Nghỉ đông mau làm người hoài nghi nó tồn tại, đặc biệt đối với Vương Tuấn Khải tới nói, còn không có khai giảng lại muốn khởi công. Công ty cố ý làm cho bọn họ nhiều hướng điện ảnh kịch phương diện phát triển, lần này tiếp kịch là vì tổ hợp ba người lượng thân định chế vườn trường kịch, mà Vương Tuấn Khải làm vai chính trung vai chính, suất diễn tự nhiên không ít. Xảo chính là chế tác phương tựa hồ muốn đem thanh xuân tiến hành rốt cuộc, còn cố ý tìm An Chi Trần tới làm nhạc đệm, có Vương Tuấn Khải địa phương An Chi Trần giống như chưa bao giờ sẽ Say No.
"Khụ khụ, nghe nói chờ hạ chúng ta An Tiểu Trần đồng học muốn tới thăm ban, đối này Vương Tuấn Khải, xin hỏi ngươi có ý kiến gì không?" Hoá trang gian Vương Nguyên lại bắt đầu khách mời phóng viên.
"Trò chơi lại có thể hai người PK, xem ta cùng An An liên thủ giết các ngươi cái phiến giáp không lưu!"
"...... Ai nói thật ngươi không cảm thấy An Tiểu Trần gần nhất theo chúng ta ' hội hợp ' có điểm nhiều? Nàng không phải là thật thích thượng ngươi đi?"
Vương Nguyên e sợ cho thiên hạ không loạn, lại bị Vương Tuấn Khải không nhẹ không nặng thu thập một quyền, "Ngươi thiếu ở An An trước mặt khai loại này vui đùa." Đừng nhìn Vương Tuấn Khải ở sân khấu thượng khốc huyễn tiêu sái, trong xương cốt vẫn là có chút truyền thống, tổng cảm thấy đặc biệt đối với nữ hài tử không thể tùy tiện lấy chuyện tình cảm nói giỡn, huống chi An An còn nhỏ đâu!
"Thiết, không phát hiện trên mạng tiệt những cái đó động đồ ' mắt đi mày lại ', quỷ tài tin ngươi hai không có gì!"
Vương Tuấn Khải cười nhạo một tiếng, "Trên mạng còn có chúng ta ba CP video đâu."
"Kia... Kia có thể giống nhau sao!"
"Như thế nào không giống nhau? Không đều là bịa đặt sao." Vương Tuấn Khải tư duy logic rất mạnh, mỗi lần nói với hắn lời nói mỗi khi chiếm lý cuối cùng không biết như thế nào đã bị hắn mang chạy trật, bất quá Vương Nguyên bát quái tâm khởi vẫn cứ đánh vỡ lẩu niêu hỏi đến đế, "Ngươi dám nói ngươi thật sự đối nàng không điểm đặc biệt cảm giác?"
"Được rồi Vương Nguyên, chúng ta vẫn là chạy nhanh đối xuống đài từ đi." Vẫn luôn an tĩnh chơi di động Thiên Tỉ liếc mắt Vương Tuấn Khải thình lình ra tiếng đánh gãy, biểu tình trước sau như một cao lãnh.
"Chính là, một hồi đừng lại NG." Vương Tuấn Khải như trút được gánh nặng bước ra chân dài đẩy cửa mà ra, cũng không có lưu ý đến nhanh chóng vọt đến chỗ rẽ An Chi Trần.
