Ngày hôm sau Vương Tuấn Khải khởi rất sớm, đi trường học cũng không so chạy show có thể ngủ nhiều bao lâu, trải qua người nào đó trước cửa đã phát sẽ ngốc ngay sau đó lung tung gãi gãi tóc sinh hờn dỗi vào thang máy.
"Chờ một chút chờ một chút!" Nghe thấy thanh âm Vương Tuấn Khải theo bản năng dùng tay chặn cửa thang máy, tiện đà lại bắt đầu ảo não.
An Chi Trần còn buồn ngủ nhất thời còn không có phản ứng lại đây này một tầng chỉ có nàng cùng Vương Tuấn Khải, cho nên nhìn đến thang máy người khi cơ hồ hận không thể lui ra ngoài. Vương Tuấn Khải như cũ là một trương xú mặt, hơn nữa quanh thân tràn ngập rời giường khí, An Chi Trần bỗng nhiên cảm thấy trụ quá cao, liền thang máy thời gian đều trở nên dài lâu. Một giấc ngủ dậy liền có thể nhìn thấy hắn, ở Vienna thời điểm, đây là cỡ nào xa xôi không thể với tới sự tình. Hiện tại xúc tua có thể với tới, lại một câu sớm an đều bủn xỉn. Nàng đây là đang làm cái gì đâu?
"Ngươi..." Nàng há miệng thở dốc vừa định nói chuyện, nề hà cửa thang máy lỗi thời mở ra, Vương Tuấn Khải chân dài một mại người liền đi xa.
An Chi Trần mếu máo, đi đến Diệp Hân xa tiền không nói một lời lên xe, đều lười đến hỏi hiện giờ đã là người đại diện nàng như thế nào có rảnh tự mình tới đón nàng.
Diệp Hân nhìn nàng tiểu biểu tình bật cười nói, "Hàng xóm mới thế nào?"
An Chi Trần bĩu môi, "Hân tỷ ngươi cố ý đi."
"Như thế nào, không cao hứng a? Ta chính là vì ngươi rầu thúi ruột a." Điểm này Diệp Hân nhưng thật ra nói thật, nàng thật là vì này tiểu tổ tông rầu thúi ruột, y nàng tính tình sớm muộn gì đến cùng Vương Tuấn Khải nháo ra cái gì kinh thiên đại án làm nàng thu thập, cùng với đến lúc đó luống cuống tay chân, không bằng phòng ngừa chu đáo trước hỗ trợ đem paparazzi che ở ngoài cửa. Chỉ cần chụp không đến thực chất tính đồ vật, hết thảy liền đều có thể dùng "Tai tiếng" tới giải thích, giới giải trí đích thực thật giả giả, toàn bằng chính ngươi nguyện ý tin tưởng cái gì.
"Ha hả," An Chi Trần giả cười hạ hữu khí vô lực nói, "Tương đương vui sướng."
"Làm sao vậy đây là? Còn cùng Tiểu Khải giận dỗi đâu?"
"Không có gì. Đúng rồi, buổi chiều ta muốn đi Lâm Nhã kia."
Diệp Hân thiếu chút nữa không dẫm cái dừng ngay, "Ngươi nói ngươi muốn đi làm gì?!"
"Đi bắc ảnh tìm Lâm Nhã a, thuận tiện xem bọn hắn trường học." Giọng nói của nàng thanh đạm phảng phất đang nói thời tiết không tồi.
"Ngươi cứ như vậy đi không tốt lắm đâu, bị người nhận ra tới làm sao bây giờ?"
"Nhận ra tới liền nhận ra tới a, ta lại không phải nhận không ra người."
Diệp Hân lắc lắc đầu, còn tưởng rằng nàng ở nước ngoài rèn luyện ba năm, hiểu được thu liễm, là nàng suy nghĩ nhiều, kỳ thật nàng vẫn như cũ sẽ chỉ ở Vương Tuấn Khải vấn đề thượng thỏa hiệp đi.
