"Đệ tam bộ cả nước học sinh trung học tập thể dục theo đài hiện tại bắt đầu......"
Lảnh lót quảng bá thanh quanh quẩn ở vườn trường mỗi cái góc, khóa gian thao thời gian cao một 19 ban trong phòng học chỉ còn lại có Vương Tuấn Khải cùng An Chi Trần. Làm đương hồng thiếu niên tổ hợp TFBOYS đội trưởng cùng thiên tài dương cầm thiếu nữ, hai người nhân khí một đường tiêu thăng, hiệu trưởng tỏ vẻ tâm rất mệt, vì tỉnh điểm bảo an phí, cao trung bắt đầu liền "Đặc xá" hai người khóa gian thao. Cao một phân ban khi Chủ Nhiệm Giáo Dục liền căn cứ ưu quốc ưu dân chi tâm, đem này hai cái "Gieo hại thương sinh" chủ nhân ném tới rồi một cái ban, lý do thực đầy đủ: Muốn đem ảnh hưởng phạm vi hàng đến thấp nhất. Mà chủ nhiệm lớp cũng là cái suy đoán thánh ý nhân tinh, vì thế Vương Tuấn Khải cùng An Chi Trần ở cùng trường tam tái sau cũng không có thể thoát đi đối phương ma trảo, ngược lại trực tiếp thành trước sau bàn.
"Uy, mới ra lò bánh bao ăn không ăn?" Mới từ nhà ăn mang về chiến lợi phẩm Vương Tuấn Khải đi qua An Chi Trần bên người hỏi, ai ngờ nha đầu này gắt gao nhìn chằm chằm di động liền cái mắt lé cũng chưa cho hắn, "Không ăn!"
"Ai? Kỳ quái, ngày thường rõ ràng ăn cơm sáng còn muốn cùng ta đoạt, hôm nay đại ca tâm tình hảo phân ngươi ngươi đảo từ bỏ." Vương Tuấn Khải chân dài duỗi ra, câu quá bên cạnh ghế đặt mông ngồi xuống, động tác liền mạch lưu loát, "Có cái gì không vui nói đến nghe một chút, làm ta vui vẻ vui vẻ."
Lời này vừa nghe An Chi Trần liền tạc mao! Còn không biết xấu hổ nói, nếu không phải mỗi ngày hướng về phía trước bại lộ bọn họ trước sau bàn quan hệ, nàng Weibo phía dưới cũng không đến mức một mảnh hỗn độn, rước lấy một đống hắn những cái đó tinh bột ti giương mắt nhìn, càng có cực giả cư nhiên còn cho nàng sửa sang lại "Nhị thập tứ hiếu trước bàn thủ tục", nàng cũng là chịu phục, này giúp hài tử là có bao nhiêu nhàn!
Vương Tuấn Khải nhìn nàng càng ngày càng đen mặt chạy nhanh trấn an, "Chỉ đùa một chút sao, hắc hắc." Thấy nàng nhìn chằm chằm vào di động lại tò mò thấu đi lên xem, không xem không biết, vừa thấy muốn cười nước tiểu, soái bất quá ba giây người nào đó nháy mắt cười nứt, ha ha ha......
"Thực buồn cười có phải hay không?" An Chi Trần nheo lại mí mắt cười nhạt biểu tình xem Vương Tuấn Khải ám đạo không ổn, căn cứ nhiều năm kinh nghiệm, đây là muốn tạc khúc nhạc dạo, hai mươi bốn nhớ ách không, ba mươi sáu kế đi vì thượng, đầy đủ phát huy chân dài ưu thế ngậm bánh bao liền chạy, đáng giận An Chi Trần uổng có một khang "Trả thù" lại...... Đuổi không kịp a, "Vương Tuấn Khải, có loại ngươi đứng lại, cam đoan không đánh chết ngươi!!!"
"Ha ha, ngươi cho ta rải a!"
Trở lên đó là Trùng Khánh X trung hai đại nhân vật phong vân, Vương Tuấn Khải cùng An Chi Trần hằng ngày chi nhất. Kỳ thật trong tình huống bình thường, An Chi Trần vẫn là cái có nghệ thuật khí chất an tĩnh thiếu nữ, đương nhiên tiền đề là, người nào đó không liêu nàng.
Vương Tuấn Khải lần đầu tiên nhìn thấy An Chi Trần thời điểm là mùng một mới vừa khai giảng không lâu, nàng vẫn là cái mười tuổi tiểu oa nhi, đương nhiên người nào đó đã quên chính mình lúc ấy cũng là cái hamster nhỏ. Hắn nhìn bục giảng thượng cái này ăn mặc công chúa váy tinh xảo nữ hài có chút hiếm lạ, vì cái gì muốn từ New York cái kia quốc tế đại đô thị chuyển tới bọn họ trường học? Sau lại mới biết được là bởi vì nàng cha mẹ ly hôn, nàng bà ngoại thân thể không hảo liền đi theo mụ mụ hồi Trùng Khánh.
An Chi Trần về nước trước ở facebook thượng đã là cái tiểu người tâm phúc, □□ tuổi tiểu nữ hài nguyên sang dương cầm khúc kinh diễm nước Mỹ người, video ở các đại SNS trang web điên chuyển. Mọi người càng là bị video kết thúc nàng nghịch ngợm quay đầu "give me candy" bộ dáng manh hóa. Về nước sau càng là hoạch lớn lớn bé bé không ít dương cầm phương diện giải thưởng, thậm chí còn nhân xuất chúng khí chất cùng ngoại hình tiếp chụp mấy chi quảng cáo, cũng lục tục thượng chút tiết mục, hiện giờ mười bốn tuổi nàng còn cống hiến quốc nội tối cao phòng bán vé điện ảnh nguyên sang phối nhạc, cho hấp thụ ánh sáng độ tuy không bằng Vương Tuấn Khải, nhân khí lại cũng là không thể khinh thường.