An Chi Trần thấy hắn ra tới dọa chạy nhanh trốn đi, tâm còn ở bang bang thẳng nhảy, nàng cũng không biết vì cái gì muốn trốn, chính là nếu bị hắn thấy nên có bao nhiêu xấu hổ? Rốt cuộc nàng hiện tại biểu tình nhất định hảo không đến nào đi không phải sao? Đều nói tốt quan tâm hại chết miêu, nàng không nên nghe lén, có đôi khi, lớn nhất thương tổn, ở chỗ biết. Chưa bao giờ nghĩ tới, nàng ở Vương Tuấn Khải trong lòng là cái gì vị trí, nhưng hiện tại xem ra, nàng cùng Thiên Tỉ cùng Vương Nguyên không có gì không giống nhau, đều chỉ là anh em... Mà thôi. Nàng còn vẫn luôn tự mình thôi miên, làm duy nhất cùng hắn quan hệ nhất chặt chẽ nữ sinh, nàng ít nhất sẽ có như vậy một chút đặc biệt. Lại nguyên lai, đều chỉ là nàng một bên tình nguyện "Bịa đặt".
An Chi Trần suy sút vẫn luôn kéo dài đến buổi chiều bọn họ quay chụp, đạo diễn mời nàng thăm ban mục đích là làm nàng hiểu biết hạ cốt truyện, dễ bề vì nàng soạn nhạc tìm cảm giác, chính là hiện tại nàng có chút hối hận tới. Tuy rằng không đề cập tình yêu, nhưng vườn trường kịch nhiều ít vẫn là phải có chút mông lung thanh xuân cảnh tượng, mà này bộ diễn duy nhất nữ chính lại là J, phía trước lục "Gia tốc ing" khi hai người lần đầu gặp mặt liền cho nhau nhìn không thuận mắt.
Cưỡi xe đạp soái khí học trưởng, ăn mặc giáo phục váy thanh thuần nữ chủ, thật đúng là phim thần tượng tiêu xứng a. An Chi Trần đột nhiên hút khẩu trà sữa, hôm nay uyên ương giống như có điểm khổ, sớm biết rằng liền phải ca cao nóng. Không tính toán tự ngược An Chi Trần vừa định rời đi lại nghe ngoài cửa sổ fan một mảnh kinh hô, chỉ thấy J làm như không đứng vững, vi một cúi người thế nhưng oai tới rồi Vương Tuấn Khải trong lòng ngực! Nàng thật đúng là hoa thức rải cẩu huyết, An Chi Trần vô ngữ, sạch sẽ lưu loát đem trà sữa ném vào thùng rác, xoay người bước nhanh đi hướng toilet. Nhìn trong gương tích tụ thành băng kia khuôn mặt, nàng miễn cưỡng xả cái so với khóc còn khó coi hơn cười, nguyên lai tâm tình có thể càng tao a. Nhất biến biến thuyết phục chính mình đó là đóng phim, nhưng trước mắt không ngừng hiện lên Vương Tuấn Khải đỡ J tay, càng vô pháp quên hắn buổi sáng lời nói.
An Chi Trần ra tới thời điểm oan gia ngõ hẹp ở trên hành lang đụng tới J, cười vẻ mặt đắc ý. An Chi Trần giờ phút này vô tâm tình lý nàng, đối phương lại giống như cố ý muốn cùng nàng "Nhàn thoại việc nhà".
"An đại tiểu thư như thế nào cũng không đánh cái tiếp đón liền đi a?"
An Chi Trần đạm mạc liếc nàng liếc mắt một cái, "Ngươi hảo, tái kiến." Đối với không thích người cùng sự, nàng trước nay lười đến phí tinh lực chu toàn.
"Đừng có gấp đi a, chúng ta cũng coi như quen biết đã lâu, cũng nên hảo hảo ôn chuyện a."
"Bổn tiểu thư đói bụng, không rảnh."
"Là muốn hóa bi thống vì muốn ăn đi," J xem ánh mắt của nàng có không chút nào che dấu khinh thường, "Ngươi cảm thấy có ý tứ sao? Mỗi ngày đi theo hắn mông mặt sau chạy, ngươi cho rằng đạo diễn tìm ngươi thật là nhìn trúng ngươi âm nhạc tài hoa? Chẳng qua là muốn mượn ngươi cùng Vương Tuấn Khải quan hệ lăng xê thôi."
Người này là không phải phim truyền hình xem nhiều, An Chi Trần mắt trợn trắng, "Nói xong rồi?"
