"Chính là ta còn là cảm thấy cái này địa phương tiết tấu thả chậm mấy chụp có thể hay không càng có cảm giác? Bởi vì......" Vương Tuấn Khải đến cầm cửa phòng thời điểm, An Chi Trần chính dựa vào dương cầm bên chuyên chú cùng biên khúc lão sư thảo luận ý nghĩ của chính mình, hắn nhưng thật ra hiếm khi thấy nàng như vậy nghiêm túc nghiêm túc bộ dáng, thậm chí đều không có phát hiện chính mình tới.
"A Ken lão sư." Ken là An Chi Trần kinh tế công ty từ Đài Loan số tiền lớn mời đến kim bài chế tác người, biên khúc nhất lưu, am hiểu dương cầm cùng đàn ghi-ta. Bởi vì cùng Diệp Hân bọn họ đều tương đối thục, hai nhà công ty ly đến cũng không xa, Vương Tuấn Khải từ đại học thường trú Bắc Kinh sau thường xuyên hướng hắn thỉnh giáo, đảo thành nơi này khách quen.
"Tiểu Khải tới rồi." Ken ngẩng đầu nhiệt tình cùng hắn chào hỏi, tuy rằng so với bọn hắn lớn hơn mười tuổi, nhưng hắn tâm tính thực tuổi trẻ, ngày thường cùng mấy cái đại nam hài chơi ở bên nhau nhưng thật ra không hề sự khác nhau, Vương Tuấn Khải thường xuyên cười xưng hắn là "Lão ngoan đồng".
An Chi Trần hiển nhiên là có chút kinh ngạc, từ người đại diện đến trợ lý, cũng không có người trước tiên cho nàng bổ khuyết này đó chỗ trống tin tức. Từ lần trước từ thiện tiệc tối, hai người đã là nửa tháng không thấy, tiếp thu đến Vương Tuấn Khải như cũ không nóng không lạnh ánh mắt, nàng âm thầm thở dài, vẫn là muốn hình cùng người lạ sao? Nếu đây là ngươi muốn, như ngươi mong muốn. Nhanh chóng tiến hành rồi biểu tình quản lý, nàng quay đầu triều Ken mỉm cười, "A Ken lão sư, ngươi có việc ta đây liền trước không quấy rầy, ngày mai lại tiếp theo thảo luận đi."
"Cũng hảo, chúng ta từng người lại tìm xem cảm giác xem." A Ken gật gật đầu nói tiếp, "Đi Tiểu Khải, đi ta bên kia đi."
"Chờ một chút." Vương Tuấn Khải vừa mới chuyển thân chuẩn bị đi, nghe được nàng thanh âm lại theo bản năng dừng bước.
An Chi Trần từ trong bao nhảy ra một hộp đồ vật đưa tới trước mặt hắn, "Này nhuận hầu phiến là Hân tỷ làm ta cho ngươi, nàng xem ngươi hai ngày này giọng nói giống như có chút không thoải mái."
Vương Tuấn Khải tiếp nhận hộp cúi đầu quét mắt, mặt trên ấn đều là tiếng Anh cùng hắn không quá quen thuộc ngôn ngữ, hắn đoán rằng đại khái là tiếng Đức, bởi vì hắn tinh chuẩn bắt giữ tới rồi "Germany" cái này từ đơn. Hắn nhìn nàng hơi hơi ngẩng khuôn mặt nhỏ, trong ánh mắt mang theo tìm tòi nghiên cứu ý vị, biểu tình có chút phức tạp. An Chi Trần bị hắn nhìn chằm chằm có chút phát mao, sau một lúc lâu mới nghe hắn nhàn nhạt trả lời, "Giúp ta cùng nàng nói tiếng cám ơn."
Lấy Vương Tuấn Khải thông minh, sao có thể nhìn không ra tới, kia đồ vật căn bản là là nàng từ Vienna mang về tới. Nàng hao hết tâm tư tìm lấy cớ, hắn cũng không vạch trần. Đã từng không có gì giấu nhau, hiện tại quan hệ lại như thế vi diệu. Hắn cho rằng lấy nàng tính tình, sẽ giống quá khứ giống nhau, cho dù hắn lãnh ngôn lấy đãi, nàng cũng sẽ làm nũng chơi xấu dùng bất cứ thủ đoạn nào, thẳng nháo hắn không biết nên khóc hay cười, lấy nàng không hề biện pháp thỏa hiệp giảng hòa. Nhưng mà lúc này đây, nàng lại cái gì cũng không có làm, an tĩnh làm hắn có chút không thói quen. Trong miệng hàm chứa nàng cấp nhuận hầu phiến, nhè nhẹ lạnh lẽo thấm vào ruột gan, hắn cảm thấy An Chi Trần giống như nơi nào thay đổi, rồi lại không thể nói tới.
