Chương 17

19 1 0
                                    

  "A a a a! Vương Tuấn Khải! Vương Nguyên! Thiên Tỉ!"
"Karry! Karry! Love U Karry!!!"
"Vương Tuấn Khải, hảo hảo nghỉ ngơi!"
......
"Ai nha, cuối cùng có thể trở về nằm, Hàn Quốc fan như thế nào so quốc nội còn điên cuồng!" Vương Nguyên một hồi đến khách sạn liền hình chữ X hướng trên sô pha một nằm, cũng mặc kệ tư thế hay không lịch sự. Lần này cho bọn hắn ba người đính chính là cái đại phòng xép, có rộng mở phòng khách.
Lần này Seoul hành trình là chụp quảng cáo, không giống sơ tới Hàn Quốc khi tự do, hiện tại TFBOYS đi đến nào đều sẽ có màn ảnh đi theo. Vì thế thu công ba người nào cũng đi không được, đơn giản hồi khách sạn nghỉ ngơi.
Vương Tuấn Khải đem áo khoác một thoát, triều về phòng Thiên Tỉ hô, "Rất tốt thời gian đừng lãng phí a, Thiên Tỉ mau ra đây, trò chơi đi khởi!"
"Uy! Trả ta điều khiển từ xa, ta còn muốn xem Hàn kịch đâu, thật vất vả xem thứ phát sóng trực tiếp đại ca......" Vương Nguyên nhìn bị Vương Tuấn Khải vô tình cướp đi điều khiển từ xa khóc không ra nước mắt.
"Ngươi thiếu tới, ngày hôm qua ngồi kia nhìn cả đêm ông nói gà bà nói vịt, liền cái phụ đề đều không có ngươi liền nói ngươi nhìn cái gì?"
"Ngươi biết cái gì? Như vậy đi tâm cốt truyện còn cần phụ đề sao?! Phải dùng này đi thể hội, a kéo tác?" Vương Nguyên nói thanh âm và tình cảm phong phú chỉ chỉ chính mình trái tim vị trí.
Vương Tuấn Khải khinh bỉ nhìn kỹ thuật diễn phù hoa người nào đó, "Xuy! Cũng là, Hàn kịch sao đơn giản chính là nam nữ vai chính không đánh không quen nhau, ngay từ đầu các loại cho nhau nhìn không thuận mắt, chỗ mọi nơi liền ái chết đi sống lại, sau đó trải qua đạo diễn, biên kịch, nam nhị nữ nhị thay phiên tra tấn sau từ đây hạnh phúc sinh hoạt ở bên nhau, đều là bộ sách võ thuật, ngươi trực tiếp xem đại kết cục thì tốt rồi, hiện tại là trò chơi thời gian, Thiên Tỉ, nhanh lên!"
"Như vậy lãng mạn Hàn kịch như thế nào bị ngươi nói thành cẩu huyết bản nông thôn câu chuyện tình yêu? Chậc chậc chậc, liền ngươi này EQ, về sau ai làm ngươi bạn gái ai xui xẻo!"
"Tiểu tử ngươi năng lực hiện tại đâu? Xem như vậy nhiều cũng vô dụng, những cái đó nữ chủ cuối cùng liền tính không phải nam chủ, cũng là càng cường đại nam nhị, ngươi nha, thành thật kiên định cầm lấy di động quá quan đi a."
"Hai ngươi xả cái gì đâu, không phải muốn liên cơ sao?" Thiên Tỉ hậu tri hậu giác từ trong phòng ra tới, vẻ mặt làm không rõ trạng huống.
"Nha, huynh đệ ngươi lại thượng hot search! Quả nhiên là cùng giang mỗ mỗ." Vương Nguyên mới vừa ôm di động liền thuận tay xoát hạ Weibo, "Ngươi cùng nàng nhưng thật ra rất có duyên phận sao, ngươi chân trước tới này chụp quảng cáo, nàng sau lưng liền tới đây lục tiết mục, có tình huống!" Hắn nói chính là tân ra một cái nữ tử tổ hợp đội trưởng Giang Tử Hân, từ lần trước cùng tham gia một hồi thương diễn sau, gần đây cùng bọn họ thường xuyên đụng tới, trọng điểm là nàng đối Vương Tuấn Khải giống như hơi có chút hảo cảm.
"Ít nói nhảm, xem ta chờ hạ có thể hay không thủ hạ lưu tình."
Thiên Tỉ cười hì hì bổ đao, "Hắn a, mỗi ngày chính là e sợ cho thiên hạ không loạn!"
"Ai các ngươi nói này hot search có thể hay không là bọn họ công ty chính mình mua a? Tưởng buộc chặt ngươi lăng xê?"
