Chương 21

18 1 0
                                    

  Ngày hôm sau buổi sáng Vương Tuấn Khải là bị hương khí đánh thức, mở mắt ra còn có điểm phản ứng không kịp chính mình ở đâu, đứng dậy xốc lên cái thảm mới nhớ tới tối hôm qua thế nhưng liền như vậy ngủ rồi. Hắn dùng sức hất hất đầu, nghiêng ngả lảo đảo đi đến phòng bếp cửa, nhìn bên trong bận rộn thân ảnh phát ngốc, đại não còn ở vào khởi động máy trong quá trình.
An Chi Trần quay người lại bị cửa người hoảng sợ, "Ngươi lên lạp, ta đang lo bữa sáng hảo không dám gọi ngươi, sợ bị đánh."
Vương Tuấn Khải một chút đã bị chọc cười, nhưng thật ra không có ngày thường rời giường khí, mang theo điểm tỉnh điện hình thức hạ "Bệnh trạng mỹ", mở miệng thanh âm còn có chút khàn khàn lười biếng, "Ta khi nào tấu quá ngươi."
"A, xem ngươi cũng không dám." An Chi Trần giơ lên mặt hài hước nói. "Hảo ngươi chạy nhanh đi rửa cái mặt, ăn bữa sáng."
Vương Tuấn Khải híp mắt lau mặt giãy giụa nói, "Không được, ta còn là đến đi về trước tắm rửa một cái."
......
Chòm Xử Nữ bảo bảo thật là thương không dậy nổi, "Ai, đi thôi đi thôi."
Vương Tuấn Khải về đến nhà yên lặng báo cho chính mình lần sau chú ý, cũng không thể như vậy tùy tùy tiện tiện ở An An kia ngủ rồi. Hiện tại không phải khi còn nhỏ, này muốn truyền ra đi đối nữ hài tử ảnh hưởng nhiều không tốt, huống hồ vẫn là bọn họ như vậy thân phận.
Vương Tuấn Khải tắm rửa xong xem như hoàn toàn tỉnh, khi trở về đã là thần thanh khí sảng. Hắn thay đổi một thân thuần trắng vệ y, trung gian một chút đơn giản lại sắc thái sáng ngời vẽ xấu điểm xuyết, tay áo tùy ý vãn lên, cả người ập vào trước mặt sạch sẽ ánh mặt trời hơi thở. Hắn đi đến bàn ăn trước ngồi xuống, lại là bị trước mắt phong phú bữa sáng sợ ngây người, "Này...... Đây đều là ngươi làm?"
"Ân hừ, bằng không đâu?" An Chi Trần kỳ thật thực hưởng thụ hắn hiện tại biểu tình, lại làm bộ đạm nhiên.
"Ngươi trước kia trước nay chưa đi đến quá phòng bếp." Hắn ngẩng đầu nhìn nàng vẫn là cảm thấy không thể tưởng tượng, "Hơn nữa...... Đây là nấm hương hoạt gà cháo? Ngươi vài giờ lên?"
"Cái này kỳ thật cũng không cần lâu như vậy lạp." Có chút nguyên liệu nấu ăn là nàng tối hôm qua liền chuẩn bị tốt, không sai, nàng vì này đốn bữa sáng hao hết tâm tư, thậm chí giác cũng chưa ngủ an ổn, sớm liền lên thu xếp. Nữ sinh thật là loại kỳ quái sinh vật, có đôi khi kiều khí liền bình cái đều ninh bất động, có đôi khi lại giống như hữu dụng không xong kính. Mà thường thường này hai người, đều là bởi vì cùng cá nhân.
"An An, ngươi ở Vienna đều đã trải qua cái gì?"
"Ngươi đừng như vậy khổ đại cừu thâm nhìn ta, nấu cơm kỳ thật cũng rất đơn giản a."
"Lần đầu tiên chẳng lẽ không thiếu chút nữa đem phòng bếp thiêu?"
"Không phải thiếu chút nữa, ta thật sự thiêu." An Chi Trần giúp hắn thịnh một chén cháo đạm nhiên nói tiếp, thấy hắn nhíu mày, lại vội vàng giả cái mặt quỷ khoa trương cười nói, "Lừa gạt ngươi, thật đúng là tin a."