"Nha! Ngươi thật tới xem ta lạp!" Lâm Nhã nhìn đột nhiên xuất hiện ở nàng trước mặt An Chi Trần hưng phấn kêu to, lại lập tức phản ứng lại đây nhìn xem bốn phía đè thấp thanh âm, "Ta còn tưởng rằng ngươi này đại minh tinh vội không có thời gian nói nói mà thôi đâu!"
"Ta chính là quân tử nhất ngôn a."
"Chính là ta còn có một đường chọn môn học khóa làm sao bây giờ? Lần này cần lại kiều ta liền cầm không đến học phân......"
"Vậy bồi ngươi đi tốt nhất, vừa lúc thể nghiệm một chút quốc nội cuộc sống đại học. Bất quá Lâm Nhã đồng học, ngươi cả ngày trốn học đều làm gì chuyện xấu đi?"
"Thiết, ta còn không tin ngươi liền không kiều quá khóa!"
"Ta kia kêu lao dật kết hợp, căng giãn vừa phải."
"Ngươi này trước tiên hoàn thành việc học liền khoe khoang đi."
Tới rồi phòng học Lâm Nhã lôi kéo An Chi Trần mới vừa tính toán điệu thấp điểm từ cửa sau lưu đi vào, kết quả mới đến cửa liền nghe được có người hoan hô thậm chí còn có huýt sáo thanh.
Lâm Nhã quả thực vẻ mặt ngốc bức, "Ta dựa! Hôm nay như thế nào nhiều người như vậy? Chẳng lẽ cũng không bặc tiên tri ngươi muốn tới?"
Mới vừa ngồi xuống liền thấy cửa lóe tiến vào một người, Lâm Nhã lúc này mới ngộ đạo, cảm tình là có người nhìn đến Vương Tuấn Khải hôm nay khó được tới trường học, vì thế bôn tẩu bẩm báo, vì thế hắn tuyển khóa liền chật ních.
"Ngươi như thế nào tại đây?!" An Chi Trần mở to hai mắt nhìn hạ giọng hỏi.
Vương Tuấn Khải vừa ngồi xuống vừa chuyển đầu cũng thấy được nàng, nhướng mày cười nhạo một tiếng, "Lời này nên ta hỏi ngươi đi, đây là ta trường học ta tuyển khóa, nhưng thật ra ngươi, nên không phải là ở theo dõi ta đi?"
"Quỷ tài theo dõi ngươi!"
"Ngươi này nhan giá trị còn chưa đủ đương nữ quỷ."
"Ngươi!!!"
Phốc... Ha ha ha...... Lâm Nhã kẹp ở bên trong muốn cười lại không dám cười, "Hai ngươi hằng ngày quá sung sướng, ta cảm thấy ta hôm nào hẳn là ước cái biên kịch ra tới tâm sự."
Vương Tuấn Khải hôm nay là tới giao bài chuyên ngành tác nghiệp, cũng liền thuận tiện lại đây trên dưới chọn môn học khóa, kết quả này đều có thể gặp phải, vốn định điệu thấp điểm, cái này khen ngược, một cái Vương Tuấn Khải lại thêm một cái An Chi Trần, này cuối cùng một loạt tiểu góc tức khắc thành toàn bộ cầu thang phòng học tiêu điểm, liền giáo thụ đều thiếu chút nữa cho rằng đi nhầm phòng học, chính mình khóa gì thời điểm cư nhiên người tài ba mãn vì hoạn?
"Cuối cùng một loạt kia cô nương, đối, chính là ngươi."
Lớn như vậy cái phòng học điểm người trả lời vấn đề đều có thể điểm đến nàng, này vận khí cũng là không ai, An Chi Trần đứng lên khí định thần nhàn nghe xong lão sư lặp lại một lần ngoại tinh ngữ dường như vấn đề, lặng lẽ hỏi Lâm Nhã "Này lão sư họ gì".
