MISSION 7: SORRY

297 28 3
                                    

Hani's POV

Hindi ko na kaya! alam niyo ba yun! simula ng mayakap ko siya mas lalo akong nainis sa kanya! akala naman niya ikinaunlad ng korea yon. Napaka awkward kung sana ibinigay nalang niya yung I.D ko baka nakapasok pa ako sa una kong subject. I really want to smack he's face! I wish to destroy his face, he is so stupid.

Hindi tuloy ako pinapasok ng teacher . Ammp

-_-!

Nabalitaan ko na hindi daw ata papasok si Zavier, kaya naisip ko na talagang sinasadya niya yon.

Naglakad lakad nalang ako, tutal 1 oras lang naman ang hihintayin ko e. May napansin akong kakaiba sa may gilid roon malapit sa hagdanan, I'm totally curious about that.

Naglakad ako nang nakatingkad at saka sumilip sa itaas, umakyat ako ng dahan dahan ng mapansin kong wala namang tao. Nakakaulol para akong tanga sa ginagawa ko hahaha. Umakyat na ako ng umakyat hanggang sa makarating ako sa rooftop, it so peace and calm ni here napakapayapa at napakakalma, tinagalog ko lang.

Hinawakan ko ang railings tsaka ako lumingon sa ibaba, nakakalula well wala naman akong takot sa matataas.

"Sa iyong ngiti ako'y nahuhumaling
At sa tuwing ikaw ay gagalaw
Ang mundo ko'y tumitigil..."

May narinig akong boses! Fuck ang ganda ng boses napatalikod ako sa railings at tingin sa paligid kung nandito ba yung kumakanta.

"May tao ba jan?" tanong nung lalaki tsaka ako nagtago sa likuran ng pintuan hindi ko alam ang ginagawa ko! dapak! bakit ba kasi ako nagkakaganto.

Dumungaw ako sa pintuan at nakita ko Si Zavier!

Akala ko absent siya? Damn.

Agad akong nagtago ng makita ko siya, nakasando siya na puti kaya kitang kita ko ang mga pandesal niyang masasarap! Fuck! anong sinabi ko? NO! ERASE! ERASE! ERASE! kahit kailan hindi ako magkakaroon ng pagnanasa sa katulad niya.

Umupo siya at sumandal sa railings nakaharap siya sa banda ko dahil nasa likuran lang ako ng pituan.

Paano ba ako makakalis rito?

Seryoso lang siyang nakatingin sa sahig, at ako naman ay tinititigan siya. Parang napakarami naman ang problema niya, naisip ko tuloy dapat ba akong matuwa? Tss . Malamang eh gago yan eh. Hindi dapat ako maawa . Laking gulat ko nalang ng napalingon siya sa puwesto ko kaagad akong nagtago para hindi niya makita.

Magkasalubong ang kilay niya na akmang pupunta na sa puwesto ko.

ㅇ _ ㅇ

"Bro!!! nanjan ka lang pala! ang sabi mo mag aabsent ka, gago ka!" narinig kong may nagsalita kaya naman nakahinga ako ng napakaluwag.

"Tss. Nga pala nasan si Zyre?" tanong ni Zavier kay Jairus, so tambayan pala talaga nila ito bakit ngayon ko lang naisip!

"Umm, He is with Ezra." nauutal na sabi ni Jairus! WHAT IN A WORLD? He's with Ezra? No way! hindi ako papayag na may manligaw sa kanyang isang Austin.

Nasipa ko ang pintuan na ikinagulat nilang dalawa? What to do now!

Zavier's POV

Wala ako sa tamang pag-iisip ngayon, ni hindi ko gustong pumasok wala namang kwenta ang mga itinuturo nila, lahat ng iyon ay alam ko na.

Napatalon ako sa gulat ng biglang may sumipa sa likuran ng pituan, kanina ko pa napapansin na parang may nakasunod sa akin kaagad siyang tumakbo habang nakatakip ang kamay niya sa mukha niya.

I smirked then look at Zyre, parang alam na niya ang ibig kong sabihin. Marami pa rin talagang nagkakagusto kay Zyre syempre marami pa rin ang sa akin baka nasundan lang siya ng isang die hard fan or baka stalker niya lang yun. Kung tutuusin 1,2,3 Joke. Wala akong pakielam sa mga babae lalo na sa mga pakipot at hypocrites girls. They are so mean and stupid kayang kaya nilang itaboy ang sarili nila pati sa amin.

Natandaan ko pa nga noong may naghagis ng red panty sa stage noong sumasayaw kami noon sa competition. Dahil doon nambaba ang mga tingin ko sa babae.

Ano nga ba ang girls para sa isang Zeid Zavier na katulad ko? They are just a waste of time.

Pinalayas ko na si Zyre dahil baka kulitin na naman niya ako. Nakakabakla 'tong gagong 'to.

Pumikit nalang ako at natulog. It seems that I will going to be bored all this day.

Hani's POV

What to do! What to do! What to do!

Kanina ko pa sinasapok ang ulo ko, tsk naman kasi buti nalang talaga hindi nila ako nahuli dahil kung nahuli nila ako . Ang DYOSA kong kagandahan na ipinagkaloob sa akin ng may kapal ay unti unting masisira.

So, hindi na talaga ako makakapasok buong araw! Wala ang I.D ko. Nakitakong natapos na ang unang subject nila Ezra at Alynna. Pero wala si Ezra! Sasapakin ko talaga yon' e.

"Aly!!"

"Fabby bakit hindi ka pumasok?"
tanong niya sa akin habang inaayos ang palda niya.

"My I.D." tapos itinuro ko ang dibdib ko

"Ahhh, By the way Ezra is totally inlove with Zyre!!!"

ANO?

"What are you talking about."

"Sorry, I mean Zyre is totally inlove with Ezra!!"

" I don't care. Kahit anong gawin nila."

------

HI GUYSSS TINATAMAD NA AKONG MAGSULAT

 Stalking The BadBoy Where stories live. Discover now