An Chi Trần hoàn toàn mất ngủ.
Trong lòng trướng tràn đầy, buồn ngủ toàn vô, ngoài cửa sổ gió lạnh gào thét, nàng giờ phút này tâm tình cũng là thật lâu không thể bình tĩnh. Chu Công thất ước, nàng nằm ở trên giường trằn trọc, cũng không biết nên lấy cái gì tư thế ngủ, cuối cùng đơn giản ôm lấy chăn ngồi dậy phát ngốc, sờ sờ chính mình môi vẫn là cảm thấy có điểm không chân thật, một người giống cái bệnh tâm thần giống nhau si ngốc ngây ngô cười. Thích hắn hôn, hắn mềm mại môi lưỡi, hắn nâng nàng đầu tay, hắn ấm áp ôm ấp cùng rắn chắc ngực, nghĩ nghĩ thế nhưng đỏ mặt, a a a a... Thật là muốn điên rồi, này đều rạng sáng một chút nhiều, còn có để người ngủ!
Nàng lung tung gãi gãi tóc, rốt cuộc oán niệm cầm lấy di động nhịn không được cho hắn đã phát điều tin tức, dù sao hắn ngủ tắt máy cũng sảo không đến hắn.
"Ngươi muốn hỏi người khác cái gì vấn đề khi, luôn trả lời ' không có '"
"Ngươi ngủ không có?" An Chi Trần nhìn đối phương giây hồi tin tức sợ ngây người, hắn cư nhiên cũng còn chưa ngủ?!
An Chi Trần cả đêm đều ở vào đại não vô pháp tự hỏi trạng thái, hành động căn bản không chịu thần kinh chi phối, tỷ như hiện tại, nàng cũng không biết như thế nào liền chạy tới người nào đó cửa. Vương Tuấn Khải mở cửa liền thấy nàng xinh xắn đứng ở chỗ đó hướng hắn ngây ngô cười, tâm tình thực sung sướng, nhưng thấy trên người nàng đơn bạc váy ngủ lại nhíu nhíu mày, cực nhanh thân thủ đem nàng kéo vào phòng.
"Ngươi tưởng đông chết a!"
"Ta ngủ không được sao......" Nàng ôm rối đúng lý hợp tình biện bạch.
Vương Tuấn Khải cúi đầu nhìn nàng tiểu bộ dáng khóe miệng nhịn không được tràn ra một mạt ý cười, hắn vừa mới mới ngủ hạ liền bắt đầu ngóng trông bữa sáng thời gian, rõ ràng một giờ trước mới nói ngủ ngon a. Nhưng hiện tại hắn nhưng thật ra không nóng nảy trời đã sáng, muốn gặp người liền ở trước mắt, hắn giống cái tình đậu sơ khai ngốc tiểu tử giống nhau, gãi gãi đầu, bỗng nhiên có chút ngượng ngùng, "Kia......"
"Ngươi bồi ta ngủ đi!"
"Ách... A?" An Chi Trần nhất minh kinh nhân trước luôn là không yêu trải chăn, chút nào không cho người phản ứng thời gian, Vương Tuấn Khải ngước mắt cứng họng nhìn nàng.
Ông trời, nàng vừa mới nói cái gì! An Chi Trần quả thực tưởng chụp chết chính mình tâm đều có, "Không đúng không đúng...... Ta... Ta ý tứ là, ta ngủ ngươi này..." Nàng cuống quít vẫy vẫy tay, thấy hắn càng trừng càng lớn đôi mắt đầu lưỡi giống đánh kết, "Ai nha, ta là nói ta ngủ sàn nhà." Lập tức hắn muốn phi một khác tòa thành thị, nàng chính là tưởng cùng hắn nhiều ngốc điểm thời gian a. Rõ ràng cận thủy lâu đài, vì cái gì càng muốn cách một bức tường tâm ngứa đâu?
Vương Tuấn Khải làm như thở nhẹ ra khẩu khí, bất đắc dĩ lắc lắc đầu, hắn cảm thấy hắn sớm hay muộn phải cho nàng dọa ra bệnh tim.
An Chi Trần ghé vào trên sàn nhà phô chăn thời điểm mới phản ứng lại đây, không đúng a, nàng là nữ hài tử a, như thế nào liền thành nàng ngủ sàn nhà đâu?
