Chapter 10: Selos?!

135 14 3
                                    


Jandy's POV

Ang babait palang teachers dito.

"By the way, Im Prof. Jin Reyes. Im youre Karate prof. Follow me In going to tour you." Sabi nya. Sinundan namin si Prof. hindi pa din inalis ni Lawrence ang akbay nya saakin. Pinagtitinginan tuloy kami.

"Ito ang room nyo." Sabi nya. Tumango kami.

After 1 hours natapos na din ang tour. Sakit ng paa ko.

Schedule:

Karate.       4:30-5:30
Boxing.      5:30-6:30
Defense.    6:30-7:30

Nagsimula kami mag practice ng Karate. Madali lang. Pero mahihirap ang mga techniques. Ang galing ni Hubby pang Level 10-10 na daw yung mga techniques nya. Ang galing talaga ng hubby ko!

NEXT:

Boxing mahirap pero dito madami na akong alam na techniques tinuruan ako ni dad at ni kuya nung bata pa ako.

May lumapit saaking lalaki. Pogi, hot at cute pero mas pogi ang Hubby ko.

"Hi! Im Silver Tedry." Bati nya.

"Hello." Sabi ko.

"Ano pangalan mo?" Tanong ni Silver.

"Jandy Lim Mendoza." Sabi ko.

"Nice to meet you!" Sabi nya sabay shakes hand kami. Meron na akong friend.

"Sino ang parents mo?" Tanong nya.

"Si dad ay si Derich Lim at si mom ay Shannia Lim. How about you?" Tanong ko.

"Si dad ay si Jerrome Tedry and si mom ay Thalia Tedry. How old are you?" Tanong nya.

"Im 17 years old. You?" Tanong ko.

"Same!" Sabi nya.

May nakabanga saakin yung malaking student dahilan para matumba ako buti nasa lo ako ni Silver napahawak ako sa leeg nya at nakahawak sya sa waist ko para hindi ako matumba.

"Ahhhhhhhh!!!!!!" Napatili ako nakuha ko ang atensyon ng lahat

"Sorry." Sabi ng nakabanga ko.

Nakita ko si Hubby papalapit dito na galit?! Selos naman si Hubby ko.

(>__<)

"Wifey!" Nagagalit nyang sabi. Bumitaw agad ako sakayan. Hinila nya sa braso ako papuntang rooftop.

"Galit ka ba?" Pabulong kong tanong. Hindi sya sumagot. Naging seryoso na ako. Andito na kami sa rooftop...

"Bakit mo kasama yung lalaki na yon?!" Galit nyang tanong.

"Lumapit sya saakin at nakipag kwentuhan lang ako." Paliwanag ko.

"Nakipagkwentuhan?! Nakita ko nakahawak sya sa bewang mo at ika---" Hindi ko na sya pinatapos yung seloso kong Hubby. Hinawakan ko ang pisngi nya I kissed him. He respond sa kiss ko. Hinawakan nya ang bewang ko. We're both gasping air after we kiss. Pinagdikit ko ang noo namin.

"Kahit gaano paman sya ka gwapo mas gwapo ka at ikaw lang ang nagiisang HUBBY ng buhay ko." Sabi ko. I hugged him.

"Okay na ba yong reason na yun para mapakita kong mahal kita?" Tanong ko habang nakangiti.

"Wifey, sorry nadala lang ako sa galit ko." Sabi nya saakin. Kumalas na ako sa pagkayakap namin.

"It's okay." Sabi ko.

"I love you." Sabi nya habang nakangiti. Kinurot ko sya sa pisngi.

"Ang cute talaga ng seloso kong boyfriend. I love you too, Hubby!" Sabi ko. Hinimas nya yung pisngi nyang kinurot ko ang gwapo talaga ng Hubby ko!

"Balik na tayo? Baka hanapin na tayo." Sabi ko. Tumango sya at inakbayan ako yung halos wala nang pagitan kaming pagitan. Linta talaga tong HUBBY ko.

Nakabalik na kami sa gym ng boxing.

"Ayieee! Nilalanggam naman ako!" Sigaw ni Chismosa 1
"Wala na yatangng bukas mauubos na ako ng langgam." Sabi ng Chismosa 2

"Ayieeeee!" Sigaw ng tao nasa school.
"Ayieeeee!" Sigaw ng tao nasa school
"Ayieeeee!" Sigaw ng tao nasa school.

"Kiss!" Sigaw ng mga babae.
"Kiss!" Sigaw ng mga lalake.
"Kiss!" Sigaw ng lahat.

(>__<)

"Wifey, kiss daw oh." Bulong saakin ng Hubby kong excited...

I kissed him. Smack lang 'yon! Kasi naman wala silang LoveLife (LL) eh.

"Kinikilig naman ako!!" Sigaw ng Prof. namin sa boxing na si Prof. Sabrina Ciriaco. Maganda at sexy si Prof. Mabait at sumasakay sa mga trip.

"Pumunta na kayo sa Defense class nyo." Sabi ni Prof. Sabrina.
"Yes Prof." Sabi namin.

Ginroup kami magaling na lalaki at mahinang babae. Para daw mabilis matuto. Kami ni Hubby yung partner. Hindi pwedeng magkahiwalay kami.

Pumunta na kami sa room ng Next Class namin sa Defense.

~*~

A/N: Sana po magustuhan nyo. Makakare-late po kayo. Bubukasan ko po ang mga puso nyo para magmahal sa pamamagitan ng kwento na to. Thanks Po.

PS: Suportahan nyo po ako. Vote and comments po kayo.
(FaintedStar) Athours Name.

The Gangster's Hidden Princess (EDITING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon