Chương 11

19 1 0
                                    

  Bận bận rộn rộn một năm thật vất vả mong tới Tết âm lịch mấy ngày kỳ nghỉ, sơ năm, an gia.
"Tiểu trần, rời giường, Tiểu Khải tới."
"Mụ mụ, làm ta ngủ tiếp sẽ" An Chi Trần mơ hồ đem chăn một mông, sau một lúc lâu lại đột nhiên phiên lên, đỉnh một đầu tạc mao hỏi, "Tiểu Khải tới?!"
"Ai ai ai, đợi lát nữa....... Đứa nhỏ này, tốt xấu đổi thân quần áo a......"
Dưới lầu phòng khách, An Chi Trần bà ngoại đang theo Vương Tuấn Khải đồng học tán gẫu, trên mặt là mê chi hiền lành cười.
"Vương Tuấn Khải!" Mà lúc này chúng ta chính uống thủy đại ca ngẩng đầu nhìn đến đối diện bỗng nhiên xuất hiện An Chi Trần, tức khắc đã bị sặc, nguyên nhân vô hắn, an đồng học hiện tại tạo hình thật sự là...... Quá hỉ cảm.......
Bà ngoại một bên vỗ tuấn khải bối, một bên oán trách nhìn chính mình ngoại tôn nữ, "Đứa nhỏ này, như thế nào này phúc bộ dáng liền xuống dưới, cả tên lẫn họ kêu nhiều xa lạ a. Tiểu Khải a, ngươi đừng trách móc, nhà của chúng ta tiểu trần bình thường không phải cái dạng này."
Vương Tuấn Khải lại là xấu hổ lại là buồn cười, nghẹn nửa ngày rốt cuộc vẫn là nhìn chằm chằm An Chi Trần trên người hôi nguyên ai cười ra tiếng, hắn hiện tại nếu là cho nàng chụp cái y theo mà phát hành Weibo, đặc sao đánh chết đều sẽ không có người tin tưởng đó là An Chi Trần được chứ! ( lời thuyết minh: Đại ca, ngươi nếu là đại sáng sớm phát cái An Chi Trần áo ngủ chiếu Weibo giới liền đặc sao hoàn toàn tạc được chứ! )
Cười đủ rồi Vương Tuấn Khải triều đang ở dùng ánh mắt giết chết hắn An Chi Trần hỏi, "An An, ngươi này áo ngủ ở đâu mua? Có hay không hải tặc vương?"
"......"
Ăn qua cơm trưa, thư phòng hai viên đầu nhỏ ghé vào cùng nhau đuổi nghỉ đông tác nghiệp, tháng giêng thời tiết cực kỳ hảo, thư phòng đại đại cửa sổ sát đất trước sái đầy đất ánh mặt trời.
An Chi Trần ngồi ở thảm thượng lười nhác ghé vào trên bàn sách, "Vương Tuấn Khải, bằng không chúng ta phân công hợp tác đi? Ta phụ trách ngữ văn, tiếng Anh, chính trị, ngươi thu phục toán học, địa lý cùng lịch sử, chủ ý này không tồi đi?"
"Không tồi ngươi cái đầu a," Vương Tuấn Khải khinh bỉ thưởng người nào đó trên đầu một cái hạt dẻ, "Ca chính là căn chính miêu hồng năm bốn ưu tú thanh niên, làm sao có thể cùng ngươi ' thông đồng làm bậy '?" Quay đầu gian lại trước mắt sáng ngời, "Ai ngươi này khi nào có đem đàn ghi-ta?"
An Chi Trần trong lòng "Lộp bộp" một chút, không xong, quên thu hồi tới. "Ngạch...... Cái kia... Cầm phòng vẫn luôn đều có a." An Chi Trần trong nhà có cái chuyên môn cầm phòng, bên trong gửi dương cầm, đàn violon, đàn tranh chờ các loại nhạc khí, bất quá đàn ghi-ta lại là gần nhất mua, nàng ấp úng, không nghĩ làm Vương Tuấn Khải biết nàng ở trộm luyện.
"Kỳ quái ta phía trước như thế nào không thấy được quá," Vương Tuấn Khải một bên lầm bầm lầu bầu vừa đi đến kệ sách biên lấy quá đàn ghi-ta, không có biện pháp nhìn đến tiện tay ngứa, "Cho ngươi nghe nghe ta gần nhất tân luyện ca a!"