Nàng quay đầu lại mắt trông mong nhìn trên giường thoải mái dễ chịu nằm người nào đó, mếu máo trang đáng thương, "Ngươi thật làm ta ngủ sàn nhà a?"
"Không phải vừa mới chính ngươi nói sao?"
"Là ta nói, nhưng......" Nhưng nàng đêm nay vẫn luôn liền ở vào chỉ số thông minh rớt tuyến trung a. Nàng ai oán trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái, một chút thân sĩ phong độ đều không có! Nàng khẽ cắn môi tâm một hoành, đơn giản một lăn long lóc xốc lên trên giường chăn chui đi vào, Vương Tuấn Khải hoảng sợ, thiếu chút nữa không từ trên giường ngã xuống. Hắn điện giật từ trên giường bò dậy, trợn to mắt nhìn nàng, trên mặt thổi qua một mạt khả nghi đỏ ửng, lời nói đều nói không nhanh nhẹn.
"Ngươi... Ngươi làm gì?!"
An Chi Trần nhìn hắn phát điên lại thẹn thùng bộ dáng tâm tình rất tốt, học hắn ngày thường cuồng túm khốc huyễn mày đẹp một chọn, "Ngủ lạc!"
"Nói tốt ngươi ngủ sàn nhà!"
"Có bản lĩnh ngươi đi lên a!"
"Ngươi!" An Chi Trần là hắn khắc tinh, không sai, nhất định là. So nữ sinh còn bảo thủ Vương Tuấn Khải cũng chỉ có thể nhấp nhấp môi thu hồi nắm chặt nắm tay cam bái hạ phong, "Ngươi ngoan!"
Hậm hực mà đi đến phô tốt chăn bông bên, hắn thói quen tính thân thủ chuẩn bị quan đèn, lại lược dừng lại đốn, ngược lại trước mở ra đầu giường tiểu đêm đèn. An Chi Trần trong lòng ấm áp, nàng sợ hắc, ngủ giống nhau đều phải lưu trản đêm đèn, hắn đều nhớ rõ.
Vương Tuấn Khải mới vừa nằm xuống, lại nghe "Xoạch" một chút, toàn bộ phòng lâm vào hắc ám, hắn ngẩn ra, có chút ngoài ý muốn, "Ngươi không phải sợ hắc sao?"
Chính là mở ra nói ngươi sẽ không thói quen đi. Gối hắn gối đầu, cái hắn chăn, phảng phất cả người đều bị hắn hơi thở vây quanh, nàng nghiêng đi thân mặt triều hắn phương hướng, trong đêm tối nàng mở to đôi mắt lượng nếu sao trời, "Cho nên... Ngươi muốn bắt tay cho ta."
Vương Tuấn Khải giường không cao, mà phô cũng đánh rất gần, hắn hơi hơi giương lên liền bắt được nàng ở trong không khí loạn hoảng tay. Xao động bất an lòng đang giờ khắc này rốt cuộc bụi bậm lạc định, rồi lại giống như nhấc lên tân gợn sóng. Trong bóng đêm hết thảy tri giác đều trở nên phá lệ rõ ràng, cảm nhận được hắn lòng bàn tay ấm áp, phảng phất một cổ điện lưu trải qua, khắp người toàn thân tê dại, nàng trộm cắn môi sợ chính mình cười ra tiếng.
Đem nàng non mềm tinh tế ngón tay bao vây ở lòng bàn tay, Vương Tuấn Khải cảm thấy tim đập đều nhanh hơn rất nhiều, vừa động cũng không dám động nằm thẳng tắp, trong lòng kia phân rung động bạn khóe môi ý cười càng ngày càng rõ ràng, mở miệng lại vẫn là nửa điểm khó hiểu phong tình, "Ngươi như thế nào như vậy nhiều tật xấu, ngủ một giấc đều như vậy phiền toái."
An Chi Trần dẩu dẩu miệng, không cho là đúng buồn bã nói, "Người khác ta mới lười đến phiền toái."
Có một lát yên tĩnh, trên mặt đất người yên lặng tách ra thành xoa thiêu bao, cuối cùng thật sự nhịn không được, cười toàn bộ lồng ngực đều ở chấn động, "An An, ta phát hiện ngươi càng ngày càng đáng yêu."