Chân tướng kỳ thật vĩnh viễn càng tàn khốc. Ngươi muốn hỏi nàng kia đoạn thời gian là như thế nào quá, nàng chỉ có thể dùng bốn chữ hình dung: Không thấy ánh mặt trời. Chỉ cần nấu cơm cái này việc nhỏ, lần đầu tiên thiêu phòng bếp, lần thứ hai bị phỏng tay, từ nhỏ đến lớn, có từng từng có như vậy thất bại. Đoạn thời gian đó không thể luyện cầm, nàng ăn mì gói nhìn di động hắn ảnh chụp một lần tưởng trở về. Chính là sau lại, nàng vẫn là dứt khoát kiên quyết xóa xong rồi sở hữu về hắn đồ vật, nàng sợ chính mình mềm yếu.
Sáng sớm dương quang hạ đối diện người tươi cười tươi đẹp, Vương Tuấn Khải lại bỗng nhiên có chút đau lòng, là như thế nào trải qua, làm cái kia đã từng mười ngón không dính dương xuân thủy nuông chiều nữ hài, học rửa tay làm canh thang, học hống để cho nàng đau đầu tiểu hài tử. Quật cường dùng tàn khốc nhất phương thức bay nhanh trưởng thành, chỉ là An An, ta cũng muốn hỏi ngươi, mau không khoái hoạt?
"Nhanh lên ăn a, bằng không muốn lạnh." Nàng thúc giục nói, "Hương vị thế nào?"
Một ngụm cháo đi xuống, dạ dày ấm áp, Vương Tuấn Khải ngẩng đầu thấy nàng vẻ mặt khẩn trương chờ mong, gật gật đầu làm quái toát ra phương ngôn lời bình nói, "Ba thích!"
An Chi Trần đặc biệt thích xem Vương Tuấn Khải ăn cái gì, hắn động tác cũng không phải quý tộc thức ưu nhã rụt rè, ăn lên cũng là nam hài tử gió cuốn mây tan tốc độ, lại một chút không cho người cảm thấy thô lỗ. Cặp kia xinh đẹp mắt đào hoa bị đồ ăn bốc hơi nhiệt khí huân sương mù mênh mông, hai tròng mắt lại càng hiện sáng trong, uống sữa bò thời điểm nắm cái chén tay trắng nõn thon dài, ngẩng sườn mặt, thon dài cổ, đường cong tuyệt đẹp, cùng với theo nuốt động tác trên dưới lăn lộn hầu kết...... Hảo đi, nên đình chỉ An Chi Trần.
Mà đối diện người lại là hào khí can vân một mồm to, quai hàm căng phình phình, môi nhân sữa bò nhuộm dần có vẻ hồng nhuận ánh sáng, ánh mắt lơ đãng mà triều ngươi thoáng nhìn, cảm giác trái tim tiếp theo giây cũng không biết muốn như thế nào nhảy. Đáng chết! Ăn cái bữa sáng mà thôi, An Chi Trần trong lòng thấp chú một tiếng. Vương Tuấn Khải lại là mị mắt, buông cái chén, muốn cười lại không dám cười, thật vất vả nuốt xuống trong miệng đồ vật ngây ngốc cười hỏi, làm như có chút ngượng ngùng, "Ngươi quang nhìn ta làm gì? Không đói bụng a?"
Đã lâu tươi cười, răng nanh đã cơ hồ mơ hồ không thấy, mờ mờ nắng sớm thiếu niên khóe môi phi dương, mi mắt cong cong, toàn là ý cười, kia bộ dáng ôn nhu tốt đẹp, hồn nhiên như trước. Sa vào ở như vậy trong tầm mắt, An Chi Trần nghiêng đầu cũng ngây ngô cười trả lời, "Nhìn ngươi ăn liền no rồi a!"
Hắn hãy còn gật đầu, "Cũng là, tưởng ta như vậy tú sắc khả xan." Mạnh mẽ chơi soái bộ dáng làm An Chi Trần cười cong eo.
Dễ nghe di động tiếng chuông đánh vỡ sáng sớm yên lặng, Vương Tuấn Khải nhìn di động cười mở miệng, "Uy, mẹ."
"Ngươi oa lên không đến?"
"Sớm đều đi lên, đều ở ăn cơm sáng."
Khải mẹ cố ý trêu đùa, "Hôm nay có thể cái cay sao ngoan không lại giường a?"