"Ngươi nói có phải hay không Tiểu Khải.? Tiểu Khải?"
"A? Ngươi nói cái gì?"
"Ngươi suy nghĩ cái gì a? Ta nói, chúng ta hai cái đại nam nhân tại bên này ăn cơm giống như cũng rất không có ý tứ, không bằng chúng ta đem An Tiểu Trần kêu xuất hiện đi. Vừa lúc đây là chúng ta lần đầu tiên hợp tác, ta còn không có thỉnh nàng ăn cơm xong đâu." A Ken nói xong có chút nghiền ngẫm nhìn chằm chằm Vương Tuấn Khải biểu tình, cái này vòng luẩn quẩn người nhiều ít đều có chút bát quái, huống chi là Ken, buổi chiều ở cầm phòng liền ẩn ẩn cảm thấy này hai người có chút không thích hợp.
Vương Tuấn Khải tránh đi hắn bát quái ánh mắt, cúi đầu làm bộ chơi nổi lên di động, trong miệng không tỏ ý kiến trả lời, "Dù sao là ngươi mua đơn."
Ken một bộ hiểu rõ bộ dáng biên bát điện thoại biên nói, "An Tiểu Trần cái này nữ hài tử thật sự còn man có ý tứ ta cùng ngươi giảng." Trước mắt thiếu niên biệt nữu biểu tình làm hắn cảm thấy rất có thú vị.
Vương Tuấn Khải một bên thất thần xoát Weibo, một bên lưu ý điện thoại kia đầu động tĩnh.
An Chi Trần cũng không làm ra vẻ, sảng khoái đáp ứng rồi.
Nhà này nhà ăn là Ken bằng hữu khai, thường xuyên cũng sẽ có người nghệ nhân quang lâm, tương đối tư mật. An Chi Trần lại đây có chút chậm, trên đường đổ điểm, đến thời điểm đã thượng Ken phía trước điểm đồ ăn. Nàng ở Vương Tuấn Khải đối diện ngồi xuống, nhìn một bàn mỹ thực tâm tình thực tốt cười nói, "A Ken lão sư, ta nếu là mập lên, Hân tỷ nhưng đến tìm ngươi phiền toái."
"Mặc kệ nàng, ngươi xem thích ăn cái gì tùy tiện điểm, còn có, lại không phải ở công ty, không cần kêu lão sư lạp, nghe tới hảo lão."
An Chi Trần vui vẻ, "Ta xem ngươi là ước gì nàng tìm ngươi phiền toái đi."
"Quỷ linh tinh!" A Ken cười trách mắng, gần nhất liền đem hắn một quân, đã có thể trách không được hắn xem kịch vui lạc. "Các ngươi hai cái hẳn là cũng không cần ta giới thiệu đi?"
An Chi Trần quay đầu nhìn đối diện vẫn luôn không ra tiếng Vương Tuấn Khải, ghế lô nhu hòa ánh đèn hạ hắn cằm đường cong cũng không hề có vẻ như vậy lạnh lùng, một khuôn mặt càng thêm tinh xảo không thể bắt bẻ, chỉ là không có nàng sở quen thuộc tươi cười, "Hi." Nàng triều hắn má lúm đồng tiền cười nhạt mà chào hỏi.
Nàng dường như không có việc gì làm Vương Tuấn Khải có chút bực bội, hắn quay đầu đi triều a Ken nói, "Có thể ăn sao?"
Ken xem hắn ngạo kiều bộ dáng buồn cười nói, "Tiểu tử ngươi, mỹ nữ trước mặt trang cái gì cao lãnh!" Trường kỳ đãi ở Bắc Kinh, hắn một cái Đài Loan người ta nói lời nói thế nhưng cũng mang theo điểm giọng Bắc Kinh.
An Chi Trần nhưng thật ra không có để ý, "Không quan hệ a, ta cũng đói bụng."
