May naka bangga saaking myembro ng gangster nila dahilan yun para maba upo ako sa lupa. Aray ha! nasugatan pa ako sa braso. Tinayo lang ako ni Lawrence."Miss tumingin ka kasi sa dinadaanan. Ang ganda mo pa naman." Sabi ng nakabangga sa akin sabay smirk at tingnan ako mula ulo at haggang paa. Talagang walang modo tong lalaking to! Balbas sarado lang naman! Batos!
"Wag ka namang bastos, pre." Sabi ni Lawrence at tinago ako sa likod nya.
"Bakit papalag ka ba bata?" Tanong ni Mr. Balbas.
"Eh ayoko po makipag away. Magsorry ka lang binastos mo yung girlfriend ko." Sabi ni Lawrence.
Keleg nemen ekesh!
Pero nakaka beastmode din 'tong lalaki na 'to! Wala wala naman sa abs ng Boyfriend ko. Oo Boyfriend ko. Maglaway kayo dyan!
"Kapag napatumba mo ako magsosorry ako pero kapag hindi akina yung girlfriend mo." Hamon ng gangster.
"Sige!" Palag ni Lawrence. Utot 'tong Lawrence na 'to ah. Ipupusta ako? Ano ako pera?
Hinala ko si Lawrence sa gilid para magusap ng private.
"Hoy apat sila isa kalang at isasangla mo pa ako?." Tanong ko.
"Ako bahala sayo. Ano naman kaya ko silang patumbahin." Sabi nya.
"Paano kapag natalo ka sakanila ako mapupunta. 'Wag na lang. Okay lang pasok na tayo." Sabi ko.
"Hindi binastos ka papaluhurin ko yung mayabang nayon." Sabi nya.
"Sige na nga." Sabi ko.
"Trust me." Sabi nya sabay kindat.
Did I blushed again?! Pumunta na kami sa kumpol na gangsater. Shete nemen etech! Pinapakilig ako!
"Deal." Sabi nilang dalawa nakipag kamay pa.
Sinuntok ni Lawrence yung gangster 1 dumugo agad yung ilong at napaupo ganon din ang nangyare sa dalawa pang kasama. Yung nakabunggo ko yung kalaban nya. Nasuntok sya nung una dumugo ilong nya. Uppercut at bunsol ang ganti ni Lawrence. Napatumba syempre, kung ako baka magwala na ako don sa sobrang sakit.
"Okay na. Magsorry ka na katulad ng napagkasunduan." Sabi ni Lawrence.
Natapos na. Nakapagsorry na din yung gangster na nakabangga ko.
Ang lakas pala ni Lawrence.Ms. Utak: Tanga mo naman! Kaya nga Gangster eh!
'Oo na! Manahimik ka na lang dyan'
Nakasakay na kami sa Lambourjinni nya.
"Lawrence. Ok kalang?" Sabi ko habang pinupunasan ko yung ilong nya.
Humarap sya saakin. I blushed again. Tinabanan nya yung braso ko sa gilid ng sugat ko.
"Okay ka lang? Ano nangyari dyan?!" Galit nyang tanong.
"Okay lang ako. Ikaw tingnan mo nangyari sayo sabi okay lang ang kulit mo kasi!" Galit kong sabi.
May kinuha sya sa bag nya. Bandage, nilagay nya sa sugat ko.
"Thank you." Sabi ko habang nakangiti.
BINABASA MO ANG
The Gangster's Hidden Princess (EDITING)
Teen FictionAng isang simpleng babaeng nerd ay isa palang Heir ng malaking gang ng Mafia. Im the Hidden Princess ng Montereal Family. 18 years old na ako ng nalaman ko na ako pala ng heir ng Mafia namin . Dahil may nagbabanta sa buhay hindi muna pianaalam saaki...