Vương Tuấn Khải khóe miệng một câu, lộ ra cực thiển ý cười, "Mặc kệ nó! Dù sao lại không phải thật sự." Cũng không phải lần đầu tiên không phải sao? Mấy năm nay theo bọn họ tuổi tăng trưởng các loại tai tiếng cũng là nối gót tới, thanh giả tự thanh, hắn hiện tại đã rất ít có chính mình thời gian, mới lười đến vì này đó phá sự hao tâm tốn sức.
"Thiên Tỉ ngươi đợi lát nữa, ta yểm hộ ngươi!"
"Ai nha, thời khắc mấu chốt!" Vương Tuấn Khải nhìn trên màn hình điện báo biểu hiện một trận kêu rên, đãi thấy rõ tên liền đưa điện thoại di động triều Vương Nguyên một ném, quỷ dị cười cười, "Ta thượng WC, ngươi giúp ta tiếp."
"Ai a đại buổi tối, ta mới không rảnh giúp ngươi chắn đào hoa a." Ngoài miệng oán giận, đôi mắt ngó đến "Lâm Nhã" hai chữ lại lập tức co đầu rút cổ ấn trò chuyện kiện, cười vẻ mặt xuân phong mãn diện, "Uy? Là tiểu nhã a, ta là Vương Nguyên, Tiểu Khải hắn ở toilet. Ngươi tìm hắn có chuyện gì sao?" Thiên Tỉ ở một bên cười lắc lắc đầu, cảm giác nổi da gà đều phải ra tới, Vương Nguyên điểm này tiểu tâm tư thật đúng là tàng không được.
"Không thành vấn đề, ngươi yên tâm hảo, bao ở ta trên người, ta mở miệng hắn có thể không đáp ứng sao!" Vừa mới trở về chiến trường Vương Tuấn Khải nghe thế câu mạc danh có loại điềm xấu dự cảm, đãi Vương Nguyên treo điện thoại hắn đoạt lại di động trên cao nhìn xuống hỏi, "Tiểu tử ngươi có phải hay không lại đem ta bán?"
"Hắc hắc, có chuyện hảo hảo nói, chính là...... Tiểu nhã có cái tác nghiệp, nói là muốn cho chúng ta làm nàng linh cảm Muse, chính là cho nàng chụp tổ ảnh chụp." Lâm Nhã cùng Vương Tuấn Khải cùng tồn tại Bắc Kinh điện ảnh học viện, chỉ là Lâm Nhã học chính là nhiếp ảnh chuyên nghiệp.
"Không có thời gian." Vương Tuấn Khải không chút nghĩ ngợi từ chối, Thiên Tỉ cũng ở một bên phụ họa "Ta khá vậy rất bận a", hai người đúng rồi cái ánh mắt, tươi cười vi diệu, làm như cố ý trêu cợt Vương Nguyên.
"Ai, các ngươi là không phải huynh đệ a, ta đều đã đáp ứng nàng!"
Thiên Tỉ chơi tâm cùng nhau, tiếp tục đậu hắn, "Có ngươi không phải đủ rồi? Đến lúc đó còn có thể cùng Lâm Nhã tới cái hai người thế giới không phải càng tốt?"
"Ta còn tưởng đâu! Chính là nàng nói nàng suy nghĩ ba cái chủ đề."
"Ngươi ngốc a, liền tính chúng ta đáp ứng cũng còn phải cùng công ty báo bị a." Vương Tuấn Khải nằm ở trên sô pha chơi xuống tay cơ nhàn nhã nói.
"Nga, cũng đúng vậy. Kia vẫn là ngươi đi theo Wendy tỷ nói đi?"
"Ngươi có khác khác phái vô nhân tính a, ai đáp ứng ai đi nói."
"Đừng a, Wendy tỷ nhất nghe ngươi lời nói."
"Cầu......"
"Cầu ngươi, đại ca!" Vương Tuấn Khải nói còn chưa dứt lời Vương Nguyên liền tiết tháo vỡ đầy đất ôm đùi.
"Cầu ngươi đừng làm nũng, nổi da gà đều đi lên......" Vương Tuấn Khải vẻ mặt ghét bỏ nhìn Vương Nguyên lôi kéo hắn tay áo tay, ngẩng đầu nhìn lên trần nhà, hắn rốt cuộc biết hai người bọn họ CP vì cái gì như vậy phát hỏa.
Cuối cùng Vương Tuấn Khải vẫn là không chịu nổi Vương Nguyên năn nỉ ỉ ôi chạy tới tìm người đại diện, "Wendy tỷ"
"Tiểu Khải a, vào đi. Đã trễ thế này tìm ta chuyện gì?"
"Cũng không có gì, chính là Lâm Nhã, ta cao trung đồng học, hiện tại cũng ở bắc ảnh, niệm nhiếp ảnh hệ, muốn tìm chúng ta ba cái hỗ trợ cấp chụp một tổ ảnh chụp, là bọn họ tác nghiệp, ta tưởng vẫn là hỏi trước hạ công ty ý kiến."