"Lão sư, người An Tiểu Trần là tới bàng thính, đừng làm khó tiểu cô nương." Hảo chút nam sinh đã tưởng anh hùng cứu mỹ nhân.
"Hứa giáo thụ ngài hảo! Ta kêu An Chi Trần, ta kỳ thật không phải bắc ảnh học sinh, chỉ là mộ danh mà đến, ngài vấn đề với ta mà nói quá cao thâm." Muốn nói đệ tử tốt ngoan ngoãn nữ, An Chi Trần kia kêu một trang một cái giống, rốt cuộc nàng kia khuôn mặt quá cụ lừa gạt tính. Giống vậy giờ phút này nàng nháy cặp kia thủy linh linh mắt to, vẻ mặt hồn nhiên vô tội, xem giáo thụ ngược lại cảm thấy là chính mình không phải.
"Ta còn là nhiều hướng mặt khác đồng học học tập đi, tỷ như"
"Vậy bên cạnh Vương Tuấn Khải đến trả lời đi." Nàng vừa định đem Lâm Nhã túm lên liền nghe giáo thụ lên tiếng. An Chi Trần hết chỗ nói rồi, lão sư ta đọc sách thiếu ngươi đừng gạt ta, ta bên cạnh ngồi rõ ràng là Lâm Nhã hảo sao!
Trong phòng học hết đợt này đến đợt khác ồn ào thanh. Vương Tuấn Khải căng da đầu đứng lên, nghĩ thầm quả nhiên người này một hồi tới hắn sinh hoạt liền lộn xộn. Quy quy củ củ trả lời xong vấn đề vừa định ngồi xuống, lại nghe giáo thụ lại đối An Chi Trần tung ra một cái khác vấn đề.
"Trường học gần nhất không phải có gác cổng sao? Ngươi là vào bằng cách nào?"
"Ta......"
"Lão sư, là ta mang nàng tiến vào, nàng chỉ là nghĩ đến cảm thụ một chút chúng ta trường học bầu không khí." An Chi Trần vừa định ứng đối liền nghe Vương Tuấn Khải giúp nàng giải vây.
"Nga......" Trong phòng học lại là một mảnh ồn ào thanh. An Chi Trần nhìn hắn một cái có chút lộng không rõ tâm tư của hắn, không phải không để ý tới nàng sao, hiện tại này lại là làm cái gì, cũng không sợ nháo tai tiếng.
Trên đài hứa giáo thụ làm bộ chỉnh đốn kỷ luật, "Khụ khụ, kia cái gì, quay đầu lại hai ngươi tới ta này ký cái tên."
"A, nguyên lai hứa lão nhân nhận thức ngươi a, kia còn cố ý điểm ngươi, xem náo nhiệt không chê sự đại, còn nhân cơ hội muốn ký tên." Lâm Nhã ở một bên phun tào, bất quá cái này An Chi Trần lại là có điểm thất thần. Như vậy nhiều nữ sinh như vậy nhiều cuồng nhiệt ánh mắt, hắn ở trường học nên là thực được hoan nghênh đi, cái kia nữ sinh là ai đâu? Trong vòng? Vẫn là trường học? Đồng hành, vẫn là đồng học?
Linh...... Thời gian giống như quá thực mau, An Chi Trần cảm thấy có chút đáng tiếc, đã thật lâu không cùng bọn họ cùng nhau đi học.
"Ta đi trước." Vương Tuấn Khải cặp sách hướng trên vai một vác chuẩn bị lóe người, còn không có bước ra chân lại quay đầu lại đối Lâm Nhã nói, "Đúng rồi, nhắc nhở ngươi một câu, này thứ Bảy Vương Nguyên nhi sinh nhật cũng đừng quên." Nói xong xem cũng chưa xem An Chi Trần liếc mắt một cái liền đi rồi.
"Sinh nhật liền sinh nhật bái, làm gì chuyên môn nhắc nhở ta a......" Lâm Nhã có chút xấu hổ sờ sờ đầu.