"An đại tiểu thư, ngươi hôm nay tâm tình có thể hay không thật tốt quá?" Diệp Hân nhìn cười ngây ngô một ngày An Chi Trần có chút vô ngữ, "Đây là đầu hơi mang ưu thương khúc, ưu thương hiểu không? Ngươi liền kém đem nó đạn thành sung sướng tụng."
"Nga, chính là ngươi không cảm thấy đổi loại phong cách sẽ làm người cảm giác mới mẻ sao?"
"Ngươi nha đầu này, tốt xấu thu điểm, một cổ luyến ái toan xú vị!"
An Chi Trần đỉnh khóe miệng hai cái tiểu má lúm đồng tiền thiên chân hỏi, "Có như vậy rõ ràng sao?"
"Ha hả," Diệp Hân phe phẩy đầu giả cười nói, "Đặc biệt không rõ ràng."
"Vậy là tốt rồi. Tiểu tuyền, giúp ta đính cơm, ta muốn thỉnh toàn công ty uống xong ngọ trà!"
"A? Có... Có cái gì chuyện tốt sao?" Mới vừa đi tiến vào tiểu tuyền còn không rõ nội tình.
An Chi Trần nghiêng đầu nhấp môi nghiêm túc tự hỏi hạ, dương dương cằm nheo nheo mắt, khóe miệng một xả phun ra hai chữ liền nghênh ngang mà đi, "Tùy hứng."
"......" Diệp Hân vẻ mặt hắc tuyến, cảm giác ngày lành đến cùng.
Bên này Vương Tuấn Khải đoàn người đã đến Thượng Hải, phía nam mùa đông buổi tối đặc biệt ướt lãnh, cơm nước xong ở khách sạn dọn dẹp một chút đều không sai biệt lắm nên ngủ.
"Uy?" Buổi tối 10 giờ, Vương Nguyên di động vang.
"Ta hỏi ngươi sự kiện."
"Ta đi, đại ca ta liền ở cách vách, có chuyện gì ngươi liền không thể trực tiếp di giá lâm ta tẩm điện thương nghị sao?" Hại hắn còn tưởng rằng là tiểu nhã, bạch kích động.
"Ta lười đến động."
Dựa! Vương Nguyên khai loa hướng trên giường một nằm liệt, đối này anh em cũng là hết chỗ nói rồi.
"Vương Nguyên, ngươi nói nữ sinh thích cái dạng gì lễ vật a?"
Vương Nguyên "Tạch" từ trên giường bắn lên tới, thiếu chút nữa không kinh rớt cằm, "Không phải, ngươi đợi lát nữa, ngươi muốn hỏi gì?"
Vương Tuấn Khải mắt trợn trắng, chịu đựng quải điện thoại xúc động, nghiến răng nghiến lợi nói, "Ta nói, nữ sinh giống nhau thích cái dạng gì lễ vật?" Thật đúng là cho hắn nói trúng rồi, không kinh nghiệm thật đáng sợ. Hậu thiên chính là An An sinh nhật, vì thế hắn liền ở vì lễ vật thật sự phiền não.
"Nha, đại ca ngươi rốt cuộc thông suốt! Mau nói có phải hay không An Tiểu Trần?"
"Ngươi như thế nào biết?"
"Vô nghĩa! Ta là ai, liền ngươi về điểm này tiểu tâm tư ta có thể nhìn không ra tới?"
Vương Tuấn Khải cười nhạo một tiếng, "Là là là đại tình thánh, ngươi nhưng thật ra cho ta bày mưu tính kế một chút a?"
"Ân hừ, giống nhau nữ sinh đâu, hoa tươi a, trang sức a, đồ trang điểm a......"
"Hoa nàng không cảm mạo, trang sức cũng không gặp nàng như thế nào mang a, đồ trang điểm... Nàng không yêu hoá trang."
"Ngươi nghe ta nói xong rải, mới vừa nói giống nhau nữ sinh sao, An Tiểu Trần, liền nàng kia lăn lộn người tư thế cũng không thể tính giống nhau nữ sinh a!"
"Ân?"