"Nhìn ngươi thanh mai trúc mã cùng khác nữ sinh ấp ấp ôm ôm trong lòng không thoải mái đi?" Tốt như vậy cơ hội J là ý định muốn chọc giận An Chi Trần, nữ sinh chi gian cừu hận có đôi khi tới rất đơn giản, An Chi Trần xuất hiện đối nàng tới nói chính là cái sai lầm, so nàng tuổi trẻ, so nàng xinh đẹp, so nàng có tài, so nàng nhân khí cao, thậm chí, so nhà nàng thế hảo, cố tình bên người còn có như vậy lóa mắt Vương Tuấn Khải.
An Chi Trần rốt cuộc con mắt xem nàng, nhưng mà trên mặt nàng thật dày phấn đế làm nàng cảm thấy có chút ghê tởm, "Nhào vào trong ngực loại sự tình này ngươi nhưng thật ra hạ bút thành văn, không thiếu luyện đi."
J cũng không tức giận, "Kỹ thuật diễn loại chuyện này rất nhiều đều là trời sinh, ngươi yên tâm, phương diện này ta sẽ hảo hảo giáo giáo Vương Tuấn Khải."
"Ngươi dám!"
"Ta công tác chính là thực nghiêm túc."
"Đê tiện!"
"An An?" Vương Tuấn Khải mới vừa đi lại đây liền nghe được An Chi Trần câu này, "Sao lại thế này? Như vậy cùng J tỷ nói chuyện?"
Thiên Tỉ nhìn xem An Chi Trần sắc mặt vội giải vây, "Chi trần, có phải hay không có cái gì hiểu lầm?"
An Chi Trần nhìn Vương Tuấn Khải khó hiểu ánh mắt đột nhiên cảm thấy rất mệt, nàng có thể nói cái gì? Những cái đó lòng tự trọng quấy phá, trăm phương nghìn kế che dấu tiểu tâm tư nàng im bặt không thể đề, cục diện này nàng chỉ cảm thấy nan kham, hít sâu một hơi nàng nhìn chằm chằm Vương Tuấn Khải màu đen cà vạt chỉ có một câu vô lực "Không có gì."
Vương Tuấn Khải nhíu nhíu mày muốn nói lại thôi, làm như ở suy xét tìm từ, "Cấp J tỷ nói lời xin lỗi đi, lại nói như thế nào nàng cũng là tiền bối......"
"Ta không cần!"
"An An!"
Vương Tuấn Khải nói còn chưa dứt lời An Chi Trần liền một ngụm từ chối, bởi vì hắn, chính mình hiện tại đã xem như nén giận, nàng làm sai cái gì yêu cầu hướng loại người này xin lỗi? Ngày này kiên trì đến bây giờ thật sự vất vả, nàng bỗng nhiên cảm thấy ủy khuất, nắm chặt nắm tay dùng sức đến đau đớn, hốc mắt có chút hơi hơi sáp ý. Vương Tuấn Khải xem nàng gắt gao cắn môi bộ dáng có chút không đành lòng, vừa định hảo ngôn khuyên giải an ủi, nàng lại ngữ khí đông cứng gằn từng chữ, "Như vậy giữ gìn nàng, phải xin lỗi chính ngươi nói."
Nói xong xoay người liền đi, tóc dài ở sau người vứt ra một cái soái khí độ cung, vài bước sau rồi lại quay đầu lại, thua cái gì không thể thua khí thế, nàng bối đĩnh thẳng tắp, cằm khẽ nhếch khinh miệt cười, "Đã quên nói, đại tỷ ngươi trang hoa."
J sắc mặt biến đổi, "Ngươi kêu ai ' đại tỷ ' đâu!" Nàng tuy rằng cũng mới hai mươi xuất đầu, nhưng đến An Chi Trần nơi này, lại là ưu thế biến hoàn cảnh xấu, lại lo lắng chính mình trang, chỉ phải tức muốn hộc máu chạy tới toilet.