Nhà này nhà ăn đồ ăn rất đúng nàng ăn uống, nàng một bên ăn một bên cùng Ken liêu, mà đối diện người như cũ chỉ lo cúi đầu ăn cơm, cơ hồ không chen vào nói.
"Ngươi đừng ăn cái kia." Vương Tuấn Khải thình lình xảy ra một câu làm liêu chính hoan hai người bỗng nhiên dừng lại, An Chi Trần chiếc đũa ngừng ở giữa không trung nghi hoặc chờ đợi hắn bên dưới, hắn lại mím môi chỉ đông cứng ném câu "Không thể ăn."
Món này là An Chi Trần tới phía trước điểm tốt, a Ken có chút kỳ quái, "Sẽ không a, đây chính là nơi này đặc sắc đồ ăn chi nhất cây xoài gà đinh, bên trong bỏ thêm cây xoài nước, ta cảm thấy hương vị cũng không tệ lắm, tiểu trần ngươi có thể trước thí hạ xem."
An Chi Trần nháy mắt liền sáng tỏ, lồng ngực phảng phất bị cái gì đụng phải một chút, có chút tinh mịn chua xót đau. Nàng đối cây xoài dị ứng, hắn vẫn nhớ rõ. Rõ ràng lo lắng, lại càng muốn quải vài cái cong tới nói, sợ bị phát hiện. Hắn vẫn là như vậy, cái kia biệt nữu mà ôn nhu Vương Tuấn Khải a. Nàng nhìn hắn trầm tĩnh mặt ngượng ngùng buông chiếc đũa, có chút ngượng ngùng giải thích, "Ta thật đúng là không quá thích cây xoài."
"Là sao." Ken nhiều khôn khéo người a, ánh mắt ở hai người chi gian đánh cái qua lại đã minh bạch cái đại khái, ngược lại bắt đầu liêu nổi lên nàng ở nước ngoài sinh hoạt.
"Nghe Diệp Hân nói ngươi ở Vienna còn vừa học vừa làm?" Ken hỏi ra câu này thời điểm lưu ý đến một bên Vương Tuấn Khải uống đồ uống động tác có một lát đình trệ.
"Ân...... Chỉ là giáo mấy cái tiểu hài tử đánh đàn, chính là cái gọi là gia giáo."
"Không tồi sao, kỳ thật lấy ngươi điều kiện, hoàn toàn không cần thiết vất vả như vậy."
"Cũng không có gì ghê gớm, ta tưởng thể nghiệm một chút bình thường lưu học sinh sinh hoạt, rốt cuộc...... Có một số việc, muốn chính mình trải qua một lần, mới có thể học lớn lên."
An Chi Trần nói lời này thời điểm, Vương Tuấn Khải dừng lại chiếc đũa đem cái chén nhưng nhạc uống một hơi cạn sạch, hắn nhìn đối diện duyên dáng yêu kiều nữ hài, vẫn là một đầu đen nhánh mềm mại trung phân hắc trường thẳng, để mặt mộc lại là thanh lệ vô song, chỉ là trên mặt hao gầy rất nhiều. Nàng nhẹ nhàng bâng quơ mà đem độc ở dị quốc tha hương ba năm gian khổ sơ lược, phong khinh vân đạm cười làm hắn trong lúc nhất thời suy nghĩ muôn vàn.
An Chi Trần nói xong chuyện vừa chuyển phun tào nói, "Bất quá tiểu hài tử thật là loại thực khủng bố sinh vật."
Vương Tuấn Khải khóe miệng không tự giác cong cong, nàng từ trước đến nay sợ tiểu hài tử, khi còn nhỏ luôn chê bọn họ làm ầm ĩ, tựa hồ đã quên chính nàng cũng là cái tiểu ác ma.
Cơm nước xong đã là buổi tối 8 giờ nửa, từ nhà ăn ra tới phát hiện khởi phong, đêm lạnh như nước, An Chi Trần không cấm đánh cái rùng mình.
"Tiểu trần ngươi trợ lý tới đón ngươi đi?" A Ken hỏi.
"Nàng có việc ta làm nàng đi trước, không quan hệ, ta chính mình đánh cái xe liền hảo."
"Kia nhiều không an toàn!"
An Chi Trần nhún nhún vai cười nói, "Ta lại không phải tiểu hài tử."