"Còn có thể vì cái gì a, lâm tiểu nhã, đừng nói cho ta Vương Nguyên đối với ngươi tâm tư ngươi một chút cũng đều không hiểu," An Chi Trần không có hảo ý nhìn nàng tiếp tục trêu chọc, "Đừng cho là ta vừa trở về cái gì cũng không biết, ta nhưng không hạt."
"Ngươi còn có nhàn tình nghiên cứu ta, ngươi cùng Vương Tuấn Khải nhưng thật ra sao lại thế này a, gặp mặt liền sảo."
"Chúng ta? A, tính, nói không rõ, thuận theo tự nhiên đi. Bất quá...... Tiểu Khải hắn có phải hay không có bạn gái?"
"Bạn gái?! Ai? Ngươi có phải hay không phát hiện cái gì □□?"
"Ai ngươi đứng đắn điểm, hỏi ngươi lời nói đâu!"
"Không nghe nói a, hắn ngốc trường học thời gian không nhiều lắm, cũng không gặp hắn cùng cái nào học muội nhiều thân cận. Nhưng thật ra......"
"Nhưng thật ra cái gì?"
"Nhưng thật ra trong giới có một cái, khoảng thời gian trước, nột liền ngươi trở về phía trước, cùng cái kia Giang Tử Hân truyền nhưng ra dáng ra hình. Bất quá giới giải trí sao truyền đến truyền đi đều là chút tai tiếng, không nhiều ít thật sự."
An Chi Trần cười cười, "Có lẽ đi."
"Bất quá trường học đích xác rất nhiều nữ sinh đối hắn như hổ rình mồi, tấm tắc, đến bây giờ còn thường xuyên có nữ sinh thác ta cho hắn tặng đồ đâu, cái gì chocolate a, ai ta như thế nào nhớ rõ giống như ngươi cũng thích nhất Ferrero Mon Chéri a?"
Phải không, còn có nữ sinh cho hắn đưa cái này? Như vậy hiện tại này đó chocolate có phải hay không vào một cái khác nữ sinh ngăn kéo?
"Vẫn là mang ta tham quan một chút các ngươi trường học đi."
"Ngươi là tưởng tham quan Vương Tuấn Khải trường học đi."
"Biết còn không mau dẫn đường!" Vốn định đùa giỡn một phen, An Chi Trần lại hào phóng thừa nhận, nàng thật là muốn nhìn một chút hắn ngây người ba năm trường học, cái này làm hắn từ bỏ lúc trước ước định trường học.
Vương Nguyên sinh nhật hôm nay An Chi Trần bi thôi thân thích tới chơi, nghĩ nghĩ vẫn là lười đến đi hắn khánh sinh party, đừng ngược lại quét đại gia hưng. Trong bụng một trận quay cuồng đau đớn, nàng suy sụp ôm ấm bảo bảo oa ở sô pha, này nhưng như thế nào ngủ a.
"Leng keng!" Đều mau 10 giờ, đại buổi tối ai a...... Nàng ở trong lòng kêu rên một tiếng, thật sự lười đến nhúc nhích.
Mở cửa thời điểm An Chi Trần nhìn người tới có chút giật mình, thẳng sững sờ ở cửa đã quên thỉnh người vào cửa. Hắn không phải hẳn là ở...... Như thế nào sớm như vậy liền đã trở lại?
"Như vậy giật mình làm gì? Vương Nguyên sinh nhật cũng không tới!" Vương Tuấn Khải nhìn nàng ngây ngốc bộ dáng, chính mình đẩy cửa mà nhập.
An Chi Trần thấp giọng chiếp nhạ nói, "Ta không phải cùng Lâm Nhã nói ta có điểm không thoải mái sao."
Vương Tuấn Khải đánh giá hạ phòng trong trang hoàng thiết kế, cùng qua đi giống nhau, đại khí cao nhã Âu thức công chúa phong, ấm áp độc đáo lại không mất tiểu tình thú. Hắn nhưng thật ra tùy tính tự nhiên, đặt mông ở trên sô pha ngồi xuống, tiếp tục một bộ bài Poker mặt. Cũng không biết là ai, nghe nói người nào đó không thoải mái cố ý trước tiên lưu trở về.