"Cái nào lại giường sao," Vương Tuấn Khải tính trẻ con biện giải, phục lại vẻ mặt hưng phấn hỏi, "Mẹ ngươi hiểu được ta ở cùng cái nào ăn cơm sáng sao?"
"Cái nào?"
Vương Tuấn Khải nghịch ngợm cười, đem điện thoại trực tiếp đưa cho An Chi Trần. Từ khi nào, An Chi Trần cũng không ít đi Vương Tuấn Khải gia cọ cơm, vẫn luôn pha thảo khải mẹ niềm vui.
"A di sớm, là ta, tiểu trần."
"Nha, là tiểu trần a, ai nha ngươi đứa nhỏ này, ta chân trước đi ngươi sau lưng liền đã trở lại, sớm biết rằng ta liền ở Tiểu Khải kia nhiều trụ đoạn nhật tử. Đã lâu không gặp ngươi, a di có thể tưởng tượng ngươi chết bầm."
Vương Tuấn Khải mụ mụ nói một trường xuyến, An Chi Trần lại nhạy cảm bắt giữ tới rồi mấu chốt tin tức, "A di ngươi nói ta trở về phía trước ngươi đều ở tại Tiểu Khải nơi này?"
"Đúng vậy, ngây người hơn một tháng, xem hắn quá gầy, qua đi chiếu cố hắn một đoạn thời gian."
Cho nên...... Cũng không có cái gì nữ sinh có phải hay không, bồn rửa tay thượng kia chi tẩy mặt nãi là a di?! Chải vuốt rõ ràng manh mối, An Chi Trần đột nhiên kích động nhảy dựng lên, ôm điện thoại bắt đầu không thể ức chế cười ngây ngô, điện thoại kia đầu nói cái gì nữa cũng không nghe đi vào, chỉ không ngừng "Ân a" gật đầu.
"A di ngài thật tốt quá! Chờ ta hồi Trùng Khánh liền đi xem ngài cùng thúc thúc, mua, a di tái kiến!" Vương Tuấn Khải bị nàng một đoạn này điên dạng chỉnh ngốc, nha đầu này lại làm cái gì?
"Ngươi cấp treo?"
"A? Ngươi còn có chuyện nói a? Ngượng ngùng a, ta xem a di cùng ngươi cũng không có gì hảo thuyết, ta một kích động, liền cấp treo."
"......"
Vương Tuấn Khải khóe miệng vừa kéo, một đầu hắc tuyến, đây là thân mụ.
"Nha, chúng ta an công chúa như thế nào đột nhiên có rảnh tới xem ta cái này tao lão nhân." Nhìn đến người tới, An Chi Trần kinh tế công ty khoang lái người nghiêm lập trêu ghẹo nói, hắn từng là An Chi Trần ông ngoại cũ bộ, vẫn luôn đối An Chi Trần che chở có thêm.
"Hì hì, liền tưởng ngươi a nghiêm thúc."
"Tấm tắc, không đúng, miệng như vậy ngọt, nói đi, chuyện gì?"
Nghiêm lập sủng nàng, ngày thường tiểu đánh tiểu nháo cơ bản đều từ nàng lăn lộn, An Chi Trần cũng liền đi thẳng vào vấn đề, "Ta tưởng thỉnh ngài đem Vương Tuấn Khải thiêm lại đây."
Phốc...... Nghiêm lập một ngụm cà phê thiếu chút nữa không phun ra tới, "Ngươi nói cái gì?!"
"Hắn hiệp ước mau đến kỳ, hiện tại công ty ngài biết đến, với hắn mà nói chỉ là trói buộc, tài nguyên không đúng chỗ, đối nghệ nhân bảo hộ không đúng chỗ, bồi dưỡng không đi tâm, tóm lại, trừ bỏ lúc trước tuệ nhãn thức châu lựa chọn hắn, không đúng tí nào." An Chi Trần nhất châm kiến huyết làm nghiêm lập đều có chút nhìn với con mắt khác. Vương Tuấn Khải gần nhất có tâm sự nàng như thế nào có thể nhìn không ra tới, nếu không phải ngày hôm qua ở hắn trên bàn trà nhìn đến kia phân hiệp ước, nàng còn như lọt vào trong sương mù. Người này chính là như vậy, gặp được sự tình trước nay chỉ biết một người khiêng, khi còn nhỏ nếu nàng hỏi còn sẽ chia sẻ, mà hiện tại mặc dù hỏi cũng là cất giấu, sợ người khác vì hắn lo lắng.