"Ta phải về nhà!" An Chi Trần đối với trợ lý vừa đi vừa nói chuyện.
Diệp Hân còn không có lĩnh hội nàng ý tứ, "Nga, ngày mai buổi sáng chúng ta liền hồi a."
"Ta nói hiện tại, lập tức!"
"Nhưng chúng ta vé máy bay......"
"Sửa thiêm."
"A?!" Diệp Hân vẻ mặt không rõ nguyên do, nàng liền mới vừa đi cùng Vương Tuấn Khải bên kia nhân viên công tác đánh cái đối mặt, đây là nháo nào ra a?
Rốt cuộc kết thúc một ngày quay chụp, Thiên Tỉ còn ở lo lắng An Chi Trần, "Ngươi cũng là, sự tình đều còn không có hỏi rõ ràng làm gì một hai phải chi trần xin lỗi, ngươi nhận thức J mới mấy ngày, nhận thức chi trần đã bao nhiêu năm, nàng là như thế nào người ngươi không hiểu biết sao?"
Vương Tuấn Khải nghe di động không người tiếp nghe thở dài, "Là được giải mới sợ nàng có hại a, bên ngoài đều là phóng viên cùng fan, sự tình nháo lớn An An lại phải bị đen." Nàng tuy rằng cá tính đường hoàng nhưng cũng không sẽ vô duyên vô cớ gây chuyện thị phi, cho nên hắn nói "Lại nói như thế nào nàng cũng là tiền bối", kỳ thật chính là ý có điều chỉ.
"Ngươi nói như vậy đảo cũng là, cái kia J nhìn nhu nhu nhược nhược nhưng ta tổng cảm thấy nơi nào quái quái," Vương Nguyên mút khẩu kẹo que, "Vẫn là đừng làm cho An Tiểu Trần cùng nàng khởi chính diện xung đột."
"Vừa mới Diệp Hân gửi tin tức nói bọn họ sửa lại đêm nay chuyến bay đi trước." Mới vừa lên xe trợ lý một câu làm Vương Tuấn Khải có chút phát điên, người này nói như thế nào đi thì đi a, tiếp đón đều không đánh một cái, thật là...... Không lễ phép!
"Không phải đi thăm ban ngày mai mới trở về sao, như thế nào sớm như vậy?" Êm đềm kinh ngạc nhìn vốn dĩ hẳn là xa ở ngàn dặm ở ngoài nữ nhi hỏi.
"Ha hả không có việc gì, chính là tưởng ngươi a."
"Miệng lưỡi trơn tru, rốt cuộc xảy ra chuyện gì? Ngươi không nói ta gọi điện thoại hỏi Tiểu Khải."
"Đừng đánh đừng đánh, thật không có gì, Tiểu Khải hắn...... Hắn đóng phim thực vất vả, liền không cần quấy rầy hắn." An Chi Trần nói xong liền lên lầu về phòng, nàng là thật sự có chút mệt mỏi.
Êm đềm nhìn nhìn nữ nhi bóng dáng, lại nhìn xem Diệp Hân, đối phương cũng là vẻ mặt trạng huống ngoại, "Ta buổi chiều liền tránh ra một hồi, trở về nàng liền nháo muốn sửa thiêm, ta cũng không có biện pháp."
"Tính, tám phần lại là cùng Tiểu Khải giận dỗi, người trẻ tuổi sự tình ta còn là không cần hạt trộn lẫn hảo."
YOU ARE READING
[Trung Ngu] Ta vẫn luôn đều ở - An Chi Trần
FanfictionNhãn dán: Đồng nhân, Giới giải trí, ... Tiến độ: Đã hoàn thành Giới thiệu: Mười lăm tuổi năm ấy, vương tuấn khải ở vượt năm tiệc tối thượng ôm nàng nói "An an, sinh nhật khoái hoạt!" Mười bảy tuổi năm ấy, nàng ở Vienna đầu đường khóc...