngươi đi tìm Thiên Tỉ, hoặc là đi theo những người khác chạy, tóm lại không cần chính mình một người."
Tứ cố vô thân An Chi Trần định định tâm thần liền đi tìm Thiên Tỉ hội hợp, bất quá lúc này nàng đối với dư lại trò chơi chỉ có một ý tưởng, chính là bắt được sống lại tạp.
"Thợ săn hôm nay quá dễ dàng, chúng ta phải cẩn thận điểm." Thiên Tỉ một bên cảnh giác quan vọng bốn phía một bên thấp giọng nói.
"Ta muốn bắt đến sống lại tạp."
"Ngươi bảo vệ tốt chính mình, sống lại tạp ta đi lấy." Tuy rằng chính mình cũng là sợ hãi, nhưng là như thế nào cũng không thể làm nàng một người nữ sinh đi mạo hiểm.
"Không được, hắn là vì cứu ta mới bị trảo, ta nhất định phải đi sống lại hắn!"
"Ai, ngươi cũng thật quật." Thiên Tỉ bất đắc dĩ cười, không lay chuyển được nàng.
Sống lại nhiệm vụ là tiêu trừ tiểu hài tử trên người bị ngoại tinh nhân thi phục chế ma pháp, mà An Chi Trần vừa vặn ở trên đường ngoài ý muốn đạt được nhiệm vụ mấu chốt đạo cụ: Tiêu trừ tạp. Nhưng dù vậy, nhiệm vụ vẫn là khó khăn thật mạnh, mấy chục cái tiểu hài tử đều ở điên chạy, loạn thành một đoàn, càng có thợ săn thường xuyên ở chung quanh tuần tra.
Thật vất vả bắt được đến cơ hội đi ra ngoài dán mấy cái lại bị thợ săn bức trở về, An Chi Trần tránh ở quái vật khổng lồ phim hoạt hoạ pho tượng sau khẩn trương tâm đều phải nhảy ra ngoài, vừa rồi chạy thời điểm còn vướng một chút, tay đều trầy da, chính là nàng đành phải vậy.
"Ngươi không sao chứ?" Vừa mới kia hạ tựa hồ rơi không nhẹ, Thiên Tỉ có chút lo lắng nhìn nàng.
"Ân, không có việc gì."
Xem nàng nôn nóng biểu tình, Thiên Tỉ nhịn không được muốn biết, "Nếu... Bị trảo chính là ta, ngươi có thể hay không cũng như vậy liều mạng cứu ta?" Hắn thanh âm càng ngày càng thấp, cuối cùng cơ hồ như là ở lầm bầm lầu bầu.
Nhưng mà An Chi Trần giờ phút này vô tâm mặt khác, chỉ chuyên tâm chú ý thợ săn hướng đi, "A? Ngươi mới vừa nói cái gì?"
"Không có gì......" Thiên Tỉ lấy lại tinh thần xấu hổ cười cười, vẫn là trước qua này quan trò chơi đi.
Ở mọi người mỏi mắt chờ mong khi, An Chi Trần hoàn thành nhiệm vụ cấp bách chạy tới ngưng hẳn gian.
Xem nàng chạy khuôn mặt nhỏ đỏ bừng thở hổn hển bộ dáng, Vương Tuấn Khải vội la lên, "Ngươi chậm một chút!"
An Chi Trần thẳng tắp chạy đến Vương Tuấn Khải trước mặt, nhìn hắn giơ lên trong tay sống lại tạp vui sướng nói, "Chúng ta huề nhau lạc!"
"Ai ta đây đâu?" Sáng sớm bị trảo đi vào Vương Nguyên có chút không cam lòng.
"Ngươi liền ở bên trong hảo hảo uống nãi không phải chính hợp ngươi ý sao!" An Chi Trần trêu ghẹo nói.
"Đối với ngươi liền ngoan ngoãn uống nãi đi, một hồi còn có sống lại nhiệm vụ đại ca nhất định cứu ngươi a."
Vương Nguyên khóc không ra nước mắt, "Đại ca......"
An Chi Trần thể lực háo không sai biệt lắm, Vương Tuấn Khải giúp nàng tìm cái tuyệt hảo ẩn thân chỗ, hắn ngồi xổm xuống thân tới nhìn nàng, "Ta đi làm nhiệm vụ, ngươi phải hảo hảo ngốc tại nơi này thẳng đến trò chơi kết thúc, nghe được sao?" An Chi Trần yên lặng gật đầu, nàng cũng không sức lực chạy.
Tiết mục cuối cùng nhìn đến bọn họ gia tốc thành công tin tức, An Chi Trần ức chế không được đáy lòng nhảy nhót, ngẩng đầu nhìn đến Vương Tuấn Khải cùng Thiên Tỉ triều nàng đi tới, hưng phấn kêu, "Tiểu Khải, chúng ta thắng lạp!"
Vương Tuấn Khải cũng là dị thường kích động, cái này nhìn nhiệt huyết manga anime lớn lên trung nhị thiếu niên, hiếu thắng tâm là chắc hẳn phải vậy, đây cũng là tiết mục lục đến bây giờ hắn lần đầu tiên lấy quán quân.
"Kia đương nhiên, ta là công viên giải trí chi vương được không! Give me five!" Hắn cùng nàng vỗ tay tương khánh, lại mắt sắc liếc tới rồi trên tay nàng trầy da. Thở dài, hắn cau mày nói, "Bàn tay ra tới." Tham gia cái này tiết mục hắn tùy thân bị có băng keo cá nhân, đương đại ca tổng phải mọi việc vì hai cái đệ đệ suy xét đến.
"Như vậy liều mạng làm gì, còn không phải là cái trò chơi sao! Thiên Tỉ ngươi cũng không nhìn nàng điểm." Vương Tuấn Khải ngoài miệng ở phun tào, trên tay lực đạo lại là phóng thực nhẹ.
"Ta nào khuyên trụ nàng a." Nàng lại như thế nào sẽ nghe hắn đâu? Đối hắn chỉ biết quật cường nói ' không có việc gì ', nhưng giờ phút này An Chi Trần vẫn không nhúc nhích đứng, cặp kia xinh đẹp tay ngoan ngoãn tùy ý Vương Tuấn Khải xử lý miệng vết thương.
"Ngươi phía trước không cũng có bị thương!"
"Ta chính là đại ca, về điểm này thương tính cái gì. Nhưng là ngươi không giống nhau a, nhớ kỹ ngươi này đôi tay là dùng để đàn dương cầm."
"Chính là ngươi là bởi vì ta bị trảo a! Đến lúc đó tiết mục bá ra tới ngươi những cái đó ' tiểu con cua ' một người một ngụm nước ga mặn là có thể đem ta phun chết!"
"A, ngươi còn sẽ sợ này!" Hắn triều An Chi Trần không sao cả cười cười, "Ta là thường trú khách quý, ngươi thật vất vả tới một lần dù sao cũng phải làm ngươi chơi đùa nghiện. Đi thôi ta anh thư!"
Tác giả có lời muốn nói: Đột nhiên phát hiện này chương viết có điểm nhiều, ngạch không đúng, hẳn là phía trước chương số lượng từ quá ít, tự mình tỉnh lại ing...  

[Trung Ngu] Ta vẫn luôn đều ở - An Chi TrầnWhere stories live. Discover now