"Không được, vừa lúc hôm nay Tiểu Khải cũng lái xe, làm hắn đưa ngươi trở về."
"Không cần phiền toái......" Đều không nhất định tiện đường, An Chi Trần đang muốn chối từ lại nghe Vương Tuấn Khải từ bên người nàng đi qua lời ít mà ý nhiều nói, "Lên xe." Lực độ không lớn, lại mang theo không dung cự tuyệt ý vị.
Dọc theo đường đi hai người đều không nói lời nào, An Chi Trần tưởng phóng điểm âm nhạc, lại sợ sảo đến hắn cũng liền từ bỏ, ai ngờ tiếp theo giây Vương Tuấn Khải như là nghe được nàng tiếng lòng dường như mở ra quảng bá. Nàng trộm ghé mắt xem hắn, ăn mặc màu đen áo gió hắn mặt nghiêng càng hiện tuấn lãng, thẳng thắn mũi, nắm tay lái ngón tay tiết rõ ràng, thon dài hữu lực, vén tay áo lên lộ ra như cũ thực gầy lại có vẻ rắn chắc hữu lực cánh tay. Hắn ánh mắt chuyên chú nhìn phía trước, 21 tuổi Vương Tuấn Khải còn mang theo thiếu niên thanh xuân sức sống, lại cũng dần dần có nam nhân bộ dáng, đặc biệt là giờ phút này vẻ mặt lạnh nhạt biểu tình, mang theo một loại càng cụ dụ hoặc lực hấp dẫn. Chờ đèn đỏ khoảng cách, hắn xinh đẹp ngón tay ở tay lái thượng vô ý thức gõ, kia tiết tấu nhìn như tùy ý lại một chút một chút phảng phất gõ tiến ngươi trong lòng. An Chi Trần quay đầu mặt có chút hơi hơi nóng lên, lái xe như vậy lại bình thường bất quá một sự kiện, trước mắt người làm lên lại làm người tim đập thình thịch.
"Kế tiếp phải vì đại gia đưa lên này đầu là đến từ Vương Tuấn Khải 《 giữa hè thường an 》, ta cá nhân......" Radio người chủ trì không hề dự triệu đề cử nổi lên này bài hát, Vương Tuấn Khải tia chớp đóng quảng bá, cả người có chút mất tự nhiên, mặt lại so với phía trước càng xú.
An Chi Trần muốn nói lại thôi lại cuối cùng là cái gì cũng chưa nói, nàng nhìn ngoài cửa sổ, quên quá khứ lập loè ánh đèn, mơ hồ cảnh tượng, quá vãng như phù quang lược ảnh, lơ đãng gian sớm đã bách chuyển thiên hồi. Nàng bỗng nhiên nhớ tới bọn họ quen biết đã gần đến mười năm, hết thảy lại phảng phất về tới nguyên điểm, đối diện không nói gì không bằng mới gặp. Nàng vắng họp ba năm, chính là hắn mỗi một bài hát, mỗi một bộ tác phẩm thậm chí mỗi một chi quảng cáo nàng đều chín rục với tâm. Này bài hát là hắn mấy năm nay duy nhất đơn khúc, là nàng lúc trước cho hắn viết khúc. Chỉ là nàng không biết chính là, này bài hát ca từ trước sau bị phế đi rất nhiều bản, cuối cùng ca danh cũng là Vương Tuấn Khải tự mình sửa. Bản thảo thượng âm phù nét chữ cứng cáp, hắn sở hữu thanh xuân trong trí nhớ mỗi một cái giữa hè, đều có An An những cái đó viết tay từ trước. Mà "Hạ thường an" là hắn đệ nhất bộ diễn viên chính diễn nhân vật, cũng là bọn họ cho tới nay mới thôi số lượng không nhiều lắm một lần hợp tác.
An Chi Trần nhớ tới không báo địa chỉ thời điểm Vương Tuấn Khải đã khai một đường, nàng có chút kinh ngạc, ra vẻ lộ tuyến cũng không sai. Loại này nghi hoặc ở Vương Tuấn Khải đem xe chạy đến nàng chung cư lâu ngầm gara hơn nữa cưỡi xe nhẹ đi đường quen đi đến thang máy chỗ thời điểm rốt cuộc nhịn không được, "Cái kia...... Ngươi không cần đưa ta đi lên."