"Nào không thoải mái."
"A?" An Chi Trần bất đắc dĩ, cái này làm cho nàng nói như thế nào?
Vương Tuấn Khải nhíu nhíu mày, "Hỏi ngươi lời nói đâu, rốt cuộc làm sao vậy?"
An Chi Trần thật là đâm tường tâm đều có, ôm ôm gối đứng ở bên cạnh cúi đầu giống cái phạm sai lầm tiểu hài tử, mếu máo chỉ có thể bịa đặt láo toét, "Không như thế nào, chính là không nghĩ ra cửa."
Hắn gần như không thể phát hiện nhẹ nhàng thở ra, "Vô tâm không phổi gia hỏa," hắn trừng mắt nhìn nàng liếc mắt một cái giương giọng nói, "Ngươi trạm như vậy xa làm gì?"
Đúng vậy, nàng vì cái gì muốn như vậy câu nệ, đây là nhà nàng a! Như thế nào khiến cho nàng ngược lại giống khách nhân giống nhau. Chính là...... Nàng ngắm mắt vẻ mặt khó chịu người nào đó, trên thực tế Vương Tuấn Khải tức giận thời điểm khí tràng quá cường, không sợ trời không sợ đất như An Chi Trần cũng là có chút phạm sợ, bởi vì để ý, cho nên sợ hãi. Nàng thật cẩn thận từng bước một dịch đến bên cạnh hắn ngồi xuống, phục lại nghĩ tới cái gì, "Ngươi muốn hay không uống nước?" Nàng đang chuẩn bị đứng dậy cho hắn đổ nước, trên người kia cổ mơ hồ đau đớn giờ phút này bỗng nhiên biến thành bén nhọn quặn đau, nàng ôm bụng ngã ngồi ở trên sô pha, khuôn mặt nhỏ trắng bệch ứa ra mồ hôi lạnh. Vương Tuấn Khải bị nàng hoảng sợ, sắc mặt đột biến, nhìn nàng đau nhăn thành một đoàn khuôn mặt nhỏ, cũng không rảnh lo mặt khác, đỡ nàng nôn nóng hỏi, "Uy ngươi đừng làm ta sợ a? Rốt cuộc nơi nào không thoải mái?"
"Ấm... Ấm bảo bảo cho ta."
"A? Nga...... Nga." Có như vậy lạnh không? Vương Tuấn Khải không rõ nội tình nhưng nghe lời nói ôm đồm quá bên cạnh túi chườm nóng cho nàng, "Không được, ta còn là đưa ngươi đi bệnh viện đi."
"Ta không cần!" An Chi Trần lại thẹn lại cấp thẳng lắc đầu.
"Không thoải mái làm gì không đi bệnh viện?" Vương Tuấn Khải lấy điện thoại cầm tay ra chuẩn bị gọi điện thoại, lại bị An Chi Trần cướp đi, "Ai nha ngươi cái ngu ngốc! Không biết có một loại bệnh kêu sinh lý kỳ sao?!"
Vương Tuấn Khải tay cương ở không trung, một hồi lâu mới phản ứng lại đây An Chi Trần nói chính là có ý tứ gì, xấu hổ thủ túc vô thố, bên tai còn có một tia kỳ dị ửng đỏ. An Chi Trần càng là khứu không được, nàng mới vừa nói cái gì cùng cái gì nha......