Muốn truyền tống một phong tin ngắn cho ngươi
Ta rất nhớ rất nhớ ngươi
Muốn lập tức đả thông điện thoại cho ngươi
Ta rất nhớ rất nhớ ngươi
Mỗi ngày rời giường chuyện thứ nhất tình
Chính là rất nhớ rất nhớ ngươi
Vô luận trời nắng vẫn là trời mưa
Đều rất nhớ rất nhớ ngươi
Mỗi lần khi ta vừa nói ta rất nhớ ngươi
Ngươi đều không tin
Nhưng lại tổng ái hỏi ta có hay không tưởng ngươi
Ta không hiểu lời ngon tiếng ngọt
Cho nên chỉ nói tốt tưởng ngươi
Dù sao nói đến nói đi
Đều chỉ nghĩ làm ngươi vui vẻ
Rất nhớ ngươi rất nhớ ngươi rất nhớ ngươi rất nhớ ngươi
Là thật sự thật sự rất nhớ ngươi
Không phải giả giả rất nhớ ngươi
Rất nhớ ngươi rất nhớ ngươi rất nhớ ngươi rất nhớ ngươi
Là đủ lực đủ lực rất nhớ ngươi
Thật sự Tây Bắc Tây Bắc rất nhớ ngươi
Rất nhớ ngươi
Dưới ánh mặt trời Vương Tuấn Khải để lại cho An Chi Trần một cái như thế mê hoặc nhân tâm mặt bên, hắn ăn mặc đơn giản màu trắng áo lông, hoàn mỹ cằm tuyến, đĩnh bạt giãn ra hai vai cùng sống lưng, chuyên chú tư thái, thậm chí liền đầu ngón tay hạ cầm huyền thanh đều không giống người thường. Cái kia sân khấu thượng quang mang vạn trượng thiếu niên, giờ phút này chính rơi tự nhiên đạn đàn ghi-ta đối với nàng xướng "Rất nhớ ngươi", phản quang hạ nàng thấy không rõ trên mặt hắn biểu tình, nhưng chính là cảm thấy nhất định mang theo ý cười, nhất định cùng hắn tiếng ca giống nhau ôn nhu, phảng phất liền ánh sáng trung bụi bặm đều trở nên ưu nhã. An Chi Trần lẳng lặng nghe, bỗng nhiên kinh giác ca từ trước vài câu cơ hồ chính là nàng hiện tại chân thật vẽ hình người. Nàng dần dần cảm thấy gương mặt nóng lên, rồi lại luyến tiếc dời đi mắt, phảng phất hắn giờ phút này trêu chọc không chỉ có chỉ là cầm huyền.
"Hỏi ngươi lời nói đâu, bị ta soái choáng váng!" Một khúc kết thúc, An Chi Trần bị trước mắt bỗng nhiên thò qua tới mặt kinh sau này co rụt lại, "A? Ngươi mới vừa nói cái gì?"
"Cảm thấy thế nào a, ta tính toán cùng Thiên Tỉ bọn họ lục đoạn giây chụp."
"Nga, thực hảo a."
"Thiết, như vậy có lệ, thất thần, chạy nhanh làm bài tập." Trên thực tế, An Chi Trần chỉ là nghe được hắn nói muốn lục giây chụp bỗng nhiên liền có chút mất mát, nguyên lai không chỉ là đạn cho nàng nghe. Nữ sinh tâm tư có đôi khi chính là như vậy kỳ diệu khúc chiết, còn đang xem 《 bốn đuổi huynh đệ 》 Vương Tuấn Khải lại như thế nào sẽ hiểu được?
Thư phòng an tĩnh chỉ còn lại có ngòi bút sàn sạt thanh, An Chi Trần nhìn lung tung rối loạn toán học ký hiệu nhất thời liền đầu lớn, mắt trông mong nhìn bên người múa bút thành văn người nào đó, cảm giác được nàng tầm mắt Vương Tuấn Khải dưới ngòi bút một đốn, ngó mắt nàng sách bài tập rỗng tuếch toán học đề, quay đầu cười như không cười nhìn nàng giống như chờ đợi chủ nhân uy thực trung khuyển biểu tình, tuấn mi một chọn dù bận vẫn ung dung phun ra mấy chữ, "Kêu đại ca."
Tiểu nữ tử co được dãn được, một cái xưng hô mà thôi cũng sẽ không thiếu khối thịt, dù sao cũng không phải lần đầu tiên, hảo một hồi tâm lý xây dựng xong, An Chi Trần tròng mắt vừa chuyển, tức khắc thay đổi phó nịnh nọt khuôn mặt tươi cười nói "Tuấn ca ca!"
"Phốc! ——" ngày thường bị fan đùa giỡn xưng hô "Tuấn tuấn" cũng liền miễn cưỡng tiếp nhận rồi, cái này thật là kinh nổi lên một thân nổi da gà, chính uống tiêu chuẩn xác không có lầm phun tới rồi chính mình nghỉ đông sách bài tập thượng, thật là không làm sẽ không phải chết, hắn trừng lớn mắt vẻ mặt ngốc bức nhìn chính mình vở cảm thấy tâm hảo mệt, đại khái hôm nay không nên uống nước. Tuy rằng là chính mình nước miếng nhưng chòm Xử Nữ hình thức mở ra Vương Tuấn Khải quả thực muốn bạo tẩu, An Chi Trần lại là nhìn hắn chật vật bộ dáng cười ầm lên lên, "Ha ha ha......"