Vương Tuấn Khải có chút ghét bỏ liếc nàng liếc mắt một cái, "Ta hồi ta chính mình gia."
An Chi Trần nháy mắt thạch hóa, nói chuyện đều nói lắp, "Ngươi....... Ngươi cũng trụ này?"
"Bằng không ngươi cho rằng bảo an như thế nào phóng ta tiến vào?" Cũng đúng, phòng ở là Hân tỷ cho nàng tìm, tiểu khu hoàn cảnh không tồi, hộ gia đình phi phú tức quý, an bảo đặc biệt nghiêm mật, nhưng vừa rồi tiến đại môn bảo an đều còn không có nhìn đến nàng mặt liền cho đi.
"Ngươi tính toán đi thang lầu đi lên?" Vương Tuấn Khải nhìn còn ngây ngốc ở thang máy bên ngoài người có chút vô ngữ, chỉ có thể vẫn luôn ấn mở cửa kiện.
"Nga."
Thang máy con số không ngừng biến hóa, nàng đứng ở hắn bên người, lặng lẽ khoa tay múa chân thân cao kém, nghĩ đến hắn trước kia thường treo ở bên miệng "1 mét 8" đột nhiên bật cười, hiện tại nên như nguyện đi. Hắn quay đầu vẻ mặt không thể hiểu được xem nàng, "Ngươi cười cái gì?"
An Chi Trần ngẩng mặt, trong mắt toàn là bỡn cợt ý cười, "1 mét 8."
Vương Tuấn Khải ký ức bị kéo về đến ngây ngô niên thiếu khinh cuồng thời kỳ, nhớ tới khi đó chính mình làm phỏng vấn khi ngốc dạng rốt cuộc banh không được oai oai khóe miệng, cả đêm ra vẻ cao lãnh nháy mắt phá công. Hắn tức giận trừng mắt nhìn nàng liếc mắt một cái, "Tới rồi."
An Chi Trần nhìn tầng trệt số rốt cuộc chỉ số thông minh ở tuyến, "Ngươi cùng ta trụ cùng tầng?"
"Có ý kiến?"
"Không." An Chi Trần dùng sức lắc lắc đầu chậm rì rì dịch ra thang máy, lại tựa hồ nhớ tới cái gì đột nhiên quay đầu lại, kết quả vững chắc đâm tiến mặt sau đi ra Vương Tuấn Khải trong lòng ngực, nàng sờ sờ đầu lẩm bẩm kêu đau.
Vương Tuấn Khải bất đắc dĩ, "Vẫn là như vậy lỗ mãng!"
Này một tầng kỳ thật cũng liền ở bọn họ hai hộ, mặt khác một hộ tựa hồ vẫn luôn không, Vương Tuấn Khải đến bây giờ cũng chưa gặp qua có người.
Vương Tuấn Khải chân dài một mại đi đến nhà mình cửa lại thấy nàng theo lại đây, "Làm gì?"
"Ta quên mật mã" nàng vẻ mặt vô tội ủy khuất.
"Quả nhiên ", nàng luôn luôn đối số tự không mẫn cảm, hôm qua mới dọn lại đây, quên mật mã đối nàng tới nói thật đúng là hết sức bình thường.
"Vào đi." Vương Tuấn Khải đem nàng làm vào cửa, "Tủ lạnh có thủy chính mình lấy." Nói xong liền lười đến quản nàng, thẳng cầm quần áo đi phòng tắm, về nhà chuyện thứ nhất chính là tắm rửa.
An Chi Trần khắp nơi đánh giá hạ, này phòng ở trang hoàng đích thực chính là...... Không một chút nhân khí! Hoặc là nói Vương Tuấn Khải căn bản lười đến phí thời gian làm chỉnh nó, cùng cái nhà mẫu dường như, lại quá sạch sẽ, tủ lạnh trừ bỏ thủy cùng mấy cái trứng gà rỗng tuếch.
Nàng đã quên mật mã là thật sự, chính là ba năm phiêu bạc sinh hoạt nàng sớm đã học xong đem này đó tin tức lấy chỉ có chính mình xem hiểu phương thức bảo tồn nơi tay cơ, chỉ là vừa mới biết hắn liền ở tại cách vách, nàng đầu óc nóng lên liền theo lại đây
"Gọi điện thoại hỏi Hân tỷ không có?" Vương Tuấn Khải tắm rửa xong ra tới thay đổi thân miên chất quần áo ở nhà, tóc còn có chút ướt dầm dề.