"Khụ khụ, cái kia...... Ta đi cho ngươi đảo ly nước ấm." Hắn cường trang bình tĩnh, lại là xám xịt chạy tiến phòng bếp liền nguyên hình tất lộ, hắn bất đắc dĩ vỗ trán, đấm ngực dậm chân nói này tình huống như thế nào a? Vẫn là lần đầu tiên đụng tới nữ sinh...... Ngạch, chuyên nghiệp thuật ngữ là kêu "Đau bụng kinh"? Phải làm sao bây giờ? Hỏi lão mẹ? Không nên không nên, không thể kinh động nàng lão nhân gia, bằng không nói không chừng ngày mai liền trực tiếp giết đến Bắc Kinh tam đường hội thẩm.
Vương Tuấn Khải ở trong phòng bếp lăn lộn nửa ngày, ra tới khi trên tay hắn thế nhưng bưng ly đường đỏ thủy, An Chi Trần có chút thẹn thùng "Ngươi như thế nào biết......"
"Không biết có loại giang hồ Bách Hiểu Sinh kêu ' độ nương ' sao?" Hắn học nàng ngữ khí trả lời, "Uống lên."
An Chi Trần ghét bỏ nhìn kia hồng đến biến thành màu đen chất lỏng, đường đỏ nhất định là Hân tỷ phóng kia, nàng vẫn luôn cảm thấy này hương vị Thái Cực phẩm, tác dụng lại không lớn. Bất quá hiện tại xem ở trước mắt phần thượng, nàng cũng chỉ có bóp mũi một bộ anh dũng hy sinh biểu tình ngoan ngoãn uống lên.
"Ngươi mỗi lần...... Đau lợi hại như vậy không tìm thầy thuốc xem qua sao?" Vương Tuấn Khải ấp a ấp úng hỏi, mặc dù có chút ngượng ngùng, đối nàng quan tâm vẫn là chiếm thượng phong.
"Xuất ngoại phía trước vẫn luôn có tìm trung y điều trị, bất quá... Tới rồi Vienna cũng không rảnh lo này đó."
Vương Tuấn Khải như suy tư gì nhìn nàng một cái, cúi người giúp oa ở tatami người trên cái hảo thảm, "Nằm hảo", hắn vẫn là kéo trường mặt trên tay động tác lại rất nhẹ. Tuy rằng ngày thường cũng là sẽ cùng Vương Nguyên bọn họ cùng nhau điên đại nam hài, nhưng Vương Tuấn Khải vẫn luôn thực hiểu được chiếu cố người. An Chi Trần nhớ tới trước kia sinh bệnh khi hắn cũng từng như vậy giúp nàng dịch góc chăn, đáy lòng bỗng nhiên một mảnh mềm mại, cái gì cũng không nghĩ quản.
"Thực xin lỗi." Vương Tuấn Khải vừa mới chuẩn bị đứng dậy lại phát hiện một đôi tay nhỏ nắm chặt hắn góc áo, nàng ôn nhu nói khiểm, sụp mi thuận mắt bộ dáng làm hắn tức khắc không có tính tình. Hắn duỗi duỗi đầu lưỡi liếm liếm môi, có chút không thể nề hà, đặt mông ở sô pha bên cạnh ngồi xuống, động tác cũng không ôn nhu nhu loạn nàng tóc, "Ngươi a, từ nhỏ đến lớn, tịnh sẽ cùng ta chơi xấu."
An Chi Trần nhìn hắn bất đắc dĩ bộ dáng hơi hơi mỉm cười, lộ ra nhợt nhạt má lúm đồng tiền, đứng dậy về phía trước thế nhưng nhẹ nhàng ôm lấy hắn, mảnh khảnh trắng muốt thủ đoạn thật cẩn thận vòng đến hắn phía sau, "Vậy ngươi có thể hay không, tiếp tục làm ta chơi xấu?"
Vương Tuấn Khải cả người ngốc ngốc một tia chưa động, nàng khuôn mặt nhỏ oa ở hắn đầu vai ồm ồm năn nỉ, thanh âm không lớn, mềm mềm mại mại, lại làm hắn cảm giác phảng phất lồng ngực đều ở run rẩy, "Vương Tuấn Khải, chúng ta giảng hòa được không?"