"Ngạch không đúng không đúng, ta là nói An Tiểu Trần như vậy độc đáo nữ sinh, nhất định đến phóng đại chiêu mới được!" Cảm giác được Vương Tuấn Khải trong giọng nói khó chịu, Vương Nguyên chạy nhanh giả bộ ngớ ngẩn để lừa đảo, nếu là đại ca cùng An Tiểu Trần liên thủ chỉnh hắn, hơn nữa cái nhị thập tứ hiếu khuê mật lâm tiểu nhã, hắn còn muốn hay không sống?! Quả nhiên nữ nhân trước mặt vô huynh đệ......
"Ngươi xem An Tiểu Trần cái gì cũng không thiếu, cho nên đâu này lễ vật đi tâm quan trọng nhất. Lưu ý nàng ngày thường nhất cử nhất động, tỷ như nàng gần nhất vừa vặn nhìn trúng thứ gì còn không có tới kịp mua, tỷ như gãi đúng chỗ ngứa đưa nàng cùng dương cầm tương quan đồ vật...... Kỳ thật đi nói nhiều như vậy đều là hư, muốn ta nói nhất đi tâm, chính là đem chính ngươi đưa cho nàng, a ha ha ha ha ha......"
"Vương Nguyên ngươi đại gia!" Vương Tuấn Khải kéo kéo vệ cổ áo tử thượng dây lưng hướng về phía điện thoại quát. Hai người ở Bắc Kinh ngây người lâu như vậy, mưa dầm thấm đất không ít kinh phiến tử, tốt xấu rộng khắp đọc qua.
Nửa giờ sau.
"Như vậy đâu?"
"Quá tục tằng."
"Cái này đâu?"
"Quá phù hoa."
......
"Đại ca ngươi muốn hay không như vậy rối rắm? Ta còn tưởng cùng tiểu nhã video đâu!"
"Tiểu tử ngươi dám quải thử xem!"
Vương Nguyên cung cấp một trăm loại kiến nghị từng cái bị không, hắn quả thực thể xác và tinh thần đều mệt, chòm Xử Nữ bảo bảo thật sự thương không dậy nổi.
"Ai ngươi xem như vậy được chưa, Vương Nguyên nhi? Vương Nguyên nhi? Uy! Uy?" Hắn khó khăn nghĩ ra cái chủ ý, kích động tìm kiếm tán đồng, bên kia lại truyền đến đều đều tiếng ngáy. Vương Tuấn Khải bất đắc dĩ le le lưỡi, thiết, tiểu tử này, quá không có suy nghĩ.
Mỗi năm 12 nguyệt 31 ngày đều là nghệ nhân nhất vội thời điểm, các loại vượt năm tiệc tối chen chúc tới. Buổi chiều Vương Tuấn Khải bọn họ diễn tập xong còn muốn tiếp thu truyền thông đàn phóng, hỏi một ít thường quy tính vấn đề sau, phóng viên giải trí nhóm trong cơ thể bát quái ước số lại bắt đầu xao động.
"Muốn hỏi hạ Vương Tuấn Khải, ngày mai là An Chi Trần sinh nhật âm nhạc sẽ, ngươi biết không?"
Nhắc tới đến An An, hắn trong lòng bỗng nhiên liền xẹt qua một trận vui mừng, khóe mắt đuôi lông mày đều nhiễm một mạt ôn nhu, liên quan xem phóng viên ánh mắt đều toàn là ý cười, lại còn muốn ra vẻ bình tĩnh, "Biết a."
"Kia sẽ đi xem sao?"
Vương Tuấn Khải hơi hơi mỉm cười, vẻ mặt vô tội, "Chúng ta không cướp được phiếu a."
"Đúng vậy đúng vậy, An Tiểu Trần âm nhạc sẽ quả thực một phiếu khó cầu, liền chúng ta mấy cái đều không có." Vương Nguyên chạy nhanh hát đệm, vừa rồi thật đúng là thế hắn nhéo đem hãn, sợ cái này ngay thẳng đại ca một không cẩn thận liền lộ hãm, sự thật chứng minh, đại ca kỹ thuật diễn vẫn là có thể.
"Surprise! Happy Birthday!" An Chi Trần làm xong âm nhạc sẽ trước cuối cùng một chút chuẩn bị công tác đang chuẩn bị về nhà, đột nhiên phòng nghỉ đèn liền diệt, tiếp theo liền toát ra một đống lớn người, có Hàn Phi, có Lâm Nhã, còn có bên cạnh nhân viên công tác cùng a Ken lão sư, sau đó liền bắt đầu rồi nàng khánh sinh + vượt năm cuồng hoan Party.