"Ngươi quả nhiên là để cho ta bớt lo, biết trước cùng ta thương lượng. Nếu là đồng học, giúp một chút đảo cũng không nhưng chỉ trích nặng, bất quá các ngươi gần nhất hành trình tương đối nhiều, thời gian thượng các ngươi chính mình nhìn phối hợp, mặt khác ảnh chụp chụp hảo muốn trước cho ta xem hạ."
"Cái này đương nhiên, cám ơn Wendy tỷ."
"Còn có việc?"
Vương Tuấn Khải vẫn ngồi ở trên sô pha, nhìn Wendy ánh mắt rút đi thiếu niên tính trẻ con, có vẻ càng thêm cứng cỏi bình tĩnh, "Ta cảm thấy chúng ta gần nhất có phải hay không hoạt động quá nhiều? Ta ý tứ là, vô luận ca sĩ vẫn là diễn viên đều là muốn dựa tác phẩm nói chuyện, ta cho rằng chúng ta thời gian hẳn là càng nhiều hoa ở học viện bài chuyên ngành, hoặc là sân khấu huấn luyện cùng điện ảnh tác phẩm, mà không phải giống như bây giờ...... Bị các loại thương diễn, gameshow, quảng cáo quay chụp sở chiếm cứ."
Hắn ngưng mi suy tư một lát nói tiếp, "Tương lai lộ còn rất dài, ta không nghĩ một mặt tiêu hao mà không nạp điện, huống hồ, tuy rằng ta thượng chính là bắc ảnh, ta ước nguyện ban đầu vẫn là âm nhạc, nhưng ta đến bây giờ còn không có viết ra một đầu chính mình ca. Ta đã không quá xác định đây là không phải ta muốn chạy lộ. Ta muốn biết công ty có hay không đối chúng ta từng người lâu dài quy hoạch, rốt cuộc......" Hắn cúi đầu trầm ngâm, làm như có chút không đành lòng, "Rốt cuộc 'TFBOYS' là không có khả năng vẫn luôn gọi vào ba mươi tuổi."
Wendy nghiêm túc nghe xong hắn này đoạn lời nói, nàng thực kinh ngạc, hắn còn tuổi nhỏ liền tưởng sâu như vậy xa, đồng thời lại cảm thấy một trận vui mừng, đây là nàng một tay mang ra tới nghệ nhân. Nàng có chút hổ thẹn, "Kỳ thật ta nên cùng ngươi nói tiếng thực xin lỗi, nhiều năm như vậy ta vẫn luôn ở cùng công ty chu toàn, ta tưởng dựa theo ta phương thức đi bồi dưỡng các ngươi, nhưng cũng thường thường sẽ lực bất tòng tâm. Đối với ngươi ta đặc biệt xin lỗi, ngươi vì ta chia sẻ không ít chuyện tình, nhưng ta có thể vì ngươi làm cũng không giống như nhiều."
"Wendy tỷ ngươi đừng nói như vậy, ta biết ngươi vẫn luôn đều thực chiếu cố chúng ta."
"Ngươi không cần an ủi ta, người nào đó nếu là biết ngươi hiện tại trạng huống, lại nên trách ta không hảo hảo mang ngươi."
"' người nào đó ' là ai?" Vương Tuấn Khải hồ nghi nói, lại thấy Wendy thần bí cười cười, "Không có gì, ngươi mới vừa cùng ta nói ta đều hiểu biết, ta sẽ lại đi cùng công ty tận lực tranh thủ, sớm một chút nghỉ ngơi đi, sáng mai còn muốn đuổi phi cơ đâu."
"Ân, kia Wendy tỷ ngươi cũng đi ngủ sớm một chút."
Tới thủ đô sân bay thời điểm ba người đều có chút phong trần mệt mỏi, Vương Nguyên hạ phi cơ còn ở đánh ngáp, một bộ không ngủ no bộ dáng.
Vương Tuấn Khải trêu đùa, "Ta cảm thấy so với khẩu trang, chúng ta hiện tại càng cần nữa một bộ kính râm hảo sao!"
"Đều tại ngươi hai, lôi kéo ta liên cơ đến như vậy vãn."
Thiên Tỉ chọc thủng nghĩ một đằng nói một nẻo Vương Nguyên, "Chính ngươi không cũng chơi thực hải!"
Ba người nói giỡn gian đã vào hàng trạm lâu, Vương Tuấn Khải chợt một hồi quá mức lại là rốt cuộc dời không ra bước chân, đối diện đứng, rõ ràng là xa cách ba năm An Chi Trần. Cách rộn ràng nhốn nháo đám người, nàng cũng chính triều hắn nhìn qua. Dù cho đều đã không hề là lúc trước bộ dáng, nhưng luôn có những người này, nhậm thời gian thấm thoát như nước chảy, chúng sinh muôn nghìn, ngươi liếc mắt một cái liền có thể nhận ra hắn.  

[Trung Ngu] Ta vẫn luôn đều ở - An Chi TrầnWhere stories live. Discover now