Nhìn bên cạnh cười không hề thục nữ hình tượng An Chi Trần, Vương Tuấn Khải nghiến răng nghiến lợi nói, "An — chi — trần! Cho ta lộng sạch sẽ!!!"
"Ha ha, lại không phải ta phun!"
Vương Tuấn Khải không thể nhịn được nữa cào nổi lên nàng ngứa, "Ngươi lộng không lộng? Lộng không lộng?"
"Liền không lộng, a ha ha......" An Chi Trần bị Vương Tuấn Khải bức cho kế tiếp lui về phía sau, cười không thể ức hướng trên mặt đất đảo đi, Vương Tuấn Khải chơi nháo trung vẫn lo lắng nàng bị thương, phản ứng cực nhanh đằng ra một bàn tay lót ở nàng cái ót chỗ, lại không nghĩ rằng bị mất đi trọng tâm An Chi Trần lôi kéo cùng nhau ngã xuống thảm thượng.
Bốn mắt nhìn nhau gian, hai người cơ hồ chóp mũi tương để, hô hấp tương nghe. Hắn lộng lẫy mắt đào hoa mang theo chút mê hoặc, lại rõ ràng ảnh ngược chính mình, ấm áp hô hấp chiếu vào trên mặt nàng lệnh nàng tim đập nhanh. Ngã xuống đi thời khắc đó Vương Tuấn Khải vẫn là tri kỷ một tay căng mà, tránh cho áp đến nàng. Tay nàng còn để ở ngày nào đó tiệm rắn chắc ngực, như vậy tình hình có lẽ xấu hổ, nhưng nàng lại sa vào không đành lòng quấy nhiễu.
Vương Tuấn Khải có chút ngốc, dưới thân An An khó được như vậy an phận, cứ như vậy lẳng lặng nhìn hắn, thủy tinh trong sáng trong ánh mắt phảng phất lóe mờ mịt hơi nước, mềm mại tóc dài rơi rụng ở trên tay hắn, trên người nàng tựa hồ mang theo nhàn nhạt thanh hương, ngày thường cuồng túm khốc huyễn Vương Tuấn Khải giờ phút này trong lúc nhất thời cũng không biết như thế nào cho phải.
"Đinh" một tiếng di động vang làm hai người như ở trong mộng mới tỉnh, Vương Tuấn Khải kinh muốn xoay người dựng lên, lại cố kỵ lót ở nàng sau đầu tay, lại xoay người đem nàng chậm rãi mang theo tới.
"Khụ khụ, cái kia... Ta đi phơi thư." Vương Tuấn Khải có chút xấu hổ, đảo cũng đã quên muốn nàng lộng làm sách bài tập việc này, không ngờ An Chi Trần này sẽ rồi lại cướp làm việc, "Ta tới ta tới!" Vương Tuấn Khải nhìn nàng đứng ở cửa sổ sát đất trước đón ánh mặt trời đem hắn nghỉ đông tác nghiệp cao cao cử quá mức đỉnh, giống phạm sai lầm bị phạt trạm tiểu hài tử, bộ dáng có chút ngu đần, hắn không cấm nhếch miệng cười, lộ ra hai viên như ẩn như hiện răng nanh.
Thư phòng máy sưởi khai thực đủ, vào đông ấm dương sau giờ ngọ lười biếng, An Chi Trần nói nói phía sau người lại không có đáp lại, quay đầu vừa thấy, Vương Tuấn Khải thế nhưng ghé vào trên bàn sách ngủ rồi. An Chi Trần rón ra rón rén ngồi trở lại bên cạnh hắn, không kiêng nể gì nhìn chằm chằm hắn ngủ mặt, giờ phút này Vương Tuấn Khải thu liễm thanh tỉnh khi bướng bỉnh bá đạo, giống chỉ lười biếng miêu mễ, thật dài lông mi dưới ánh mặt trời phóng ra mỹ diệu ám ảnh, nàng không cấm vươn tay đụng vào hắn kia nghịch thiên lông mi, lại rước lấy hắn mơ hồ bất mãn, "An An, đừng nháo ta ngủ..."
Nàng khanh khách mà cười trộm lại che miệng lại sợ đánh thức hắn, đại khái là ánh mặt trời có chút chói mắt, hắn mày khẽ nhíu bộ dáng làm An Chi Trần trong lòng một mảnh mềm mại, nàng đem còn không có toàn làm sách bài tập giơ lên tiếp tục phơi, vừa vặn vì hắn ngăn trở phiền lòng cường quang. Bên môi nhẹ trán má lúm đồng tiền cười nhạt, An Chi Trần cũng dần dần ở hắn bên người nặng nề ngủ. Ánh mặt trời ấm áp, năm tháng tĩnh hảo. Vương Tuấn Khải, chúng ta cứ như vậy, cùng nhau lớn lên được không?
Tác giả có lời muốn nói: Ân... Không sai biệt lắm nên khai ngược  

[Trung Ngu] Ta vẫn luôn đều ở - An Chi TrầnWhere stories live. Discover now