"An Tiểu Trần, lại đây cùng nhau chơi sao!" Lâm Nhã lại đây kéo An Chi Trần lại bị nàng nói ba xạo đuổi rồi, "Chơi của các ngươi, đừng quấy rầy ta xem phát sóng trực tiếp!" Quần ma loạn vũ sảo nàng não nhân đau, nàng hiện tại mãn đầu óc vượt năm buổi biểu diễn, nào còn có tâm tư theo chân bọn họ cùng nhau hải, trực tiếp súc ở một bên trên sô pha mang lên tai nghe chuyên chú nhìn chằm chằm di động. Không biết vì cái gì, nàng cảm thấy hắn hôm nay khiêu vũ thời điểm đặc biệt mị hoặc, nhìn chằm chằm màn ảnh ánh mắt giống ở xuyên thấu qua màn hình nhìn nàng giống nhau, phá lệ liêu nhân.
Mạc danh có chút mặt nhiệt, nàng ngó mắt bình luận, fan cũng là quá đáng yêu.
"Ai có thể nói cho ta biết, tuấn tuấn hôm nay này mật nước phấn khởi là chuyện như thế nào?"
"Ngọa tào! Mấy ngày không thấy, đại ca thật là càng ngày càng lãng!!!"
"Đại ca hôm nay toàn bộ hành trình cao hải!"
"Liền tính lập tức người nào đó sinh nhật, đại ca ngươi cũng không cần như vậy vui vẻ đi, thật là nhi tạp trưởng thành."
......
"5,4,3,2,1! An Chi Trần sinh nhật khoái hoạt!"
Nàng cười ngẩng đầu, có lệ trở về câu "Cám ơn, tân niên khoái hoạt!" Phục lại cúi đầu nghiêm túc nhìn chằm chằm di động. Một đám người đối nàng quái tính tình thấy nhiều không trách, tiếp tục điên nháo.
Di động cũng nghênh đón vượt năm tiệc tối □□, thượng vạn nhân cùng nhau 0 điểm đếm ngược, đầy trời bay múa giấy màu pháo hoa trung, hắn cười so pháo hoa còn sáng lạn, màn ảnh quét đến hắn thời điểm, hắn không tiếng động làm cái khẩu hình, bao phủ ở một đống tân niên chúc phúc, không ai chú ý, An Chi Trần lại lăng là xem đã hiểu, hắn ở cùng nàng nói "Sinh nhật khoái hoạt". Vương Tuấn Khải người này a, lạc hậu lại bảo thủ, chính là lãng mạn lên, lại là muốn mạng người. Lên đài trước nàng cho hắn phát tin tức, không cho hắn 0 điểm khi cùng trên đài Giang Tử Hân ôm, hắn rõ ràng cười nhạo nàng keo kiệt, chính là ngươi xem hiện tại hắn không dấu vết tránh đi Giang Tử Hân toàn bộ tổ hợp, cùng mặt khác đặc biệt là tuổi trẻ nữ nghệ nhân cũng gần là bắt tay mà thôi.
0 điểm sau khách quý là Vương Nguyên đặc biệt thích ca sĩ, hắn cùng Thiên Tỉ trực tiếp ở dưới đài đương nổi lên fan, mà Vương Tuấn Khải lại là vô cùng lo lắng trở về phòng nghỉ.
An Chi Trần mới vừa phát xong WeChat đối phương điện thoại liền tới rồi, hắn vừa mới xuống đài a! Nàng ôm di động kinh hỉ vạn phần, kích động không thôi mà ấn hạ tiếp nghe kiện.
Vừa mới đứng ở sân khấu thượng vạn nhân đếm ngược thời khắc, tưởng niệm tới đột nhiên không kịp phòng ngừa, hắn tưởng cùng nàng nói "Sinh nhật khoái hoạt", muốn hỏi nàng tân niên nguyện vọng, muốn nghe nàng mỉm cười ngọt ngào thanh, chính là điện thoại chuyển được thời khắc đó, hắn thế nhưng mạc danh có chút khẩn trương, đầy ngập nhiệt tình cuối cùng lại chỉ hóa thành một câu thấp nhu "An An." Hắn nắm di động nhìn cửa sổ pha lê thượng ảnh ngược chính mình nhịn không được cười, bộ dáng này thật sự đặc biệt ngu đần.