"A, ngươi nhưng thật ra rất để bụng, chính là này đối ta có chỗ tốt gì đâu? Ngươi phải biết rằng, nghiêm thúc là cái thương nhân, trên thương trường chỉ nói chuyện làm ăn, lỗ vốn mua bán ngươi cũng đừng làm cho ta làm. Vương Tuấn Khải là cái phỏng tay khoai lang, nhân khí cực cao, cho dù là hiệp ước bình thường đến kỳ, bọn họ công ty cũng tuyệt không sẽ dễ dàng buông tay, ta còn muốn đi nghỉ phép đâu, nhưng lười đến tranh lần này nước đục." Nghiêm lập nhiều khôn khéo người a, giới giải trí làm mưa làm gió đại lão, cũng là thương trường ngươi lừa ta gạt cao thủ, nhất am hiểu đó là cân nhắc lợi hại.
"Nghiêm thúc...... Ngài cũng nói, người khác khí cực cao, ngươi đem hắn đào lại đây, chỉ cần dốc lòng tài bồi, ngày sau một vốn bốn lời, đến nỗi như thế nào lộng lại đây, nghiêm thúc ngài ra ngựa còn có thể có cái gì vấn đề!"
"Ngươi thiếu cho ta mang tâng bốc a, hắc, ta như thế nào không phát hiện ngươi nha đầu này còn có nói sinh ý thiên phú." Nghiêm lập có chút không chịu nổi nàng năn nỉ ỉ ôi, "Thiêm hắn cũng không phải không thể, bất quá ta có cái điều kiện."
"Chỉ cần ta làm được đến ngài cứ việc đề."
"Về sau suy xét suy xét tiếp diễn, đừng vừa thấy đến kịch bản liền một gậy tre đánh chết."
An Chi Trần con mắt trừng lão đại, thân thể mỗi cái tế bào đều ở kháng cự, vẻ mặt ủy khuất, "Chính là ta đối diễn kịch không có hứng thú a, ngài xem ta dã quán, ngạnh muốn cho ta áp lực chính mình tính cách đi giả dạng làm người khác bộ dáng nhiều khó chịu a, không thể đổi một cái?"
"Kia tính, ta còn là đi nghỉ phép đi."
"Ai đừng a, ta đáp ứng còn không được sao."
Nghiêm lập lúc này mới vừa lòng nói, "Ngươi yên tâm hài tử, ta này tuy rằng là xuất phát từ thương nhân góc độ, nhưng ngươi ông ngoại lúc trước chính là đã cứu ta mệnh, nghiêm thúc sẽ không hố ngươi. Tin tưởng ta, đi diễn diễn kịch, nhiều thể hội một chút bất đồng nhân sinh, có lẽ đối với ngươi sáng tác cũng sẽ rất có trợ giúp."
"Kia Thiên Tỉ cùng Vương Nguyên cũng cùng nhau thiêm lại đây."
"Ngươi nha đầu này còn phải tiến thêm thước a, ta cho rằng ngươi chỉ để ý Vương Tuấn Khải."
An Chi Trần bất đắc dĩ cười, "Ngài không hiểu biết hắn, hắn người này, quá nặng tình nghĩa, nếu làm hắn đơn độc giải ước, lớn nhất lực cản không phải bọn họ công ty, mà là chính hắn."
"Hảo đi, kia nghiêm thúc coi như xem ở ngươi mặt mũi thượng, chỉ cần ngươi về sau đâu cho ta nhiều tiếp mấy bộ diễn."
"Không tiếp hôn diễn, tình cảm mãnh liệt diễn."
"Có thể. Bất quá......" Nghiêm lập đột nhiên quỷ dị cười, "Nếu là cùng Vương Tuấn Khải đâu?"
An Chi Trần sửng sốt, cũng không xấu hổ, thoải mái hào phóng chớp chớp tinh ranh đôi mắt, "Phải nói cách khác." Mang lên cửa phòng, nàng xoay người mỉm cười cười: Vương Tuấn Khải a, đối với ngươi điểm này tà tâm, nên sẽ không toàn thế giới đều đã biết đi?  

[Trung Ngu] Ta vẫn luôn đều ở - An Chi TrầnWhere stories live. Discover now