"A? Nga...... Đánh qua, nàng không tiếp." An Chi Trần có chút khinh bỉ chính mình, lại vẫn là mặt không đổi sắc tâm không nhảy bậy bạ.
Vương Tuấn Khải hồ nghi nhìn nàng một cái, ba lượng chạy bộ đến sô pha bên ngồi xuống.
"Tóc không lau khô dễ dàng cảm mạo, ta đi cho ngươi lấy khăn lông." An Chi Trần một bộ "Chân chó" bộ dáng, làm như cố ý lấy lòng trước mắt người.
Vương Tuấn Khải nhìn vội vội vàng vàng vọt vào buồng vệ sinh thân ảnh nhịn không được cong cong khóe môi, bỗng nhiên tâm tình thực hảo. Nhưng mà đợi nửa ngày, An Chi Trần ra tới thời điểm trên tay lại không thấy khăn lông.
"Ta nhớ tới mật mã, đi trước." Nàng sắc mặt có chút kỳ quái, cầm lấy bao lập tức hướng cửa đi, thậm chí đều không có liếc hắn một cái.
"Đứng lại!" Vương Tuấn Khải bị nàng khiến cho không hiểu ra sao, thân hình nhoáng lên liền chắn nàng trước mặt, cau mày gắt gao nhìn chằm chằm nàng, có chút giận dỗi ngữ điệu, "Ngươi liền không có cái gì muốn cùng ta nói?" Hắn cho rằng nàng sẽ bắt lấy cơ hội này cùng hắn hảo hảo giải thích, bổn còn tính toán nàng ngoan ngoãn cho hắn lau khô tóc, thái độ đoan chính nhận cái sai, hắn liền không cùng nàng so đo, nhưng nàng này tính cái gì?
An Chi Trần ngẩng đầu lên nhìn thẳng hắn đôi mắt, nói ra nói đồng dạng mang theo giận dỗi ý vị. "Ngươi hy vọng ta nói cái gì? Thực xin lỗi không nên không từ mà biệt? Vẫn là xin lỗi cùng ngươi chặt đứt liên hệ? Nhưng ngươi cũng quá thực hảo, không phải sao?"
"Ngươi người này sao lại thế này? Ta còn không có phát giận đâu, ngươi đảo trước tạc!" Vương Tuấn Khải có chút bực bội, người này nói đi là đi, nói trở về liền trở về, nói không liên hệ liền không liên hệ, hiện tại nói trở mặt liền trở mặt.
"Ta vốn dĩ chính là như vậy, tùy hứng ngang ngược vô lý, không thể so người khác ôn nhu, thiện giải nhân ý, cho nên ngươi vẫn là không cần lý ta."
An Chi Trần càng nói càng cảm thấy ủy khuất, "Phanh" mà một tiếng mang lên môn trở về chính mình gia, nàng vô lực mà dựa vào trên cửa cảm thấy chính mình không xong thấu. Nàng làm tạp đi? Nàng nghĩ tới phải hảo hảo cùng hắn xin lỗi, lấy hắn thiện lương hẳn là sẽ tha thứ nàng, chính là nàng nhìn đến hắn rửa mặt trên đài kia chi nữ sinh dùng tẩy mặt nãi khi lại toàn rối loạn. Nàng cho rằng, từ trước là thiếu niên không biết vị ưu sầu, hiện tại là sơn hữu mộc hề mộc hữu chi, lại nguyên lai là hoa rơi cố ý nước chảy vô tình. Có lẽ nàng không nên hy vọng xa vời cái gì, chính là...... Đó là Vương Tuấn Khải a, nàng muốn như thế nào mới có thể làm được bất động với tâm?
YOU ARE READING
[Trung Ngu] Ta vẫn luôn đều ở - An Chi Trần
Hayran KurguNhãn dán: Đồng nhân, Giới giải trí, ... Tiến độ: Đã hoàn thành Giới thiệu: Mười lăm tuổi năm ấy, vương tuấn khải ở vượt năm tiệc tối thượng ôm nàng nói "An an, sinh nhật khoái hoạt!" Mười bảy tuổi năm ấy, nàng ở Vienna đầu đường khóc...