An Chi Trần thấy hắn không có đáp lại, liền từ hắn trong lòng ngực rời khỏi tới khẩn trương xem mặt đoán ý. Kỳ thật ở nàng ôm lấy hắn kia một khắc Vương Tuấn Khải liền mềm lòng, hắn nhìn nàng đáng thương hề hề ánh mắt cuối cùng là bại hạ trận tới, trên mặt lại vẫn là một bộ khốc khốc biểu tình, "Về sau không được không tiếp điện thoại, không được không trở về tin tức, càng không được chơi biến mất."
"Ta cam đoan." An Chi Trần lập tức lời thề son sắt giơ lên tay, bỗng nhiên cười khúc khích, lẩm bẩm nói, như thế nào cảm thấy ngươi hiện tại giống cái tiểu tức phụ dường như.
"Ngươi thì thầm nói cái gì đâu?"
"Không!" An Chi Trần đầu diêu cùng trống bỏi dường như, thật vất vả hòa hảo cũng không thể lại chọc mao hắn.
Vốn định nàng không thoải mái làm nàng sớm một chút nghỉ ngơi, nhưng An Chi Trần lại nói ngủ không được, lôi kéo hắn nói chuyện phiếm nói như vậy phân tán lực chú ý liền không đau. Vì thế tiêu tan hiềm khích lúc trước hai người oa ở trên sô pha biên xem TV biên câu được câu không trò chuyện từng người sinh hoạt, trận này "Ôn chuyện" chờ đợi đã lâu, may mắn, còn không tính quá trễ.
Vương Tuấn Khải kỳ thật có chút mệt mỏi, hai ngày này lại bay tới bay lui, ban ngày mới đuổi xong thông cáo, buổi tối còn phải cho Vương Nguyên khánh sinh, này hội tâm tình thả lỏng, trò chuyện trò chuyện thế nhưng một đầu lệch qua trên sô pha ngủ rồi. An Chi Trần cười cười, tùy tay đóng TV, đứng dậy nhẹ nhàng cho hắn đắp lên thảm, ngồi xổm hắn bên người sờ sờ hắn tóc ngắn, nàng nhìn hắn như hoạ mi hiện nay nhàn nhạt quầng thâm mắt có chút đau lòng.
"An An, đừng nháo ta ngủ......" Hắn buồn ngủ mông lung nỉ non làm tay nàng run lên, chóp mũi đau xót, suýt nữa rớt xuống nước mắt tới. Chuyện cũ như đảo mang một bức bức hồi phóng, đã từng bao nhiêu lần, hắn ở bên người nàng dỡ xuống sở hữu phòng bị nặng nề ngủ, hài tử ngây thơ an bình. Hắn thi đại học áp lực chưa từng có thời điểm nàng không ở, hắn mười tám tuổi thành nhân lễ ngày đó nàng vẫn như cũ không ở, nàng tưởng biến thành càng tốt chính mình, lại bỏ lỡ hắn thanh xuân nhất hoa lệ văn chương, có lẽ trưởng thành tổng muốn trả giá đại giới, mà này đối với An Chi Trần, đó là nhất sang quý đại giới.
Hắn nói như vậy nhiều người không biết nên khóc hay cười thú sự, chính là mấy năm nay kỳ thật quá cũng không nhẹ nhàng có phải hay không? Nàng nhìn hắn con ngươi rực rỡ lấp lánh, bên trong đựng đầy chính nàng đều tưởng tượng không đến ôn nhu. Vương Tuấn Khải, ta đã trở về.
YOU ARE READING
[Trung Ngu] Ta vẫn luôn đều ở - An Chi Trần
FanfictionNhãn dán: Đồng nhân, Giới giải trí, ... Tiến độ: Đã hoàn thành Giới thiệu: Mười lăm tuổi năm ấy, vương tuấn khải ở vượt năm tiệc tối thượng ôm nàng nói "An an, sinh nhật khoái hoạt!" Mười bảy tuổi năm ấy, nàng ở Vienna đầu đường khóc...