Nhật tử an tĩnh quá, ngoài cửa sổ ve minh là mùa hè tốt nhất nhạc đệm. Vương Tuấn Khải khó được tham gia thứ sáu buổi chiều tổng vệ sinh, này cuối tuần liền ở công ty lục tiết mục, không cần nhô lên cao trung người bay. Quá sớm bước vào xã hội Vương Tuấn Khải đối với tham gia trường học loại này tập thể hoạt động cơ hội phi thường quý trọng, liền quét rác làm việc cũng là hứng thú bừng bừng hừ nổi lên ca. Một bên An Chi Trần liền không như vậy hảo tâm tình, ngày thường ở nhà đều là mười ngón không dính dương xuân thủy, sát cửa sổ loại chuyện này đối nàng tới nói không chỉ có có kỹ thuật khó khăn, còn có sinh lý khó khăn...... Nàng với không tới a!
Ở nàng lần thứ N nhảy lấy đà sau khi thất bại, Vương Tuấn Khải đồng học rốt cuộc nhìn không được, như vậy từ ghế thượng nhảy lên nhảy xuống vạn nhất có cái sơ xuất nhưng như thế nào hảo, trong lòng lo lắng ngoài miệng lại buột miệng thốt ra," An Chi Trần ngươi luyện nhảy cao đâu! "
"Ngươi nhìn không ra tới ta ở hoàn thành hạng nhất vĩ đại mà quang vinh nhiệm vụ sao? Ngươi nếu là có điểm chủ nghĩa nhân đạo tinh thần cũng đừng quang trạm chỗ đó!" An Chi Trần nhảy xuống hơi hơi thở dốc.
Vương Tuấn Khải tiếp nhận trên tay nàng giẻ lau làm bộ muốn sát, rồi lại ngừng ở giữa không trung quay đầu triều nàng gợi lên một mạt quỷ dị cười, cánh môi trung nhẹ nhàng phun ra hai chữ, "Cầu ta."
An Chi Trần đối với đèn huỳnh quang ưu nhã mắt trợn trắng, gia hỏa này từ thượng cao trung là càng thêm khó làm. Chính là hảo nữ không ăn trước mắt mệt a, "Hải tặc vương tay làm một cái."
"Thành giao!" Làm một người thâm niên manga anime mê, tay làm trước mặt tiết tháo là cái gì?
"Từ từ, ngươi cái này lau xong rồi?" Vương Tuấn Khải giữ chặt một bộ xong việc bộ dáng An Chi Trần, đối phương trừng mắt một đôi mắt to không rõ nguyên do, "Bằng không đâu?"
"Còn phải dùng làm giẻ lau hoặc là giấy lại sát một lần pha lê mới có thể sáng trong a, ngươi có điểm sinh hoạt thường thức được không?" Vương Tuấn Khải vô ngữ ở nàng đầu nhỏ thượng một hồi loạn xoa.
"Ai nha, dơ đã chết!" Dùng sờ qua giẻ lau tay sờ nàng đầu......" Ta lại không cọ qua ta như thế nào biết?"
"Ngươi thắng! Nột, ngươi sát này mặt, ta đi hành lang kia mặt sát." An Chi Trần nhìn biên lắc đầu biên đi ra ngoài bóng dáng khóe môi phi dương, cười có chút bừa bãi.
Giữa hè dương quang, cửa sổ thượng thiếu niên cùng nữ hài cách pha lê nghiêm túc mà làm trên tay công tác, Vương Tuấn Khải nhìn nàng vụng về bộ dáng cười răng nanh lại bị lượng ra tới thông khí. An Chi Trần đảo cũng không giận, cầm phấn viết ở pha lê thượng rồng bay phượng múa mấy chữ "Vương Tuấn Khải hỗn đản".
Người nào đó lập tức nghiêm túc mặt, "Ngươi viết cái gì? Cho ta lau!"
Tuy rằng đoán được hắn nói cái gì, bất quá cửa sổ giờ phút này quan trọng, nàng làm bộ bắt tay đặt ở bên tai tỏ vẻ nghe không thấy, Vương Tuấn Khải hận ngứa răng, "Lau!!!"
Nhưng mà pha lê bên kia An Chi Trần triều hắn le le lưỡi, chậm rì rì trở về câu, căn cứ môi hình phán đoán hẳn là, "Liền không sát!"
"Hảo ngươi cái nha đầu phiến tử! Chờ!" Vương Tuấn Khải đồng học tức muốn hộc máu chạy đến phòng học "Tập nã hung phạm", một hồi truy đuổi chiến kéo ra, không ngờ lại ương cập cá trong chậu, An Chi Trần bạn bè tốt Lâm Nhã đối hai người "Tính trẻ con chưa mẫn" khịt mũi coi thường, nhưng mà cuối cùng kêu rên người lại là chính mình, nhìn bị đâm phiên thủy bồn cùng đầy đất thủy khóc không ra nước mắt, "An Chi Trần!!!" Ta mới vừa kéo tốt......
YOU ARE READING
[Trung Ngu] Ta vẫn luôn đều ở - An Chi Trần
FanfictionNhãn dán: Đồng nhân, Giới giải trí, ... Tiến độ: Đã hoàn thành Giới thiệu: Mười lăm tuổi năm ấy, vương tuấn khải ở vượt năm tiệc tối thượng ôm nàng nói "An an, sinh nhật khoái hoạt!" Mười bảy tuổi năm ấy, nàng ở Vienna đầu đường khóc...