"Tiểu Khải, ngươi bên kia..."
"Ann, lại đây khiêu vũ a!"
Vương Tuấn Khải tươi cười tức khắc cương ở trên mặt, "Từ từ, ta như thế nào giống như nghe thấy Hàn Phi thanh âm?"
"Nga, bọn họ cho ta làm cái Party, còn có tiểu nhã cùng một ít nhân viên công tác."
"Ngươi cách hắn xa một chút."
An Chi Trần nén cười, nghiêng đầu biết rõ cố hỏi, "Vì cái gì?"
Vương Tuấn Khải le le lưỡi, bất đắc dĩ chỉ nghẹn ra một câu, "Cùng ngươi không thích Giang Tử Hân một đạo lý."
"Ta không có không thích Giang Tử Hân a."
"An Chi Trần!"
Tưởng tượng hắn ở điện thoại kia đầu bị nàng khí dậm chân bộ dáng, An Chi Trần khanh khách mà cười rộ lên, muốn từ Vương Tuấn Khải trong miệng nghe được cái gì lời ngon tiếng ngọt thật sự rất khó đi, nàng liền xem hắn có thể nhẫn tới khi nào.
Điện thoại kia đầu hình người là bị nàng tiếng cười cảm nhiễm giống nhau, cũng không cấm đi theo khóe miệng cong cong.
"Tiểu Khải, ngày mai âm nhạc sẽ ngươi sẽ đến đi?"
"Ngày mai chúng ta giữa trưa phi cơ, hẳn là tới kịp."
"Kia... Ta chờ ngươi."
"Ngươi sớm một chút trở về ngủ đi, bằng không âm nhạc sẽ không tinh thần."
"Ân. Ngủ ngon... Tân niên khoái hoạt!"
"Tân niên khoái hoạt! Sinh nhật khoái hoạt! Ngủ ngon."
Từ biệt nói nói luôn mãi, nhưng mà trong lòng hiểu rõ mà không nói ra ai cũng không có động, phảng phất còn có thể cảm giác được sóng điện kia đầu nhợt nhạt hô hấp. Hắn nhịn không được đè thấp tiếng nói, "An An."
"Ân?"
"Sang năm... Bồi ta cùng nhau vượt năm được không?" Giống năm ấy giống nhau, hắn hy vọng đếm ngược thời khắc nàng có thể đứng ở hắn bên người, ở hắn xúc tua có thể với tới địa phương, tưởng cùng nàng cùng nhau nghênh đón mỗi một cái tân niên. Có chút buồn bã, nếu có thể có được hạng nhất siêu năng lực, hắn nhất định sẽ lựa chọn nháy mắt di động, giờ này khắc này, hắn thật sự, rất muốn ôm một cái nàng.
Ngại phòng nghỉ sảo, An Chi Trần chạy đến bên cạnh phòng nhỏ tiếp điện thoại, máy sưởi chưa khai, phương bắc hàn đêm là đến xương lãnh, nàng nắm di động tay đã đông lạnh đến đỏ bừng, bỗng nhiên nhớ tới những cái đó ở Vienna tân niên, mỗi một năm nàng nhìn đầy trời pháo hoa, ở một đám người cuồng hoan cô đơn tưởng niệm một người. Mà hiện tại, nghe hắn thanh âm, lại phát hiện tưởng niệm càng sâu. Ngoài cửa sổ đại tuyết bay tán loạn, khóe miệng nàng má lúm đồng tiền nhẹ nhàng dạng khai, thần sắc đã là nùng không hòa tan được ôn nhu, "Hảo."
Tác giả có lời muốn nói: Gần nhất mệt chết, rốt cuộc có thời gian càng /(ㄒoㄒ)/~~. Này chương cơ bản chính là... Ngọt ngọt ngọt!
YOU ARE READING
[Trung Ngu] Ta vẫn luôn đều ở - An Chi Trần
FanfictionNhãn dán: Đồng nhân, Giới giải trí, ... Tiến độ: Đã hoàn thành Giới thiệu: Mười lăm tuổi năm ấy, vương tuấn khải ở vượt năm tiệc tối thượng ôm nàng nói "An an, sinh nhật khoái hoạt!" Mười bảy tuổi năm ấy, nàng ở Vienna đầu đường khóc...